Top 7 sản phẩm máy lạnh của các thương hiệu điện lạnh nổi tiếng

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi huongnguyennx, 11/5/18.

  1. huongnguyennx

    huongnguyennx Đã đăng ký

    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với khí hậu oi bức vào mùa hè ở Việt Nam thì việc trang bị cho ngôi nhà hay căn phòng của mình một chiếc máy điều hòa là một lựa chọn đúng đắn để bảo vệ sức khỏe cũng như để thư giản sau một ngày làm việc vất vả ở cơ quan. Nhưng trước giờ người ta vẫn hay suy nghĩ về vấn đề mua máy lạnh về rồi thì mỗi tháng sẽ tốn thêm một lượng điện rất nhiều nên họ lo lắng điều này và không dám mạnh dạng mua nó.

    Daikin 1 HP FTKJ25NVMVW

    Daikin là thương hiệu từ lâu được rất nhiều người biết đến từ mặt hàng điện tử và nhất là máy lạnh, điều hòa. Daikin 1 HP FTKJ25NVMVW có mức tiêu thụ điện năng khoảng 0.52 kW/h, công nghệ tiết kiệm điện của Daikin là xem là đứng hàng đầu thế giới.

    Về kiểu dáng thiết kế thì Daikin mang phong cách châu Âu nên những thiết kế luôn mang tính sang trọng, lịch lãm. máy lạnh âm trần lg

    Ngoài công nghệ Inverter thì máy còn trang bị thêm mắt thần thông minh với khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ theo môi trường đông người và ít người, mặc khác còn có thể tránh việc gió thổi trực tiếp vào người dùng.

    Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-VU9SKH-8

    Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-VU9SKH-8 là một trong những dòng máy lạnh đứng đầu về thiết kế mẫu mã, công nghệ tiên tiến kèm theo đó là cả độ bền của máy. Bạn sẽ thấy hài lòng với kiểu dáng vô cùng sang trọng, tinh xảo và lịch lãm. Panasonic đến từ Nhật Bản hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống mát mẻ và hiện đại nhất. Với công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình với bộ lọc Nanoe-G đồng thời rất tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter mới nhất hiện nay bảo đảm sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng về sản phẩm đầy hứa hẹn này.

    Điều hòa Mitsubishi Heavy 1 HP SRK10YN-S5

    Điều hòa Mitsubishi Heavy 1 HP SRK10YN-S5 là một sản phẩm của thương hiệu Mitsubishi Heavy rất có tiếng ở thị trường Nhật Bản. Thiết kế của sản phẩm này tuy không được tinh xảo, mát mắt như những dòng sản phẩm khác nhưng khi được lắp đặt trong nhà thì vẫn toát lên được một vẻ sang trọng, quý phái rất đẳng cấp cho căn phòng bạn.

    Ngoài những tính năng cơ bản giống như những sản phẩm nói trên thì ở sản phẩm Mitsubishi Heavy 1 HP SRK10YN-S5 thêm chế độ tiết kiệm điện năng thông minh tự điều chỉnh nhiệt độ khi số người trong phòng ít và nhiều, môi trường nóng hay lạnh mà không làm mất đi sự thoải mái của bạn.

    Điều hòa 2 chiều Toshiba 8500 BTU RAS-H10G2KVP-V

    Với mức tiêu thụ điện năng khoảng 0.52 kW/h rất tiết kiệm. Máy có thể điều hòa 2 chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm đây là công nghệ mới rất được yêu thích và là sản phẩm tâm đắc trong các dòng điều hòa của thương hiệu Toshiba. Hệ thống làm sạch mạnh mẽ, chống các chất bụi bẫn ô nhiễm, mùi hôi trong không khí từ các Plasma ion. Hệ thống ion giúp đánh tan các hạt bụi bẩn li ti giúp cho căn phòng của bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát.

    Công nghệ tiết kiệm điện năng vẫn là công nghệ Inverter kèm thêm là chế độ ECO MODE giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ theo môi trường (giảm đến 25% điện năng).

    Toshiba 1 HP RAS-H10G2KCVP-V

    Toshiba 1 HP RAS-H10G2KCVP-V thuộc dòng điều hòa Daiseikai cao cấp nhất của Toshiba. Daiseikai là một bước đột phá trong phần thiết kế, rất sang trọng, rất tinh xảo và theo đó là các tính năng tiên tiến vượt bậc. Máy hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một không gian thư giãn tuyệt vời nhất cũng với giá đình, bạn bè sau một ngày làm việc vất vả.

    Những tính năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, khử mùi hôi bụi bẩn, thổi đa chiều...tức nhiên sẽ được ứng dụng trong máy nhưng theo công nghệ mới nhất.

    Toshiba H10PKCVG-V (1.0 HP)

    Toshiba H10PKCVG-V (1.0 HP) thiết kế hiện đại cũng không kém về phần sang trọng, quý phái so với những dòng máy lạnh khác chắc chắn sẽ đem lại nhiều cảm hứng, tô điểm cho căn phòng của bạn thêm phong cách sang trọng mà vẫn mang lại tính hiệu suất rất cao.

    Công nghệ Toshiba IAQ có 2 công dụng kháng thể enzyme và tinh thể bạc ngăn chặn, vô hiệu hóa những vi khuẩn gây hại và lọc sạch bụi bẩn quanh căn phòng, giúp cho không gian ngôi nhà bạn trong lành, khô thoáng như ngoài thiên nhiên. máy lạnh tủ đứng reetech

    Và chắn chắn 1 điều là công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power và tiết kiệm điện năng Inverter sẽ được tích hợp vào máy rồi. Máy sẽ tiết kiệm được đến 50% so với các dòng máy khác bởi máy có chế độ Eco Mode tự động điều chỉnh nhiệt độ trong môi trường khác nhau.

    Máy lạnh Daikin 1 HP FTKJ25NVMVW

    Ngoài những tính năng của dòng Máy lạnh Daikin 1 HP FTKJ25NVMVW thì sản phẩm có sự đột phá hơn là có thể điều hòa được 2 chiều. Ngoài việc làm lạnh nhanh thò máy còn có thể để sưởi ấm trong ngày trời đông lạnh lẽo.

    Thêm vào đó là có công nghệ mắt thần cảm ứng hồng ngoại có thể tự điều chỉnh nhiệt độ theo môi trường khác nhau. Luồng gió thổi theo 3 chiều sẽ giúp làm mát cho toàn căn phòng ở những nơi tưởng chừng như không thể tới. máy lạnh âm trần mitsubishi
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...