Top các loại kem trị nám da nhanh nhất và an toàn nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 9/7/18.

  1. truongvinh1232003

    truongvinh1232003 Đã đăng ký

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các đốm nám tàn nhang dai dẳng trên bề mặt da luôn khiến phái đẹp phải mệt mỏi, tự ti và cực kỳ mất thời gian để điều trị triệt để. Vì nếu không xử lý kịp thời khi nám vừa xuất hiện thì chúng không chỉ gia tăng về mặt số lượng mà thậm chí còn trở nên sậm màu hơn ban đầu. Sử dụng kem trị nám là giải pháp nhanh nhất để xóa mờ những đốm nám xấu xí ẩn hiện trên da.

    [​IMG]

    Vậy kem trị nám da nhanh nhất và an toàn nhất hiện nay là sản phẩm nào khi mà trên thị trường có vô vàn sản phẩm được quảng cáo là xóa nám, mờ tàn nhang “thần thánh”? Hãy cùng Mỹ phẩm Hera đi tìm hiểu những sản phẩm kem trị nám da nhanh nhất đứng top trong danh sách kem trị nám da tốt nhất hiện nay nhé!

    1. Serum trị nám Murad Rapid Age Spot Correting Serum
    [​IMG]

    Serum trị nám Murad Rapid Age Spot Correting Serum là giải pháp đặc trị nám đột phá được đúc kết từ quá trình nghiên cứu khoa học xuyên suốt 10 năm của chính bác sĩ thiên tài Howard Murad. Serum trị nám Murad có khả năng đánh tan đốm nâu, đồi mồi một cách rõ ràng, hồi sinh sắc tố tự nhiên của da. Ngoài ra serum Murad còn chứa các thành phần chống oxi hóa, điều chỉnh cấu trúc da, kết cấu thẩm thấu cực nhanh, tác động trực tiếp vào tầng dưới da, cải thiện bề mặt da mịn màng, tươi sáng có thể cảm nhận bằng mắt thường. Nếu chị em nào đang có vấn đề về nám, tàn nhang lâu năm thì hãy sắm ngay sản phẩm này để cảm nhận hiệu quả bất ngờ nhé.

    2. Kem trị nám Sakura Whitening Night Cream
    [​IMG]

    Là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm đình đám Sakura Nhật Bản, Kem trị nám ban đêm Sakura Whitening Night Cream là giải pháp hữu hiệu cho các chị em đang bị nám tấn công. Đây là sản phẩm có khả năng đánh bật nám cao vượt trội, có khả năng thẩm thấu sâu vào da, tác động đến các hắc tố có hại, qua đó cải thiện đáng kể màu da của người sử dụng. Với thành phần tinh túy từ nguồn dưỡng chất thảo dược tự nhiên, da không chỉ nhanh chóng sáng đều màu mà mọi vết nám đều sẽ phai mờ, đem lại làn da căng bóng, tươi trẻ chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

    Xem ngay: Kem trị nám ban đêm Sakura Whitening Night Cream
    3. Kem trị nám tàn nhang Medi White Medi Melasma
    [​IMG]

    Là sản phẩm đặc trị nám tàn nhang được được bộ y tế chứng nhận và người tiêu dùng bình chọn là một trong những sản phẩm trị nám an toàn nhất hiện nay. Kem trị nám tàn nhang Medi White Medi Melasma đã chứng minh được hiệu quả trong việc điều trị các loại nám nặng, tàn nhang và đốm nâu … chỉ trong thời gian ngắn. Nhờ vào thành phần được bào chết từ tinh chất thiên nhiên quý hiếm cùng kết hợp thêm với các dưỡng chất đặc biệt có công dụng trong việc điều trị nám, tàn nhang, làm sáng da hiệu quả và hơn nữa là không chứa các thành phần hóa học gây hại, không chứa thành phần gây kích ứng cho da, ngay cả các loại da nhạy cảm dễ bị kích ứng nhất.

    Xem ngay: Kem trị nám tàn nhang Medi White Medi Melasma
    4. Kem trị nám Gluta White Miracle Clean Melasma
    [​IMG]

    Kem trị nám trắng da Gluta White Miracle Clean Melasma là sản phẩm trị nám vượt trội, đánh bật sạm nám chỉ sau 2 tuần sử dụng. Kết hợp công nghệ Nano với các phân tử siêu nhỏ sẽ giúp loại sạch các mảng nám, tàn nhang và đốm nâu trên da. Bên cạnh đó còn ngăn chặn hoàn toàn các sắc tố melanin, là nguyên nhân chủ yếu gây ra sạm nám. Tinh chất siêu dưỡng trắng Glutathione sẽ giúp da bạn trắng sáng và đều màu, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mịn, tươi trẻ mà không phải sợ sạm nám, tàn nhang quay trở lại.

    Xem ngay: Kem trị nám trắng da Gluta White Miracle Clean Melasma

    Hera mong rằng qua bài viết này chị em chúng mình sẽ tìm cho mình được những loại kem trị nám da nhanh nhất để không còn khổ sở đau đầu vì nám nữa nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...