Top đồng hồ Casio Sheen mà phụ nữ ai cũng muốn đeo

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi HoaiThu95, 19/7/17.

  1. HoaiThu95

    HoaiThu95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    >> Casio Dây Kim Loại Và Những Bước Vệ Sinh Cơ Bản

    >> 4 BƯỚC ĐƠN GIẢN CHỌN NGAY ĐƯỢC ĐỒNG HỒ PHÙ HỢP VỚI SIZE CỔ TAY

    >> Có Nên Thay Vỏ Đồng Hồ G-Shock Hay Không?

    Đồng hồ Casio Sheen chính hãng luôn có 1 fan lớn phụ nữ yêu thích bởi nó luôn tạo cho họ 1 phong cách nổi bật và cá tính mạnh. Thế nhưng có 5 mẫu đồng hồ Casio Sheen mà chúng tôi cam đoan với bạn rằng chỉ cần đeo nó thôi bạn sẽ lộng lẫy và cuốn hút hơn rất nhiều.



    Không ai thấu hiểu phụ nữ như Casio Sheen và cũng bởi vậy đồng hồ nữ Casio Sheen đã làm không ít chị em phụ nữ mê muội và luôn khao khát muốn sở hữu nó. Dưới đây là 5 mẫu đồng hồ Casio Sheen hot nhất mà tôi xin tổng hợp lại.
    [​IMG]
    Những mẫu đồng hồ Casio Sheen
    1. Đồng hồ Casio Sheen SHE-3030GD-7AUDR
    Đồng hồ Casio Sheen SHE-3030GD-7AUDR với thiết kế đẹp mắt cuốn hút, chiếc đồng hồ được coi là phụ kiện thời trang cao cấp cho phái đẹp. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ chính là bộ cánh được mạ vàng cao cấp sáng bóng toát lên vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng cho người phụ nữ.
    Trên nền mạ vàng cao cấp đó ánh lên những viên đá Swarovski đẹp long lanh được gắn cẩn thận ở 2 bên gờ của viền đồng hồ khiến chiếc đồng hồ càng đẹp, càng tinh tế hơn.
    2. Đồng hồ Casio Sheen SHE-4800G-7AUDR
    Đồng hồ Casio Sheen SHE-4800G-7AUDR được thiết kế đơn giản nhưng đầy ấn tượng, toát lên sự thanh lịch dịu dàng của người phụ nữ, bạn có thể kết hợp nó với nhiều bộ quần áo bởi các phong cách khác nhau thể hiện cá tính.
    3. Đồng hồ Casio Sheen SHE-3034GL-5AUDF
    Nhẹ nhàng, tinh tế, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, chiếc đồng hồ Casio Sheen SHE-3034GL-5AUDF sẽ tạo sự cuốn hút cho chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    4. Đồng hồ Casio Sheen SHE-3042D-2AUDR
    Đồng hồ Casio Sheen SHE-3042D-2AUDR mang màu sắc trang nhã và sang trọng mang lại cho chiếc đồng hồ vẻ ngoài hoàn hảo nhất.
    5. Đồng hồ Casio Sheen SHE-3805SG-7AUDR
    Đồng hồ Casio Sheen SHE-3805SG-7AUDR toát lên sự quý phái, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, nữ tính, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng hiện đại thích thể hiện phong cách riêng của mình.
    Casio Sheen được chứng nhận Swarovski - Đây là loại đá có độ sáng chỉ sau kim cương. Đá Swarovski đã góp phần làm cho đồng hồ Casio Sheen nữ trở nên cuốn hút hơn và nữ tính hơn.

    Còn bạn, bạn có muốn sở hữu 1 chiếc Casio Sheen nữ cho riêng mình chưa nào?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...