Hà Nội TOP 6 quán ăn vặt ngon ở Đắk Nông đông khách nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 6/5/21.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc sản mang đậm chất rừng núi Tây Nguyên, mà các món ăn vặt ở Đắk Nông cũng là chủ đề được rất nhiều thực khách quan tâm. Và nếu bạn chưa tìm được điểm dừng chân phù hợp, hãy tham khảo những địa chỉ quán ăn vặt ngon ở Đắk Nông nổi tiếng nhất dưới đây nhé.

    Nắm trong tay địa chỉ 6 quán ăn vặt ngon ở Đắk Nông

    Tham khảo : tham quan thác Dray Nu Nhà May Mắn

    1. Quán mì cay Hàn Quốc 7 cấp độ

    Nếu bạn là tín đồ ẩm thực Hàn Quốc, thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ món mì siêu cay phải không nào - Món ăn từng một thời dậy sóng ở Việt Nam. Và nếu tới Đắk Nông, thì quán mì cay Hàn Quốc 7 cấp độ cũng là địa chỉ quán ăn vặt ngon ở Đắk Nông nhất định phải tới. Với công thức chế biến mì cay cũng tương tự như các quán ăn khác, sử dụng những sợi mì to bản, mềm nhưng dai, được nấu với phần nước lèo đậm đà, cùng với các loại thịt đi kèm như: Thịt bò, xúc xích, mực, bạch tuộc, tôm, nấm,... mang tới hương vị thơm ngon vô cùng. Đặc biệt với món mì cay này, các thực khách có thể điều chỉnh theo 7 chế độ cay khác nhau, tùy thuộc vào khả năng của bản thân. Ngoài món mì cay ra, thì thực đơn quán cũng rất đa dạng, bạn có thể thưởng thức thêm: Kimbap chiên, kimbap cuộn, xúc xích rán, các loại trà, nước hoa quả,... cũng rất hấp dẫn nhé.

    Địa chỉ quán mì cay Hàn Quốc 7 cấp độ: Nằm ở đường Chu Văn An, Đắk R'Lấp, Đắk Nông.

    Thời gian mở cửa: Từ 8h sáng đến 22h.


    [​IMG]
    Thưởng thức mì cay 7 cấp độ tại Đắk Nông​


    2. Quán bánh mì bò kho quán Đức

    Vào những ngày mưa lạnh mà được thưởng thức món bánh mì với thịt bò kho thì ngon hết sảy luôn nhé. Và nếu bạn có thời gian thì hãy tới quán bò kho quán Đức - Một trong những địa điểm ăn ngon ở Đắk Nông thu hút rất nhiều thực khách. Bánh mì ở đây thơm ngon, giòn rụm, phần thịt bò được hầm với khoai tây cùng các gia vị đặc trưng, mang hương vị đậm đà. Khi thưởng thức, bạn chấm bánh mì vào phần nước sốt của thịt bò hầm, ăn kèm với miếng thịt bò mềm nhừ và một chút rau ngò để bớt ngấy. Vị thơm của bánh mì, ngon ngọt của thịt bò, vị thanh mát của rau sống, tất cả hòa quyện lại trong miệng khiến thực khó lòng mà cưỡng lại.

    Địa chỉ quán Đức: Nằm ở số 1 Lý Tự Trọng, Đắk Mil, Đắk Nông.


    [​IMG]
    Hương vị món bánh mì thịt bò kho thật khó cưỡng​
    3. Quán bánh hỏi

    Với những quán ăn vặt ngon ở Đắk Nông, thì bánh hỏi chính là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Tuy không phải là món ăn độc, lạ, nhưng nó lại là món ăn yêu thích của rất nhiều người. Khác với bánh hỏi ở mọi nơi, bánh hỏi Đắk Nông được làm vừa miệng, không quá to và cũng không quá ướt, vị thơm đặc trưng khiến bất cứ ai ngửi thấy cũng khó lòng mà kiềm lại. Những đĩa bánh hỏi nóng hỏi, bốc hơi nghi ngút, bên trên bánh có rắc mỡ hành và ruốc rang, khi thưởng thức chấm kèm với phần nước mắm được pha theo công thức đặc biệt, mang tới hương vị ngon đậm đà. Nếu ai đã từng thưởng thức món bánh hỏi ở đây, chắc hẳn sẽ hiểu lý do tại sao món ăn này lại đông khách đến vậy.

    Địa chỉ quán bánh hỏi: Nằm ở số 220, Quốc lộ 14, Đắk Nông.


