Trẻ bị viêm phế quản có nên nằm điều hòa không, nguyên nhân và cách điều trị

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vuthanhthuy, 15/10/18.

  1. vuthanhthuy

    vuthanhthuy Đã đăng ký

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thời tiết đổi thay thất thường là điều kiện để cho virut tiến triển, Do đó, rất dễ gây bệnh cho trẻ em. Trong đó, viêm nhiễm phế quản là bệnh hay gặp phổ biến ở trẻ nhỏ. Trẻ mắc phải viêm nhiễm phế quản có cần thiết nằm điều hòa https://pacifichealthcare.vn/tre-bi-viem-phe-quan-co-nen-nam-dieu-hoa.html không là câu hỏi những bậc phụ huynh rất quan tâm. Hãy cùng nghiên cứu vướng mắc này.
    Trẻ gặp phải nhiễm trùng phế quản có nên nằm điều hòa không?
    Trẻ mắc phải viêm phế quản có cần thiết nằm điều hòa không là vướng mắc những bậc cha mẹ rất để ý do việc chăm sóc và trị khi trẻ mắc phải viêm nhiễm phế quản sẽ giúp trẻ khỏe mạnh và mau bình phục. Vậy trẻ gặp phải viêm phế quản có cần nằm điều hòa không?

    Nếu cho trẻ nằm trong phòng điều hòa rất hay thì đường hô hấp và da của trẻ sẽ bị khô, trẻ sẽ cảm thấy không dễ chịu, rất dễ bị vi sinh vật tấn công. Nếu giúp trẻ ra vào phòng điều hòa liên tục sẽ dễ gặp phải cảm lạnh, hoặc viêm đường hô hấp Trên, căn bệnh viêm nhiễm phế quản cấp tính.

    [​IMG]

    Trẻ mắc phải viêm phế quản có cần phải nằm điều hòa không?

    Xem thêm: Bé mắc phải nhiễm trùng phế quản thở khò khè

    Cho nên, khi trẻ gặp phải viêm nhiễm phế quản thì Cùng với câu hỏi trẻ bị viêm nhiễm phế quản có cần nằm điều hòa không, việc đầu tiên mẹ cần phải làm là giữ ấm cho trẻ. Tuy nhiên, việc ủ trẻ quá kỹ hoặc không giúp trẻ tắm sẽ khiến cho bé khó thoát mồ hôi, dẫn đến cảm lạnh khiến căn bệnh của trẻ nặng hơn. Về khúc mắc trẻ mắc phải viêm nhiễm phế quản có cần thiết nằm điều hòa không, các chuyên gia ở đa khoa Pacific cho biết mẹ vẫn có thể cho bé nằm điều hòa nếu thời tiết nóng bức, tuy nhiên không cho trẻ nằm trong phòng điều hòa rất hay và thường xuyên, cha mẹ nên lưu ý một số thắc mắc sau:

    + cần để nhiệt độ trong phòng điều hòa từ 25 – 27 độ C và chỉ chênh với nhiệt độ Ngoài trời tối đa 7 độ để tránh gây tác động tới sức khoẻ của trẻ

    + Khi trẻ mắc phải viêm nhiễm phế quản nằm điều hòa thì cứ 3 tiếng phải cho bé ra Bên cạnh nhiệt độ luôn khoảng 10 – 15 phút, không cho trẻ ở trong phòng điều hòa rất hay

    + Trước khi giúp trẻ ra triệt để phòng điều hòa, nên mở rộng cửa trước vài phút để trẻ quen với nhiệt độ thực Cùng với trời. Còn nếu trẻ đang ở môi trường nắng nóng vào phòng điều hòa thì mẹ cần thiết lau khô mồ hôi giúp trẻ và ngồi một lát rồi mới bật điều hòa để tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột dễ khiến cho trẻ mắc phải sốc nhiệt hoặc nhiễm phải về đường hô hấp.

    + Trẻ bị viêm phế quản nằm phòng điều hòa thì mẹ cần phải tránh không giúp trẻ nằm hướng với cửa gió điều hòa do nếu hơi lạnh từ điều hòa phả trực tiếp vào bệnh nhân trẻ sẽ làm cho bệnh của trẻ nặng hơn.

    + Mẹ cần đắp chăn mỏng giữ ấm khu vực bụng của trẻ để ngăn ngừa cảm lạnh.

    [​IMG]

    cần đắp chăn mỏng giữ ấm khu vực bụng của trẻ

    Xem thêm trẻ gặp phải viêm nhiễm phế quản phổi tại đây: https://pacifichealthcare.vn/tre-bi-viem-phe-quan-phoi.html

    + Phòng ngủ của trẻ cần thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ giúp trẻ thoải mái, bớt không dễ chịu, kết hợp với việc mở hết cửa sổ và cửa chính để đón ánh nắng mặt trời và không khí tự nhiên vào phòng.

    + Khi trẻ gặp phải viêm nhiễm phế quản nằm điều hòa mẹ có thể để thêm chậu nước trong phòng để tạo độ ẩm tránh trẻ gặp phải khô da và nhiễm phải về đường hô hấp.

    Trên đây là một vài thông tin về thắc mắc trẻ gặp phải viêm phế quản có cần nằm điều hòa không, cha mẹ chỉ cần phải ghi nhớ, chú ý quan sát là có thể tự chăm sóc và xử lý khi trẻ mắc phải.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...