Kinh ngiệm Tour du lịch hè 2019 đến nước Mỹ có gì thú vị?Du lịch Châu Âu hè 2019

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi kimchi8, 20/2/19.

  1. kimchi8

    kimchi8 Đã đăng ký

    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    0
    Du lịch hè đến Mỹ sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ từ vùng đất nằm ở phía bên kia tinh cầu. Với diện tích lãnh thổ rộng lớn trải dài từ Bắc tới Nam và từ Đông sang Tây nên cũng khó lòng mà kể hết những địa danh đi tour hè Mỹ cho các bạn đâu. Có khi bạn cũng phải mất của chục năm mới đi hết những địa danh du lịch hè ở đất Mỹ ấy chứ. Thế nên, nếu có ý định dành trọn tour du lịch nước ngoài hè 2019 tại Mỹ, bạn cũng phải chọn lọc những địa danh tiêu biểu nhất nhé. Yên tâm đi, Du Lịch Việt sẽ giúp bạn ngay bây giờ!
    [​IMG]
    Khi nghĩ về tour du lịch hè Hoa Kỳ 2019, có phải bạn đang nghĩ về những thành phố lớn với những trung tâm thương mại, những tòa nhà chọc trời, những công trình ấn tượng... Có thể bạn đã quá quen thuộc với những địa danh du lịch hè Hoa Kỳ như Las Vegas, Washington D.C, Los Angeles, San Francisco, New York, Philadelphia... Thế thì tại không làm một tour Mỹ mùa hè 2019 ngay để được tận mắt chiêm ngưỡng chúng cơ chứ?

    Nếu đi tour hè Mỹ 2019 đến với thủ đô Washington thịnh vượng, bạn có thể tham quan những địa danh nổi tiếng như Nhà Trắng, bảo tàng nghệ thuật quốc gia, Trung tâm văn hóa Kennedy, Quảng trường Độc lập… và được nghe những câu chuyện lịch sử thú vị về nơi đây.

    Hay khi đi tour du lịch mùa hè châu âu 2019 đến Mỹ ghé qua thành phố New York - xứ sở của những tòa nhà chọc trời, của các bảo tàng, công trình kiến trúc cổ - bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn tượng Nữ thần Tự do nổi tiếng, phố Wall, sân khấu Broadway, quảng trường Thời đại Time Square, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia… Nếu bỏ qua New York trong tour du lịch hè Hoa Kỳ 2019 thì quả thực bạn sẽ phải hối tiếc nhiều lắm đấy.

    Thú vị nhất tour du lịch hè Mỹ đó là thành phố của những thiên thần Los Angeles. Nơi đây hội tụ gần như tất cả những địa danh tham quan tour hè Hoa Kỳ cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới như kinh đô điện ảnh Hollywood, Đại lộ Danh vọng, Công viên giải trí Disneyland, nhà hát Los Angeles, Universal Studio, thư viện Huntington… Chắc chắn khi du lịch hè Mỹ 2019 đến đây bạn sẽ có nhiều kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ trong đời.

    Ngoài ra, tour du lịch hè nước ngoài đến Mỹ còn rất nhiều địa danh tham quan khác như San Jose, San Francisco, Philadelphia, Hover Dam… mà bạn có thể tha hồ chọn lựa dựa trên mong muốn của mình. Nên nếu bạn yêu thích khám phá vẻ đẹp hiện đại ấn tượng thì hãy làm một tour du lịch hè Mỹ 2019 ngay thôi nào.

    Úc cũng là một trong những số các quốc gia được nhiều người chọn làm điểm đến cho tour du lịch hè nước ngoài 2019 của mình. Vậy nước Úc có gì hấp dẫn mà người ta lại yêu thích và muốn du lịch hè đến Úc ngay như vậy?Nhắc đến tour hè ở Úc, người ta sẽ nhớ đến những khối kiến trúc hiện đại và cũng vô cùng độc đáo khắp toàn cầu. Nếu như ở những châu lục khác đều có những đại điện tiêu biểu như tháp Eiffel, tháp nghiêng Pisa, Vạn Lý Trường Thành, tháp đồng hồ Big Ben… thì khi đi du lịch hè đến Úc, bạn sẽ ngỡ ngàng trước nhà hát Sydney Opera House với hình dạng như những cánh buồm vươn mình ra biển lớn. Nahf hát này cũng là biểu tượng cho thành phố Sydney lẫn nước Úc mà bất cứ khách du lịch nào cũng phải check-in ngay khi đitua hè châu Âu giá rẻ 2019 đến đây.

    Ngoài Sydney ra, bạn cũng có thể ghé thăm qua nhiều thành phố hiện đại khác như Melbourne, Canberra, Adelaide… trong tour mùa hè Úc giá rẻ. Đảm bảo khi đi tour hè Úc đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự phát triển và sầm uất của những thành phố này.

    Thiên nhiên nước Úc cũng sẽ khiến bạn xao động ngay lập tức với những khung cảnh đẹp như mơ. Hệ sinh thái động - thực vật ở đây cũng rất đa dạng và độc đáo với những sinh vật bạn sẽ không tìm thấy khi đi Tour Châu Âu hè 2019 ở bất kỳ nơi nào khác.Biển Blondi Beach là điểm đến không được phép quên khi đi tour du lịch mùa hè đến Úc.

    [​IMG]

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...