Totokid giúp bạn dạy con thông minh cực dễ

Thảo luận trong 'Mẹ bé tâm sự' bắt đầu bởi Totokid, 12/11/15.

  1. Totokid

    Totokid Đã đăng ký

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bằng phương pháp giáo dục trực tuyến flashcard hiện đại, Totokid sẽ giúp các bé yêu làm quen và phản xạ nhanh hơn với các chữ cái, chữ số, tự nhiên và thế giới động vật xung quanh một cách nhanh nhất.

    Các bạn có biết trong giai đoạn của những năm đầu đời từ 0-6 tuổi, não bộ của trẻ sẽ phát triển nhanh nhất và mạnh nhất? Giai đoạn này, trẻ sẽ tiếp nhậnkiến thức từ bên ngoài một cách bản năng, tự nhiên giống như một tờ giấy trắng và bạn sẽ là người vẽ lên đó. Bức tranh đó sẽ đẹp hay xấu tùy thuộc vào khả năng vẽ của chính bạn.

    Bởi vậy, bạn sẽ thấy hoàn toàn ngạc nhiên khi cho bé làm quen với phương pháp giáo dục flashcard trực tuyến ngay từ những năm tháng trong giai đoạn đầu đời bởi flashcard được đánh giá là một phương pháp tốt nhất dành các bé từ 0-6 tuổi . Hiện nay, phương pháp flashcard đã được đưa vào áp dụng trên kênh giáo dục và giải trí Totokid.vn, trở thành một thiên đường học tập, rèn luyện lý tưởng cho các bé yêu.

    [​IMG]

    Trên website totokid.vn, bé sẽ được làm quen, phản xạ nhanh hơn với các chữ cái, chữ số, tự nhiên và thế giới động vật... Không những thế, Totokid cũng mang đến rất nhiều trò chơi thú vị, giúp khơi dậy đam mê học tập của bé như: Truy tìm kho báu, Ghép vần, Ghép hình, Tìm kiếm, Ghi nhớ, Tô màu, Truyện kể…

    Hơn nữa, các nội dung chính trong chương trình giáo dục trực tuyến của Totokid còn được lồng ghép một cách khéo léo, bài bản, từ dễ đến khó. Chính vì thế, khi đến với Totokid trẻ có thể tự do lựa chọn rèn luyện các kỹ năng nghe, nhìn, nhận biết, so sánh… và tham gia những trò chơi ngẫu nhiên kết hợp theo chủ đề khác nhau mà không bị nhàm chán.Với Totokid, bé yêu sẽ được kết hợp việc học tập, rèn luyện trí thông minh và giải trí ngay tại nhà một cách khoa học và hiệu quả.

    [​IMG]

    Đặc biệt, Totokid cung cấp riêng dịch vụ Góc cha mẹ dành cho phụ huynh để tiện theo dõi quá trình phát triển các kỹ năng của trẻ bằng các báo cáo chi tiết hàng tuần thông qua email. Đồng thời, Totokid cũng có tính kết nối cộng đồng rất cao nên bạn có thể chia sẻ điểm số của bé yêu và nhận được quà tặng…Từ đó, các bậc cha mẹ có thể xác định được những khả năng nổi trội của trẻ và đồng thời có biện pháp thích hợp nhằm ươm mầm tài năng cho trẻ ngay từ nhỏ.

    Dịch vụ giáo dục trực tuyến sáng tạo cho trẻ mầm non Totokid
    Website: http://totokid.vn/ - Email: totokid.vn@gmail.com - Hotline: 19001255
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/11/15
  2. Điện Máy 90

    Điện Máy 90 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà nội
    cảm ơn add phương pháp này rất hay,
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...