Trầu không có tác dụng giúp cường dương

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi phongkhamaua1241, 12/12/18.

  1. phongkhamaua1241

    phongkhamaua1241 Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có thật trầu cổ có thể giúp người đàn ông tráng dương không?

    Trầu cổ là vị thuốc được áp dụng từ rất lâu đời trong dân gian, được nhiều đàn ông sử dụng để góp phần tráng dương cũng như là tăng cường sinh lực. Nhưng có thật trầu cổ có thể giúp cánh mày râu tráng dương không? Cùng tìm hiểu vấn đề qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Trầu cổ có thể giúp đàn ông tráng dương không?

    Trâu cổ còn được gọi là cây xộp, vẩy ốc, là 1 loại cây cảnh nhưng có nhiều công dụng trong việc hỗ trợ khắc phục bệnh lý. Bộ phận áp dụng làm cho thuốc là quả, cành mang lá, quả non phơi khô.

    đi theo Đông y, quả trầu cổ có vị ngọt, tính mát, tác dụng tráng dương, cố tinh, lợi thấp, thông sữa. Thân hay rễ của quả trầu cổ có vị hơi đắng, tính bình, tác dụng khu phong, hoạt huyết, giải độc. Lá vị hơi chua chát, tính mát, có tác dụng tiêu thũng giải độc.

    Quả trâu cổ được áp dụng khiến thuốc bổ giúp chữa di tinh, liệt dương, viêm tinh hoàn, đau lưng, lỵ lâu ngày, kinh nguyệt không đều, phong thấp, ung thũng, thoát giang (lòi dom), tắc tia sữa và đái ra dưỡng chấp.

    Thân hoặc rễ được sử dụng chữa phong thấp tê mỏi, sang độc ung nhọt. Lá góp phần chữa viêm khớp xương, nhức mỏi tay chân, mụn nhọt, đinh sang ngứa lở.

    Báo tin 247 nói về ttyt Hồng Phong:https://www.tin247.com/dieu_tri_benh_tri_tai_phong_kham_da_khoa_hong_phong_tp_hcm-10-25084327.html

    Cái bài thuốc chữa trị từ cây trầu cổ

    + Rượu bổ chữa di tinh liệt dương: dùng cành hoặc lá, quả non trầu cổ khoảng 100g phơi khô, đậu đen 50g. Xay thô 2 thứ và ngâm trong 250ml rượu trắng khoảng 10 ngày, mỗi ngày uống 10 - 30ml.

    + Thuốc sắc: quả trầu cổ 12g, dây sàn sạt 12g. Sắc uống góp phần hỗ trợ chữa di tinh liệt dương.

    + nhiều quả trâu cổ: quả chín thái nhỏ, nấu nước, lọc từ bỏ bã, cô thành lớn. Ngày uống 5 - 10g có thể chữa đau xương, đau người ở người già, điều kinh, khiến cho thuốc bổ, giúp tiêu hóa.

    + Chữa thấp khớp mãn tính: áp dụng cành lá trầu cổ 20g, rễ cỏ xước 20g, phục linh 20g, rễ tầm xuân 20g, thiên niên kiện 10g, dây rung rúc 12g, lá lốt 10g, , rễ gấc 10g, dây đau xương 10g, tang chi 10g. Sắc hai lần, lấy khoảng 400ml, sau đó cô lại cho thật đặc hòa với rượu uống 3 số lần trong ngày.

    + Thanh nhiệt, giải khát: áp dụng quả trầu cổ chín, rửa sạch, giã nát hay xay nghiền bằng máy, cho vào túi vải, ép lấy nước. Để cô đông lại như thạch, thái dạng sợi, đưa đường, nước đá, hương liệu và áp dụng mỗi ngày.

    + Thuốc đắp: quả trâu cổ 40g, lá mua 15g, bồ công anh 15g. Sắc uống giúp chữa tắc tia sữa, rất ít sữa, sưng vú. Có thể hợp lại với lá bồ công anh giã nhỏ, cho khá ít dấm, chưng nóng chườm hoặc đắp ngoài da.

    đi theo các chuyên gia bởi cơ sở y tế đk Hồng Phongcho biết, lá trầu không là kỹ thuật chữa dân gian được khá nhiều đàn ông sử dụng trong việc góp phần tráng dương, tăng cường sinh lực. Tuy nhiên, với những trường nam giới mắc yếu sinh lý hay các kiến thức phái mạnh khoa khác thì tốt nhât cần thực hành thăm khám bởi các địa chỉ khám phái mạnh khoa để có được hướng xử lý rõ hơn.

    phía trên đây là thế nhưng nội dung được những bs tại csyt đk Hồng Phongchia sẻ về nội dung có thật trầu cổ có thể góp phần người con trai tráng dương không. Ví như có những thắc bị về tình trạng yếu sinh lý, chi phí điều trị yếu sinh lý hãy để lại số điện thoại để được tư vấn nhanh chóng, chủ yếu xác.

    [​IMG]

    kiến thức liên hệ: pk đk HỒNG PHONG
    Địa chỉ: 160 – 162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM

    Trang vàng y tế nói về csyt đk Hồng Phong:http://trangvangyte.com.vn/Danh-muc-nganh-nghe/Phong-kham/Quan-5/PHONG-KHAM-A-KHOA-HONG-PHONG.aspx
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...