VIDEO Tour du lịch hè 2019 đến châu Âu có gì hay?

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi kimchi8, 1/3/19.

  1. kimchi8

    kimchi8 Đã đăng ký

    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    0
    Tour du lịch hè Châu Âu - Úc - Mỹ - Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để quý khách cùng với gia đình, bạn bè người thân của mình khám phá trải nghiệm vẻ đẹp của trời Tây. Với lịch trình đa dạng, điểm đến hấp dẫn, chất lượng dịch vụ luôn được ưu tiên cùng các chính sách khuyến mãi hấp dẫn, Du Lịch Việt mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn trong kỳ nghỉ hè này đặc biệt là những tour hè đi các quốc gia Âu - Úc - Mỹ. Cùng tham khảo các tour hè Âu - Úc - Mỹ đang được chúng tôi mở bán với giá hấp dẫn. Hoặc xem thêm các tour du lich he trong nuoc, tour du lich he chau a đang có nhiều khuyến mãi.

    Mùa hè lúc nào cũng là khoảng thời gian nóng bức khó chịu khiến mọi người người ai ai cũng muốn tìm một nơi nào đó để giải nhiệt hoặc tránh nóng. Nếu bạn sinh sống ở những nơi có khí hậu khắc nghiệt một chút thì mùa hè quả thực là một cực hình. Đó cũng là lý do tại sao mà cứ đến hè, là mọi người đổ xô nhau đi du lịch hè để tạm thời tránh xa cái nóng.

    Bên cạnh đó, mùa hè cũng là khoảng thời gian nhiều người có thể sắp xếp công việc, trẻ em cũng tạm nghỉ học thì một tour du lịch hè cũng là dịp để gia đình được cùng nhau có thêm những kỷ niệm đẹp, gắn kết tình thân. Đối với những nhóm bạn bè cũng vậy, cùng nhau đi tour hè cũng là dịp để các bạn xích lại gần nhau hơn và lưu giữ thêm những điều tuyệt vời cho thanh xuân của mình.


    [​IMG]

    Thế nhưng, nói vậy thôi chứ thật ra cũng khó để tìm một tour hè phù hợp giữa cả rừng tour du lịch hè 2019 như hiện nay. Săn được những tour du lịch hè châu âu 2019 giá rẻ còn khó hơn nữa vì ai cũng như mình cả nên càng khó chọn hơn. Bạn đang hoang mang lắm đúng không nào? Yên tâm đi, hôm nay Du Lịch Việt sẽ giúp đỡ các bạn đưa ra quyết định chọn tour Hè Châu Âu 2019 phù hợp với sở thích lẫn mong muốn của bạn.


    [​IMG]

    Đi tour hè nước ngoài đến với châu Âu, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng đến nao lòng người. Với khí hậu ôn đới (một số nơi là hàn đới), thiên nhiên châu Âu nổi bật với những khu rừng lá kim rộng lớn, các loài hoa ôn đới, cũng rất phát triển tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thanh bình. Ngoài ra, đi tour hè nước ngoài 2019 đến châu Âu, bạn còn được thấy những rặng núi tuyết kỳ vĩ cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới. Trước đây, bạn chỉ có thể trầm trồ thán phục qua những bức ảnh, sách báo hay trên tivi thì đi tour nước ngoài mùa hè tới châu Âu, bạn sẽ được đứng tại những vùng đất trắng xóa, chạm tay là đụng tới bầu trời này.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...