Top 8 XFactor 2016 và hôn phu đẹp trai vào rừng sâu chụp ảnh cưới phong cách liêu trai

Thảo luận trong 'BLOG Tâm sự' bắt đầu bởi Na Y, 23/11/16.

  1. Na Y

    Na Y Đã đăng ký

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Thanh Hoá
    Trong cuộc thi XFactor 2016, Thanh Thảo ghi dấu ấn trước mọi người bằng ngoại hình xinh đẹp và giọng hát đầy nội lực. Cô để lại nhiều tiếc nuối với khán giả khi dừng chân ở vị trí Top 8 nhưng vẫn đủ để hứa hẹn một sự tỏa sáng trong tương lai.

    Về cuộc sống riêng tư, Thanh Thảo khá hiếm hoi chịu chia sẻ về tình cảm của mình trước giới truyền thông. Đó cũng là lý do khiến nhiều người phải bất ngờ khi hay tin cô sắp kết hôn. Ít ai biết rằng, Thảo và hôn phu đã yêu nhau được 4 năm, cả hai có một chuyện tình ngọt ngào trước khi quyết định rẽ sang một bước ngoặt mới trong tình yêu.

    [​IMG]

    Thanh Thảo và vị hôn phu có ngoại hình rất xứng đôi vừa lứa.

    Nhắc tới vị "soái ca" bí ẩn của mình, cô học trò của Diva Thanh Lam tiết lộ: anh tên là Mạnh Hưng, 30 tuổi và hiện là một chuyên gia IT làm việc trong một ngân hàng tại Hà Nội. "Vì lớn hơn 4 tuổi nên anh ấy rất chững chạc, luôn quan tâm lo lắng cho mình từ những điều nhỏ nhặt nhất", Thảo chia sẻ. Tuy không phải là một người trong giới showbiz nhưng Mạnh Hưng vẫn không hề "lép vế" khi xuất hiện bên cạnh người yêu của mình, anh được nhận xét là có ngoại hình đẹp trai như thành viên của một nhóm nhạc thần tượng.

    Thanh Thảo cũng tiết lộ cả hai sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 27/11 sắp tới. Để kỷ niệm cho dấu mốc quan trọng của cuộc đời, Thanh Thảo - Mạnh Hưng đã có một chuyến đi khá thú vị đến với Ba Vì (Hà Nội) để chụp ảnh cưới. Với phong cách chủ đạo là lãng mạn pha một chút ma mị, bộ ảnh cưới kỳ công thực hiện giữa rừng sâu của nữ ca sỹ 26 tuổi đã khiến khán giả phải xuýt xoa vì sự mới mẻ, lạ lẫm.

    Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới của Thanh Thảo và hôn phu đẹp trai:

    [​IMG]


    [​IMG]

    Nét ma mị là điểm nổi bật của bộ ảnh cưới này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thanh Thảo đẹp tựa một nàng công chúa vừa thức dậy giữa rừng sâu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những khung cảnh quen thuộc của Ba Vì trở nên thật khác lạ trong ảnh cưới.

    ảnh: Nupakachi

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...