VIDEO Tour du lịch Hè Châu Á 2019 - Châu Á là châu lục xinh đẹp

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi kimchi8, 28/2/19.

  1. kimchi8

    kimchi8 Đã đăng ký

    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    0
    Tour du lịch Hè Châu Á 2019 - Châu Á là châu lục xinh đẹp, đông dân và có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp tự nhiên tại một số quốc gia như du lịch Hàn Quốc, du lịch Nhật Bản, du lịch Trung Quốc hay du lịch Singapore,... Du lịch Việt tự hào là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp, hàng đầu Việt Nam, chuyên thiết kế các tour Hè Châu Á thú vị và hấp dẫn. Hãy cùng Du Lịch Việt du lịch Châu Á 2019 xuyên các nước để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.


    [​IMG]
    1. Tour du lịch Hè Châu Á - Du lịch Hè Indonesia

    Du lịch Hè Indonesia - Nếu bạn đang tìm kiếm những cảm giác mới lạ thú vị thì "xứ vạn đảo" Indonesia sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Indonesia với hàng ngàn đảo lớn nhỏ, cùng những cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ, những bãi biển và thảm động thực vật phong phú... Tham gia Tour du lịch Indonesia mùa hè 2019 du khách sẽ được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo, ghé thăm quần đảo Togean, khu bảo tồn thiên nhiên Tangkoko,... Hứa hẹn sẽ là một kỳ nghỉ thú vị khó có thể nào quên.

    - Tour Hè Indonesia - Quần đảo Togean
    - Tour Hè Indonesia - Vườn quốc gia Tanjung Puting

    Tóm lại, đến với tour Hè Indonesia 2019 du khách còn tham quan nhiều các điểm nổi tiếng khác,...Để có chuyến đi trọn vẹn du khách vui lòng liên hệ đăng ký tour trực tuyến tại Website Du Lịch Việt chúng tôi sẽ đưa du khách đến những nơi lý thú nhất của đất nước Indonesia. Hãy đặt tour mùa Hè Indonesia hôm nay để hưởng những ưu đãi lớn nhất.

    2. Tour du lịch Hè Châu Á - Du lịch Hè Đài loan

    Du lịch Đài Loan Hè 2019 - Đến với tour du lịch Hè Đài Loan 2019, quý khách sẽ được tìm hiểu vẻ đẹp đất nước, con người nơi đây. Đây cũng là dịp để du khách khám phá, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, những thành phố sầm uất, những nôi trại xanh tuyệt đẹp. Khi tham gia chuyến du lịch Đài loan giá rẻ hè 2019, các bạn sẽ được ghé thăm các thành phố lớn tại Đài Loan như: Thành phố Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Nam Đầu, Đài Nam, Hoa Liên,…

    Tour du lịch Đài Loan Hè nói riêng và du lịch Đài Loan nói chung trong những năm gần đây vẫn luôn là điểm đến thú vị được rất nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm và tìm đến. Quý khách hàng có thể đặt tour Đài Loan hè 2019 trên trực tuyến ngay tại Website Du Lịch Việt để được giá khuyến mãi tốt nhất nhé!

    3. Tour du lịch Hè Châu Á - Du lịch Hè Hàn quốc

    Du lịch Hàn Quốc hè - Hàn Quốc đất nước với nhiều mỹ nhân và cảnh đẹp nổi tiếng trong các bộ phim ngôn tình như: Nami, đảo Jeju, Seoul, Everland, Pusan,... Đi du lịch theo tour Hàn Quốc Hè 2019, quý khách có dịp khám phá "Xứ sở Kim Chi" vô cùng xinh đẹp với cả bốn mùa trong năm.

    Bãi biển luôn nằm trong số những địa điểm nghỉ ngơi được lựa chọn đầu tiên và phải đến mỗi khi mùa hè gõ cửa. Hàn Quốc với 3 mặt giáp biển (Đông, Tây và Nam) nên 12/18 tỉnh thành ở quốc gia này (trừ thủ đô Seoul, Sejong, Chungbuk, Daejeon, Daegu và Gwangju) đều có biển. Du lịch mùa hè Hàn Quốc, giai đoạn nóng nhất bắt đầu từ giữa tháng 7 cho đến giữa tháng 8 (nhiệt độ trung bình từ 30°C ~ 34°C). Đây cũng là mùa cao điểm nghỉ hè nên các bãi tắm biển vào thời điểm này thường rất đông đúc.

    4. Tour du lịch Hè Châu Á - Du lịch Hè Hồng Kông

    Du lịch Hồng Kông hè - Hồng Kông luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có ý định du lịch nước ngoài. Đảo Hong Kong và Cửu Long có các địa điểm du lịch nổi tiếng như: công viên Disneyland, Vịnh Vitoria, đỉnh núi Thái Bình, Miếu Huỳnh Đại Tiên, Đại lộ Ngôi Sao,… Tha hồ cho bạn vui chơi và ngắm cảnh đẹp, du lịch mùa hè Hồng Kông.

    5. Tour du lịch Hè Châu Á giá rẻ - Du lịch Hè Campuchia

    Du lịch Campuchia hè giá rẻ 2019 - Vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, thực hiện chuyến du lịch khám phá các quốc gia trên thế giới để thỏa mãn niềm đam mê du lịch của mỗi người. Chuyến du lịch đơn giản nhất đầu tiên của bạn đó là tham quan các nước Đông Nam Á vừa không cần phải xin visa, lại vừa tiết kiệm. Điểm đến đầu tiên đó là du lịch hè Campuchia, một đất nước láng giềng nằm bên cạnh Việt Nam. Một Tour du lịch Campuchia hè 2019 giá rẻ chắc hẳn sẽ làm cho bạn vô cùng hào hứng.

    6. Tour du lịch Hè Châu Á - Du lịch Hè Singapore

    Du lịch Hè Singapore hè - Quốc đảo "sư tử biển" Singapore là điểm đến thú vị và hấp dẫn bậc nhất tại Đông Nam Á.

    7. Tour du lịch Hè Châu Á - Du lịch Hè Malaysia

    Du Lịch hè Malaysia 2019 - Malaysia được mệnh danh là "Thiên đường nhiệt đới", nổi tiếng với những điểm du lịch độc đáo. Đến với tour du lịch Malaysia hè 2019, du khách sẽ được thả hồn vào thiên nhiên thơ mộng, được khám phá tham quan các thành phố nổi tiếng như: thủ đô Kuala Lumpur, thành phố Putrajaya, phố cổ Malacca, và thăm thú các đảo lớn nhỏ: Đảo Penang, Đảo Langwaki,... Để khám phá "Thiên đường nhiệt đới" thơ mộng, du khách hãy đăng ký tour trực tuyến tại Website Du Lịch Việt để mua được với giá tốt nhất nhé! Tour Malaysia Hè 2019 được mở bán hàng ngày với chất lượng dịch vụ đảm bảo.

    8. Tour du lịch Hè Châu Á - Du lịch Hè Thái Lan

    Du lịch hè Thái Lan 2019 - Thái Lan được biết đến như là một thiên đường mua sắm, các tour du lịch Thái Lan luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ mua sắm, những ai mê mẩn những món ăn đường phố. Du khách đến với tour du lịch Thái Lan hè 2019 (Đầu tháng 3 đến tháng 7 mùa nóng), sẽ được tham dự các lễ hội truyền thống độc đáo, du khách thỏa thích dạo chơi, thăm thú, khiến cho kỳ nghỉ của mình thêm phần thú vị.


    [​IMG]
    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...