Trầm hương tiểu cảnh mini đặc thù ở chỗ trầm hương cực kỳ quý

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 25/12/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Trầm hương tiểu cảnh mini đặc thù ở chỗ trầm hương cực kỳ quý lại được tạo chạm khắc lên các hình thù tiểu cảnh đẹp khiến cho tăng mạnh thêm phần giá rẻ trị được những đại gia chơi trầm săn đón. Chính vì thế chiếc gỗ này thường được những nghệ nhân sáng tạo có những hình dạng độc đáo để đặt phía trong nhà nhằm mang lại các điều phải chăng lành.

    [​IMG]
    Ảnh 1: Thác khói trầm hương lãng mạn và độc đáo
    Tham khảo thêm bài viết hay về : các dòng trầm hương miếng đẹp nhất ngay bây giờ​
    Sản phẩm trầm hương mini này chính là 1 phía trong những mẫu trầm hương mini độc đáo nhất năm 2018. Khay trầm được khiến cho từ gốm nung với kiểu dáng 3 tầng tài tình và siêu đẹp mắt có đường nét uyển chuyển, linh hoạt. Ko giới hạn lại ở đấy, thiết kế này còn được tráng thêm một lớp men bóng màu đen ở bên bên cạnh giúp đem lại sự sang trọng và quyền quý, đồng thời giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh.
    [​IMG]
    Ảnh 2: khay đốt trầm cao cấp hình chú bé ngộ nghĩnh
    loại khay đốt trầm này chắc chắn sẽ giúp ngôi nhà của mọi người trở cần độc đáo và ấn tượng hơn nhìu lắm. Bức tượng chú bé đứng tè được các nghệ nhân sáng tạo từ chất liệu gốm cực kỳ tinh xảo cùng đường nét chân thực mang lại hình ảnh một chú bé đáng yêu và ngộ nghĩnh. Ko chỉ giới hạn lại ở đây, nét mặt bình thản, vô ưu vô lo của chú bé kết hợp cộng mùi thơm dịu nhẹ của trầm hương cứng cáp sẽ giúp tinh thần của gia chủ trở cân lưu ý phấn chấn, thoải mái, xua tan đi muộn phiền và mệt mỏi phía trong cuộc sống.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...