Trẻ bị thiếu canxi bổ sung ngay canxi Sữa Brauer.

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi huongduong9o, 3/6/19.

  1. huongduong9o

    huongduong9o Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trẻ bị thiếu canxi bổ sung ngay canxi Sữa Brauer.

    Thiếu canxi là tình trạng khá phổ biến ở trẻ. Trẻ bị thiếu canxi thường hay quấy khóc, nấc cụt, liền thóp muộn; Biếng ăn, chán ăn, hay trớ; Khó ngủ, giật mình; Ra mồ hôi trộm; Rụng tóc vành khăn; Nhận thức chậm khó thích nghi với môi trường, Biết đi chậm, biến dạng xương khớp; Sâu răng chậm mọc răng hơn so với bạn bè cùng trang lứa.

    Với những biểu hiện trên ba mẹ cần phải lưu ý và bổ sung cho con để con có đầy đủ dưỡng chất thật cần thiết. Ngoài chế độ ăn uống thật hợp lý thì ba mẹ cũng cần bổ sung canxi cho con ở dạng thực phẩm bổ sung canxi.

    Canxi sữa Brauer là một trong những sản phẩm trong dòng bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Canxi sữa Brauer chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, 99,9% không đường, không chứa chất tạo màu tạo vị nhân tạo. Canxi sữa Brauer chứa Vitamin D3 giúp trẻ ngăn ngừa chứng còi xương suy dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh hơn. Canxi sữa Brauer được điều chế ở dạng lỏng rất tiện lợi cho trẻ.
    [​IMG]
    Canxi sữa Brauer bổ sung canxi giúp hỗ trợ điều trị tình trạng khó ngủ, mất ngủ, khóc đêm ở trẻ. Hỗ trợ điều trị tình trạng mồ hôi trộm, nhanh mọc tóc vành khăn. Canxi sữa Brauer giúp các bé nhanh nhận thức, nhanh lớn, nhanh biết đi. Hơn nữa với canxi sữa bổ sung canxi cho hệ xương phòng ngừa sâu răng, chậm mọc răng ở trẻ.

    Canxi sữa Brauer cung cấp canxi và vitamin D tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng ở trẻ, tăng cường sự phát triển của thần kinh, sự dẫn truyền thần kinh, tăng cường sự phát triển của thần kinh và cơ bắp,...

    Canxi sữa Brauer phù hợp cho các bé từ 7 tháng tuổi trở lên với liều dùng là 2,6ml*1-2 lần/ ngày (Với trẻ từ 7-1 tháng tuổi); liều dùng 6ml* 2-3 lần (Với trẻ từ 1-3 tuổi); tăng 2 ml với những độ tuổi tiếp theo,...

    Các mẹ sử dụng canxi sữa cho con cần lưu ý các vấn đề sau: Không nên dùng canxi với nước nóng, sữa. Nếu mẹ có cho con uống sữa chua thì cần cho bé uống canxi cách thời điểm ăn sữa chua khoảng 4h thì mới đảm bảo canxi không mất đi dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

    Canxi sữa Brauer là sản phẩm khá nổi tiếng ở Úc và hiện tại đã có mặt tại Việt Nam. Công ty TNHH Phát triển thương mại Trần Gia hiện đang là đối tác phân phối độc quyền sản phẩm canxi sữa Brauer và các dòng chăm sóc sức khỏe cho bé Brauer khác tại miền Bắc Việt Nam. Hơn nữa với nhu cầu mở rộng thị trường phân phối sản phẩm nên chúng tôi cần tìm đối tác nhà phân phối sản phẩm ở miền Bắc.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

    Công ty TNHH Phát triển thương mại Trần Gia

    Showroom 1: 187 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Showroom 2: 149 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Số điện thoại: 0961701999

    Zalo: 0961701999

    Email: daily@brauer.vn

    Website: brauer.vn

    Fanpage: Brauer Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...