Top nước hoa hồng tốt nhất cho da năm 2018

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 16/7/18.

  1. truongvinh1232003

    truongvinh1232003 Đã đăng ký

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nước hoa hồng hay còn gọi là toner hay nước cân bằng da là một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày nếu muốn duy trì làn da khỏe đẹp dài lâu. Giữa muôn vàn các sản phẩm nước hoa hồng như hiện nay với hàng tá các công dụng từ việc cân bằng độ pH, dưỡng ẩm, kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông… khiến rất nhiều chị em đang còn băn khoăn trong việc lựa chọn. Ở bài viết dưới đây Mỹ phẩm Hera sẽ gợi ý cho các bạn top các sản phẩm nước hoa hồng tốt nhất cho da được khách hàng đánh giá là những sản phẩm tốt nhất năm 2018. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay nhé!

    [​IMG]

    1. Nước hoa hồng Sakura
    [​IMG]

    Giá: 1.150.000 đồng/200ml

    Đây là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm mổi tiếng Sakura Nhật Bản. Nước hoa hồng Sakura Balancing Toner với công thức độc quyền kết hợp giữa các thành phần chính là chiết xuất hoa hồng hữu cơ Rosa Rugosa vùng Hokkaidō phía Bắc Nhật Bản, tinh chất Hoa Anh Đào từ núi Phú Sỹ, cùng với chiết xuất lên men tự nhiên của cám gạo Oryza Sativa. Nước hoa hồng Sakura Balancing Toner hoạt động theo cơ chế 4 tác động độc đáo, vừa giúp làm sạch da; cân bằng độ pH; bổ sung độ ẩm, nâng cao khả năng tự giữ ẩm của da, hỗ trợ khóa ẩm giúp nâng cao hiệu quả dưỡng da gấp 3 lần; đặc biệt có thể cỉa thiện se khít lỗ chân lông, hạn chế phát sinh mụn và cải thiện da khô, da dầu nhờn. Đặc biệt với kết cấu siêu nhẹ, đạt độ thẩm thấu siêu tốc, có khả năng làm mềm, dưỡng ẩm xuyên suốt 24h với cường độ cao và cân bằng da, kiểm soát dầu nhờn chỉ trong 1 bước chăm sóc cơ bản.

    2. Nước hoa hồng tái sinh phục hồi Edally
    [​IMG]

    Giá: 620.000 đồng/150ml
    => Xem thêm : Nước hoa hồng tái sinh phục hồi Edally Rejuvenating Essential Skin Toner

    Nổi tiếng với các thành phần thiên nhiên, nước hoa hồng của Edally Hàn Quốc luôn nằm trong top những sản phẩm nước hoa hồng được tìm kiếm nhiều nhất. Nước hoa hồng tái sinh phục hồi Edally Rejuvenating Essential Skin Toner được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như collagen biển tinh khiết, rong nho biển, cỏ xạ hương, búp lệ, cây tuyết nhung… có tác dụng “thần kỳ” mang đến sức sống mới cho làn da, cân bằng độ pH, duy trì vẻ sáng khỏe và mịn màng, cung cấp độ ẩm giúp da luôn ẩm mượt, tươi sáng đồng thời giúp da sẵn sàng hấp thu dưỡng chất của các bước chăm sóc da tiếp theo.

    Edally Rejuvenating Essential Skin Toner là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Edally Ex và được sản xuất tại nhà máy Coreana Cosmetics, đây là nhà máy sản xuất mỹ phẩm danh tiếng thế giới và đứng đầu tại Hàn Quốc. Hiện nay Edally đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên rất dễ dàng để phái đẹp có thể mua và sử dụng sản phẩm này.

    3. Nước hoa hồng Gluta White
    [​IMG]

    Giá: 540.000 đồng/280ml

    Với mức độ phủ sóng ngày càng nhiều của các loại nước hoa hồng, nước hoa hồng Gluta White vẫn luôn là cái tên chiếm được tình cảm của phái đẹp. Nước hoa hồng Gluta White Rosewater Facial Toner là nước hoa hồng 100% không chứa cồn, không gây khô rát nên mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho da. Sản phẩm chăm sóc và dưỡng ẩm cho da một cách nhẹ nhàng, đồng thời tác động vào sâu lỗ chân lông để lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn hay lớp trang điểm còn sót lại trên da một cách triệt để.

    4. Nước Hoa Hồng AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner
    [​IMG]

    Giá: 390.000 đồng/150ml

    Nước hoa hồng thần kỳ trị sạch mụn chỉ trong 30 ngày AHA BHA PHA Miracle Toner 30 Days là cái tên đang cực kỳ hot thời gian gần đây. Đến từ thương hiệu Hàn Quốc Some By Mi, loại nước hoa hồng đa năng này đã gây tiếng vang bởi công dụng làm da căng sáng và mượt mà sau 30 ngày. Ngay từ tên gọi, chúng ta đã thấy được ba thành phần vô cùng thiết yếu cho da, AHA giúp giảm thiểu bụi bẩn và tẩy da chết, BHA làm giảm thiểu lượng dầu nhờn và bụi bẩn nằm sâu thì PHA cung cấp độ ẩm.

    Nếu nàng nào đang bị mụn và muốn tìm kiếm một sản phẩm vừa có công dụng làm sạch, cân bằng da và trị mụn thì sắm ngay em AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner này nhé.

    Hera hy vọng rằng qua bài viết này phái đẹp sẽ chọn cho mình được những sản phẩm nước hoa hồng tốt nhất cho làn da để luôn xinh đẹp nhé!

    Nguồn : Myphamhera.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...