    [​IMG]
    Đĩa bánh hỏi hấp dẫn, ăn một lần nhớ mãi tại Đắk Nông​

    Tham khảo thêm : mật ong nguyên chất Maison Chance

    4. Quán gà rán Wantamela

    Lại thêm một địa chỉ quán ăn vặt ngon ở Đắk Nông nữa bạn nên thưởng thức đó là quán gà rán Wantamela. Với vị trí thuận lợi, nằm ngay cạnh siêu thị Coopmart nên lượng khách tới đây rất đông. Gà rán ở đây được chế biến theo công thức riêng biệt, không giống bất cứ nơi nào. Thịt gà thơm dai, không bở, bên ngoài được bao bọc bởi một lớp bột chiên giòn rụm, và khi thường thức ăn kèm với khoai tây, cùng tương ớt cay cay để cảm nhận được trọn vẹn hương vị tuyệt vời của món ăn. Lượng khách tới quán khá đông, đặc biệt là những ngày cuối tuần và vào giờ cao điểm. Do đó, bạn nên đi sớm một chút để tránh tình trạng hết chỗ ngồi nhé. Ngoài ra, nếu đông quá bạn cũng có thể Order một suất gà rán Wantamela về nhà thưởng thức cũng được.

    Địa chỉ quán gà rán Wantamela: Nằm ở số 186 đường 23 tháng 3, Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông.

    Thời gian mở cửa: Từ 8h sáng đến 22h tối.


    [​IMG]
    Tới Đắk Nông đừng bỏ lỡ món gà rán Wantamela nhé​


    5. Quán nem nướng Ngọc Trâm

    Nhắc tới các quán ăn vặt ngon, giá rẻ ở Đắk Nông thì không ai là không biết đến quán nem nướng Ngọc Trâm. Bởi đây là địa chỉ ăn uống yêu thích của giới trẻ. Vị trí quán nằm ngay ở đường lớn thuộc thị trấn Đắk Mil nên việc tìm kiếm quán khá dễ dàng. Không gian quán không quá sang trọng, mà nhìn rất bình dân, nhưng lượng khách tới vẫn rất đông, có lẽ bởi thực đơn tại đây đa dạng, phong phú, có rất nhiều món hấp dẫn như: Bún nem nướng, bún cá, bánh canh, bánh xèo,... nhưng trong đó nổi bật nhất vẫn là món nem nướng 'huyền thoại' của quán. Ngoài ra, các món chè tại quán Ngọc Trâm cũng được rất nhiều thực khách để tâm. Thực khách tới đây có thể kêu cho mình một ly chè bưởi, chè đậu đỏ, chè thái,,... hay một ly sinh tố hoa quả cũng đều rất tuyệt.

    Địa chỉ quán nem nướng Ngọc Trâm: Nằm ở số 195 Nguyễn Tất Thành, Đắk Mil, Đắk Nông.

    Thời gian mở cửa: Từ 9h sáng đến 22h tối.



    6. Quán ăn vặt cô Nga

    Quán ăn vặt ngon ở Đắk Nông cuối cùng mà mình muốn giới thiệu đến mọi người, đó là quán ăn vặt cô Nga - Điểm dừng chân ăn uống hút khách của những tín đồ có tâm hồn ăn uống. Đến với quán cô Nga, bạn sẽ 'hoa mắt' bởi thực đơn đa dạng, từ đồ ăn cho đến thức uống đều có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Điển hình như món: Gà chiên, nem nướng, trà sữa,... những nổi tiếng nhất tại quán có lẽ là món bánh tráng nướng. Lý do món bánh tráng ở đây được nhiều thực khách quan tâm là bởi mùi vị khác biệt, bạn sẽ khó có thể tìm thấy hương vị này ở nơi khác nhé.

    Địa chỉ quán ăn vặt cô Nga: Nằm ở số 2A Trần Hưng Đạo, Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông.

    Thời gia mở cửa: Từ 9h sáng đến 23h đêm.



    Trên đây là TOP 6 địa chỉ quán ăn vặt ngon ở Đắk Nông nổi tiếng nhất. Mong rằng với những gợi ý này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn địa điểm ăn uống, cũng như có thêm trải nghiệm khám phá ẩm thực thú vị tại Đắk Nông. Nếu thấy hay và hữu ích, đừng quên chia sẻ những thông tin này tới mọi người nhé. Chúc bạn ăn ngon miệng!

    Trung tâm nuôi dạy trẻ - Maison Chance

    Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Hotline : 090 906 2528

    Web site nhà nghỉ Đắk Nông Nhà May Mắn : maison-chance.org/shop
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...