Top những ngôn ngữ dịch thuật thịnh hành nhất thời điểm hiện tại.

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi Tomato Media Vietnam, 5/4/18.

  1. Tomato Media Vietnam

    Tomato Media Vietnam Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    2018 là năm hứa hẹn sẽ bùng nổ những dự án hợp ác của các tập đoàn trong nước và quốc tế, trên nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề, trong đó không thể không kể đến dịch thuật. Dịch thuật được xem như là cầu nối gắn kết những công ty, tập đoàn với nhau do sự khác biệt về văn hoá, ngôn ngữ.
    Một ngôn ngữ được dịch thuật trở nên phổ biến là do đất nước sử dụng ngôn ngữ đó đầu tư mạnh vào Việt Nam, làm cho nhu cầu sử dụng được đẩy mạnh, và số lượng biên phiên dịch thứ tiếng đó cũng khá đông đảo. Tomato xin cung cấp đến bạn đọc những ngôn ngữ thịnh hành được khách hàng tin dùng nhiều nhất hiện nay.

    Dịch thuật tiếng Anh
    Như mọi người đều biết, tiếng anh được coi là ngôn ngữ toàn cầu với số lượng người sử dụng cực lớn. Tại Việt Nam, tiếng anh được phổ cập từ cấp một và là một trong những môn thi chính thức bắt buộc. Một đất nước nhỏ như nước ta tập trung toàn lực vào tiếng anh chứng tỏ nhu cầu sử dụng và trao đổi ngôn ngữ này vô cùng lớn. Hiện nay, những nước sử dụng tiếng anh như Mỹ, Anh, Canada, Úc,… đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều do thị trường Việt Nam là một thị trường tiềm năng. Bởi vậy, dịch thuật tiếng anh luôn phổ biến nhất trong mọi loại dịch thuật ngôn ngữ.

    Dịch thuật tiếng Hàn

    Tiếng Hàn là một ngôn ngữ phổ biến không kém gì so với tiếng Anh ở thời điểm hiện tại khi Hàn Quốc đầu tư vào nước ta rất mạnh đặc biệt ở mảng xây dựng, điện tử, giải trí. Ngôn ngữ tượng hình này có giá thành khá cao hơn so với các ngôn ngữ cùng nằm trong top vì độ hot của nó. Biên phiên dịch tiếng Hàn cũng có mức lương ổn định và cao so với mặt bằng chung.

    Dịch thuật tiếng Nhật
    Ngôn ngữ nằm trong top những ngôn ngữ khó nhất thế giới chắc chắn không thể thiếu trong top những ngôn ngữ thịnh hành nhất trong giới dịch thuật. Tiếng Nhật được đánh giá khó như vậy nhưng biên phiên dịch tiếng Nhật trên thị trường có rất nhiều chứng tỏ mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam đã được thiết lập từ lâu.

    Dịch thuật tiếng Trung

    “Người hàng xóm” của Việt Nam là đối tác lớn cũng như có bề dày lịch sử ngoại giao lớn nhất trong số các nước có mối quan hệ bằng hữu. Không chỉ về vấn đề chính trị, các mảng dịch vụ khác như xây dựng, thương mại, giải trí, văn hoá cũng cần đến nguồn biên phiên dịch rất lớn.

    Ngoài những ngôn ngữ trên, những ngôn ngữ đến từ Châu Âu dịch thuật Tây Ban Nha, dịch thuật tiếng Đức, dịch thuật tiếng Pháp hay các ngôn ngữ đến từ Châu Á như dịch thuật Malaysia, dịch thuật tiếng Lào hay dịch thuật tiếng Thái cũng phổ biến không hề kém.

    Tomato Media Vietnam tự tin là đơn vị cung cấp dịch thuật hàng đầu cả nước với hơn 50 cặp ngôn ngữ khác nhau kể cả những ngôn ngữ hiếm gặp nhất., Quý khách hàng có nhu cầu dịch thuật xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.


     

Chia sẻ trang này

Đang tải...