Top 8 bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn tốt hiện nay

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi Tran Do, 15/9/21.

  1. Tran Do

    Tran Do Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Da đổ nhiều dầu và mụn là vấn đề rất đáng lo ngại và được nhiều người quan tâm. Da đổ dầu sẽ làm bít tắc lỗ chân lông và là nguyên nhân chính sinh ra các loại mụn như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn mủ, … Không phân biệt nam hay nữ, da đổ dầu gây ra mụn có thể xuất hiện ở tất cả các đối tượng và độ tuổi, đặc biệt là những người trong độ tuổi dậy thì.

    Vậy làm thế nào chăm sóc da dầu mụn tốt và những sản phẩm nào chăm sóc da dầu mụn tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo Top 7 bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn được ưa chuộng và tin dùng nhất trong giới làm đẹp hiện nay để có thêm những thông tin và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất để chăm sóc làn da của mình.

    Nguyên tắc chăm sóc da dầu mụn

    Bên cạnh việc điều trị mụn thì quá trình chăm sóc da hàng ngày cũng rất quan trọng đối với da dầu mụn. Nếu chăm sóc không đúng cách, vô tình bạn sẽ làm cho tình trạng mụn trở nên nặng hơn. Dưới đây là một số nguyên tắc chăm sóc da dầu mụn hàng ngày dành cho bạn:

    1. Rửa mặt hai lần mỗi ngày

    Để tránh tình trạng da dầu mụn bị xâm nhập bởi các vi khuẩn, bụi bẩn thì điều đầu tiên bạn cần làm sạch mặt hàng ngày. Rửa mặt hai lần một ngày giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn bám trên da từ đó hạn chế được tình trạng viêm của mụn, ngăn ngừa mụn phát triển rộng hơn. Bạn không nên chà sát quá mạnh hoặc rửa mặt quá nhiều lần trong ngày, làm như vậy sẽ tổn thương các lớp mụn, và mất cân bằng môi trường trên da mặt.

    Khi rửa mặt bạn nên lựa chọn những loại sữa rửa mặt chứa thành phần tẩy rửa nhẹ, không chứa cồn hay chất hóa học, bởi những thành phần này sẽ làm cho tình trạng mụn của bạn nghiêm trọng hơn.

    2. Sử dụng nước hoa hồng

    Nước hoa hồng hay còn gọi là toner có tác dụng kiểm soát dầu thừa trên mặt cực kỳ tốt. Sử dụng nước hoa hồng như rửa mặt thêm lần thứ hai trong ngày, ngoài việc làm sạch dầu thì toner còn có tác dụng se khít lỗ chân lông to do mụn gây ra. Một số sản phẩm có chứa thành phần kháng viêm, kháng khuẩn rất tốt cho việc điều trị mụn.

    3. Dùng các sản phẩm có gốc nước, không cồn

    Đặc điểm của các sản phẩm này có kết cấu lỏng, nhanh thẩm thấu, không gây bết dính, rất thích hợp cho những bạn da dầu mụn. Sản phẩm gốc nước giúp cân bằng môi trường độ ẩm trên da. Chính vì vậy khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da dầu, bạn nên lựa chọn những sản phẩm cấp nước, tránh những thành phần gốc dầu, gây nên tình trạng quá nhiều dầu thừa trên da.

    4. Không chạm tay lên mặt

    Bàn tay của chúng ta chứa rất nhiều vi khuẩn do tiếp xúc với rất nhiều đồ vật hàng ngày. Khi bạn đưa tay lên mặt nặn mụn, sờ mặt vô tình tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn thâm nhập, từ đó gây nên tình trạng mụn nặng hơn.

    5. Tẩy tế bào chết và sử dụng sản phẩm trị mụn thường xuyên

    Tẩy tế bào chết thường xuyên định kỳ sẽ loại bỏ được tế bào chết, dầu thừa trên da, giúp thông thoáng lỗ chân lông và giảm mụn trên da mặt cho bạn. Đây là bước làm sạch da cơ bản giúp bạn có thể ngăn ngừa hoặc giảm mụn.

    Các sản phẩm trị mụn sẽ làm giảm các triệu chứng mụn trên da mặt, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông do mụn làm “nở” ra. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm trị mụn bạn cần lựa chọn phù hợp với tình trạng da mặt của mình. Khi sử dụng thuốc phải tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

    Trên đây là một số nguyên tắc bạn cần lưu ý khi chăm sóc da dầu mụn để có thể ngăn ngừa mụn phát triển cũng như mang lại làn da mịn màng vốn có cho bạn.

