Top các phần mềm, ứng dụng học tiếng Anh

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi MebeMyMy, 7/8/20.

  1. MebeMyMy

    MebeMyMy Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trước tình hình diễn biến dịch Covid 19 lại bùng phát khắp nơi, mà các bé khó có thể đến các lớp học thêm tại trường, hay đăng kí khóa học tại các trung tâm tiếng Anh. Xu hướng thay đổi, tất yếu dẫn đến công nghệ ngày một đáp ứng theo yêu cầu. Ba mẹ đừng quá lo lắng vì bây giờ các bé có thể học online mọi lúc mọi nơi.
    Sống trong thời đại của công nghệ, con bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình thay vì chọn cách học truyền thống với những cuốn sách hay bộ đề dày cộp.

    Trong thời đại giao lưu quốc tế hiện nay, việc giao tiếp tiếng Anh một cách thành thạo, lưu loát là điều quan trọng nhất. Con bạn sẽ không còn chỉ chú tâm vào việc học ngữ pháp. Việc học nghe và nói tiếng Anh với giáo viên bản ngữ được đặt lên hàng đầu.
    Trên thị trường Việt Nam hiện đã có thêm 1 phương pháp mới được rất nhiều phụ huynh ưu ái đó là cho con học tiếng Anh ngay trên các thiết bị thông minh có kết nối internet. Đặc biệt là con bạn còn có thể giao tiếp với giáo viên người nước ngoài, học nói tiếng Anh qua việc nghe nhạc, đọc truyện có phụ đề tiếng Anh, chơi game qua các ứng dụng DHA, E-reader, Pictionary,...
    Ngoài ra với phương pháp trải nghiệm khóa học online miễn phí i Learn Online Kids sẽ thay đổi cách học tiếng Anh của con bạn.
    • Bởi vì khóa học luôn chủ động về thời gian và địa điểm
    Bé chỉ cần có máy tính/laptop, điện thoại thông minh, hoặc máy tính bảng có kết nối Internet. Bé có thể học, ôn lại bài tập ở bất cứ đâu.
    • Chương trình phù hợp với các bé từ 5 - 11 tuổi
    • Tài liệu phong phú
    Có rất nhiều video bài giảng hấp dẫn giúp bé luyện nghe và học từ vựng hiệu quả. Các trò chơi hấp dẫn vui nhộn giúp học sinh thuộc lòng kho từ vựng bao gồm 600 từ, 128 cấu trúc của 56 chủ điểm khác nhau.
    • Hệ thống quản lý học tập thông minh
    Các bài học tương tác thông minh, dễ hiểu, dễ nhớ, các loại hình phong phú.
    LMS (Learning Management System) giúp giáo viên dễ dàng gán bài tập, báo cáo kết quả học của trẻ đến phụ huynh. Ứng dụng bài tập về nhà DHA (Digital Home Activities) với nhiều trò chơi hấp dẫn giúp học sinh hứng thú ôn luyện kiến thức.
    Ba mẹ nên tham khảo thêm thông tin qua trang web chính thức của DTPO nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...