Top Các Loại Kem Trị Mụn Tốt Nhất và Hiệu Quả Nhất Năm 2018

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 9/7/18.

  1. truongvinh1232003

    truongvinh1232003 Đã đăng ký

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mụn không phải là bệnh nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống cuộc sống của bạn, công việc gặp khó khăn, hạnh phúc cá nhân bị bỏ lỡ cũng chỉ vì mụn. Mặc dù bạn đã tìm đủ mọi loại sản phẩm trị mụn nhưng vẫn không điều trị mụn triệt để, có khi còn tái phát trầm trọng hơn trước. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho kết quả trị mụn không được như mong muốn là do sản phẩm trị mụn không phù hợp với bạn. Càng sử dụng thì nổi càng nhiều!

    Hiểu được nổi lo lắng đó, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn Top các loại kem trị mụn tốt nhất và hiệu quả nhất 2018 do khách hàng bình chọn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm trị mụn chất lượng, an toàn, hiệu quả, đã và đang có rất nhiều người sử dụng.

    1. Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream:
    Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream là sản phẩm trị mụn cao cấp đến từ Nhật Bản, sản phẩm đã được nghiên cứu và kiểm chứng lâm sàn bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Kem trị mụn Sakura có tác dụng điều trị được tất cả các loại mụn, bao gồm cả những loại mụn nặng khó chữa nhất. Vì được bào chế và chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không chứa hóa chất gây hại cho da nên sản phẩm trị mụn của thương hiệu Sakura không chỉ điều trị mụn hiệu quả mà còn tuyệt đối an toàn đối với làn da, ngay cả làn dễ bị tổn thương do mụn. Sản phẩm đang rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Nhật Bản.

    [​IMG]

    Nếu bạn mong muốn có được một phương pháp đều trị mụn vừa hiệu quả, vừa an toàn thì có thể Sakura Acne Clearing Cream là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm đã được rất nhiều khách hàng tin dùng và bình chọn là một trong Top các loại kem trị mụn tốt nhất và hiệu quả nhất 2018.

    [​IMG]
    Xem ngay => Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream
    Xuất xứ : Nhật Bản
    Công dụng : Điều trị mụn an toàn, giảm thâm mụn hiệu quả chỉ trong 7 ngày
    Đánh giá : ★★★★★ (5 sao)

    2. Kem trị mụn Medi White – Medi Acne:
    Nếu bạn mong muốn có được một sản phẩm điều trị mụn một cách nhanh chóng và an toàn thì có thể Medi Acne chính là sản phẩm bạn đang cần. Kem trị mụn Medi White được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài, chiết xuất từ các dược thảo quý hiếm, có công dụng điều trị mụn hiệu quả tất cả các loại mụn, với cơ chế giảm sưng, kháng viêm, làm tiêu còi mụn một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó còn có thể ngăn ngừa và loại bỏ các nguyên nhân gây ra mụn, làm giảm thâm và sẹo do mụn gây ra một cách triệt để nhất.

    [​IMG]

    Sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận và được khách hàng bình chọn là một trong những loại kem trị mụn tốt nhất 2018.

    [​IMG]

    Xem ngay => Kem trị mụn Medi White – Medi Acne
    Xuất xứ : Việt Nam chất lượng cao
    Công dụng : Trị mụn nhanh chóng, điều trị được tất cả các loại mụn
    Đánh giá : ★★★★☆ (4 sao)

    3. Kem trị mụn Gluta White - Miracle Clean Acnes :

    [​IMG]

    Kem trị mụn mờ thâm Gluta White – Miracle Clean Acnes được áp dụng công nghệ Nano vào quy trình sản xuất, chứa các phân tử siêu nhỏ có khả năng hấp thụ sâu vào da, đến tận gốc của các nhân mụn cứng đầu. Chính vì vậy mà kem có khả năng tiêu diệt các loại mụn một cách nhanh chóng và tận gốc, cùng với tinh dầu tràm đặc biệt có khả năng diệt khuẩn mạnh, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây mụn mới. Ngoài ra, tinh chất trắng da Glutathione giúp cho làn da trắng sáng, loại bỏ hoàn toàn các vết thâm sau mụn.

    là sản phẩm của tập đoàn làm đẹp F5 Group, đã nhận nhượng quyền thương hiệu Gluta White từ Mỹ với dây chuyền sản xuất máy móc nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Tất cả các sản phẩm của Gluta White đều được bộ Y tế cấp phép và được phép lưu hành trên toàn quốc.

    Xuất xứ : Việt Nam chất lượng cao
    Công dụng : Trị mụn nhanh chóng, điều trị được tất cả các loại mụn
    Đánh giá : ★★★★★ (5 sao)
    Xem ngay => Kem trị mụn mờ thâm Gluta White – Miracle Clean Acnes

    4. Serum trị mụn Alumi Allergy:
    Serum trị mụn Alumi Allergy là sản phẩm trị mụn đến từ Singapore, tuy chỉ mới xuất hiện tại thị trường VN không lâu nhưng gây ra tiếng vang lớn trong giới trẻ, đặc biệt là với những bạn tuổi teen đang đầu vì mụn. Serum trị mụn Alumi đã được nghiên cứu rất kỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Singapore và được bào chế hoàn toàn từ các dược thảo thiên nhiên quý hiếm. Với dạng tinh chất Serum càng làm cho việc thẩm thấu vào da càng dễ dàng hơn, chính vì vậy mà serum trị mụn Alumi có khả năng điều trị mụn nhanh chóng hơn các loại sản phẩm trị mụn thông thường khác. Ngoài việc điều trị mụn hiệu quả, nhanh chóng, serum trị mụn Alumi được tin tưởng và bầu chọn là một trong những sản phẩm trị mụn tốt nhất 2018 hiện nay là do đặt tính an toàn của nó. Serum hoàn toàn nhẹ dịu và an toàn đối với làn da, nhất là làn da mụn đang bị tổn thương, hoặc đối với những làn da dễ bị kích ứng không thể sài được những loại kem trị mụn thông thường khác.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang bị mụn và rất kén các loại kem điều trị mụn thông thường thì hãy thử ngay Serum trị mụn Alumi đến từ Singapore nhé, bạn sẽ cảm thấy được sự hiệu quả khác biệt.

    [​IMG]
    Xem ngay => Serum trị mụn Alumi Allergy

    Xuất xứ : Singapore
    Công dụng : Trị mụn nhanh, an toàn, chuyên dành cho làn da nhạy cảm
    Đánh giá : ★★★★☆ (4 sao)

    Với những Top các loại kem trị mụn tốt nhất và hiệu quả nhất 2018 được khách hàng bình chọn ở trên, hi vọng bạn sẽ tìm được 1 sản phẩm trị mụn phù hợp với làn da của mình. Nhưng lưu ý, ngoài việc sử dụng kem trị mụn bạn nên chú ý đến cách sinh hoạt hằng ngày, tránh thức khuya, suy nghĩ nhiều, không ăn nhiều đồ ăn cay nóng, ra ngoài nên che chắn cẩn thận và giữ da mặt lúc nào cũng phải sạch sẽ thì việc điều trị mụn mới có hiệu quả cao. Chúc các bạn trị mụn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...