    Top 7 bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn được yêu thích thích nhất

    1. White Balloon và White Gel

    Bộ sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, với 2 sản phẩm là sữa rửa mặt White Balloon và kem dưỡng White Gel.

    Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho da dầu và mụn với chỉ 2 bước chăm sóc da. Với sữa rửa mặt có thành phần chính từ tro núi lửa Nhật Bản kết hợp với công nghệ sản xuất và chẩt lượng Nhật Bản. Sữa sửa mặt White Balloon với công dụng làm sạch sâu loại bỏ bụi bẩn bã nhờn, kiểm soát dầu, chống viêm, làm sáng da đã được chứng minh giúp da luôn trong điều kiện lý tưởng nhất, đặc biệt là da dầu. Kem dưỡng da White Gel được kết hợp từ các thành phần: Sodium hyaluronate, Glycerin, Squalane, Allantoin, Vitamin C, Vitamin E….mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, khoá ẩm, điều trị mụn, chống lão hoá cho da.

    [​IMG]

    Bộ sản phẩm White Balloon và White Gel là một dòng sản phẩm xứng đáng để bạn trải nghiệm và thấy được tác dụng chỉ trong một tuần.

    Sản phẩm đã được người tiêu dùng tại Nhật Bản tin dùng và đánh giá rất cao

    2. Vichy

    Giống với Bioderma, Vichy cũng là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ pháp với tuổi đời hơn 80 năm. Các loại sản phẩm của Vichy được biết đến là an toàn cho da nhạy cảm và có công dụng tốt đối với việc chăm sóc làn da dầu mụn.


    [​IMG]
    Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn Vichy

    Bộ sản phẩm này đã được kiểm định dựa trên nhiều đối tượng và tiêu chí nghiêm ngặt khác nhau, phù hợp với những vùng khí hậu khác nhau trên thế giới. Vichy rất nổi tiếng với bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn và các loại kem dưỡng, xịt khoáng có hiệu quả tốt trên mọi loại da. Hiện nay Vichy có rất nhiều cửa hàng trên cả nước bạn có thể đến để được nhân viên tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình.

    3. Eucerin

    Eucerin là dòng sản phẩm nổi tiếng của Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm và được biết đến với công dụng chăm sóc da dịu nhẹ dùng cho cả trẻ em và người có làn da bị tổn thương nặng nề. Eucerin là loại sản phẩm dược mỹ phẩm dịu nhẹ, dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da khô và phù hợp với loại da dầu mụn, cân bằng độ PH cho da và bảo vệ da, hỗ trợ điều trị trong quá trình chăm sóc da do dầu mụn.


    [​IMG]
    Eucerin

    Bạn có thể tìm mua các sản phẩm dưỡng da Eucerin tại các nhà thuốc, các cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín hay trên các shop online có uy tín để sử dụng giúp chăm sóc da dầu mụn hiệu quả.

    4. La Roche-Posay

    Đây là một hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp rất được nhiều người yêu thích làm đẹp tin dùng và rất phù hợp để sử dụng cho làn da nhạy cảm. Dòng sản phẩm này có rất nhiều loại kem chống nắng, kem dưỡng và nước tẩy trang, … được kiểm chứng phù hợp với những tiêu chuẩn quốc tế và chứng minh có hiệu quả tốt trong việc chăm sóc da dầu mụn nổi tiếng. Nổi tiếng với công dụng trị mụn, trị thâm và ngăn ngừa sự đổ dầu quá mức gây ra mụn cho làn da.


    [​IMG]
    Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụnLa Roche-Posay được nhiều người tin dùng

    Hiện nay sản phẩm này chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam vì giá thành khá đắt và chưa tiếp cận được với đa dạng đối tượng người dùng. Tuy nhiên những người đã trải nghiệm và sử dụng đều phải mê mệt vì công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Chúng ta có thể mua trên website trực tuyến của hãng hay ở các cửa hàng mỹ phẩm riêng của hãng.

    5. Avène

    Avène là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, hãng có rất nhiều sản phẩm dưỡng da như kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, xịt khoáng, … Được biết đến là một hãng mỹ phẩm sử dụng nước từ dòng suối khoáng nổi tiếng của Pháp để sản xuất ra các loại mỹ phẩm chứa khoáng chất dịu nhẹ phù hợp với đa số loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da dầu mụn.


    [​IMG]
    Bộ sản phẩm Avène

    Đây được nhận xét và đề xuất là bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn mà ai có làn da dầu, nhiều mụn không nên bỏ qua, nó sẽ giúp bạn hạn chế hiện tượng đổ dầu và khắc phục những nốt mụn trên da rất tuyệt vời với những hạt phân tử siêu nhỏ tác động sâu vào lỗ chân lông mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và làn da căng bóng, sạch mụn giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

    6. Bioderma

    Bioderma là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp và được rất nhiều tín đồ làm đẹp say mê bởi công dụng tuyệt vời trong điều trị da dầu mụn và đặc biệt ít gây ra tác dụng phụ, phù hợp với nhiều loại da đặc biệt là da nhạy cảm. Bioderma là kết quả nghiên cứu của nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu và đến nay nó đã sở hữu hơn 50 bằng sáng chế có kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là một dòng sản phẩm dược mỹ phẩm với nhiều loại hình mỹ phẩm đa dạng từ nước tẩy trang, toner đến các loại sữa rửa mặt và kem dưỡng.


    [​IMG]
    Bộ chăm sóc da dầu mụn của Bioderma

    Đặc biệt nước tẩy trang Bioderma luôn làm mưa làm gió trên cộng đồng vì công dụng tẩy trang và chăm sóc da dầu mụn, da nhạy cảm tuyệt vời. Nước tẩy trang không chứa cồn, đi sâu vào lỗ chân lông và loại bỏ lớp cặn trang điểm còn sót lại trong lỗ chân lông và trên bề mặt, lấy đi các chất dầu nhờn, bụi bẩn giúp lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế mụn rất hiệu quả.

    Nếu ai đang có một làn da dầu mụn thì không nên bỏ qua bộ sản phẩm của Bioderma, bạn sẽ không hề hối hận khi sử dụng sản phẩm này đâu. Nó được xem là bí kíp loại bỏ và chăm sóc da dầu mụn của rất nhiều chị em trên thế giới. Ngoài ra dòng sản phẩm này còn có các loại kem dưỡng đặc trị mụn và kem chống nắng chuyên dụng dành cho da dầu mụn giúp kiềm dầu và chống nắng hiệu quả.

    7. Innisfree

    Một cái tên không thể thiếu trong danh sách các thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc đó là Innisfree. Đây được biết đến là hãng mỹ phẩm có nhiều sản phẩm và phù hợp với nhiều loại da từ da khô đến da dầu mụn. Bộ sản phẩm chăm sóc cho da mụn của innisfree cũng được rất nhiều chị em khuyên dùng và cho kết quả rất tốt.


    [​IMG]
    Innisfree được nhiều chị em tin tưởng khuyên dùng

    Giúp thông thoáng bề mặt da, kiểm soát bã nhờn, mang đến hiệu quả dưỡng da từ sâu bên trong cho những làn da dầu mụn. Hiệu quả đã được kiểm chứng bởi các kiểm nghiệm lâm sàng và bởi những người dùng thử.

    Hiện nay rất dễ để mua các sản phẩm của dòng mỹ phẩm này ở Việt Nam, bạn có thể đến các cửa hàng mỹ phẩm hay đặt mua trên các kênh online như tiki, shopee, sendo, … và những trung tâm thương mại.

    8. Neutrogena

    Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da mặt nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ, đây là bộ sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi công dụng chăm sóc da và điều trị da bị tổn thương hiệu quả.


    [​IMG]
    Neutrogena có tác dụng điều trị da tổn thương hiệu quả

    Nó cũng biết đến như một loại sản phẩm chăm sóc da cho da dầu mụn với tác dụng làm sạch sâu, cân bằng độ Ph và trả lại làn da vẻ đẹp tự nhiên, sáng bóng, bảo vệ da dưới tác động của môi trường.Sản phẩm này được bán rộng rãi ở các nhà thuốc lớn, cửa hàng mỹ phẩm và tại những trung tâm thương mại.

    Ngoài việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da thì với làn da dầu mụn bạn nên xem xét lại chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình, thiết lập lại chế độ ăn uống hợp lý hơn như ăn nhiều rau xanh, cung cấp nhiều vitamin, không ăn đồ ăn nhiều dầu, đồ ăn cay nóng để thanh lọc cơ thể từ bên trong, từ đó hạn chế hiện tượng nổi mụn và đổ dầu nhiều trên da.

    Trên đây là top 8 bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn nổi tiếng và hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích giúp các bạn có được những sự lựa chọn thích hợp để chăm sóc tốt làn da dầu mụn của mình. Chúc các bạn sức khỏe, thành công và sớm có được làn da đẹp như mong muốn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...