Top 6 địa điểm quẩy tung đêm Halloween tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi doisongvn, 30/10/17.

  1. doisongvn

    doisongvn Đã đăng ký

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay tại Việt Nam, lễ hội Halloween nhận được rất nhiều quan tâm của giới trẻ, như một ngày hội để đi chơi và để trải nghiệm những điều thú vị. Vậy đia điểm đi chơi Halloween ở TPHCM nào năm nay giúp giới trẻ có những khoảnh khắc ấn tượng nhất.

    ❁ Phố Tây Bùi Viện

    ♥ Như mọi năm trước đây, phố Tây Bùi Viện năm nay cũng chào đón lễ hội Halloween với rất nhiều hoạt động thú vị và đặc sắc, chắc chắn sẽ thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.

    Phố Tây Bùi Viên là địa điểm nhộn nhịp nhất tại Sài Gòn trong ngày Halloween
    [​IMG]

    ♥ Với đặc trưng là khu phố của người Tây, đặc biệt coi trọng dịp lễ Halloween, chính vì thế nơi đây là một trong những địa điểm rộn ràng nhất ở Sài Gòn.

    ♥ Hallowen năm nay, phố Tây Bùi Viện được trang hoàng với những hình thây ma, bí ngô,…ở khắp nơi. Sẽ có rất nhiều bạn trẻ hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau và trẻ tinh nghịch để dọa những người đi đường, họ sẽ khiến bạn “giật mình thon thót” luôn đấy.

    ♥ Ngoài ra, nơi đây còn có những dịch vụ vẽ mặt, hóa trang Halloween thu hút rất nhiều người tham gia.

    ❁ Khu vui chơi Thỏ Trắng
    [​IMG]

    ♥ Hệ thống Khu Vui Chơi Thỏ Trắng với chủ đề “Happy Halloween 2017” sẽ mang mang đến cho các bạn những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn, huyền bí và đậm chất ma mị.

    Halloween tại hệ thống Khu Vui Chơi Thỏ Trắng năm nay có chủ đề là “Happy Halloween 2017”



    ♥ Lấy ý tưởng từ những bộ phim ma nổi tiếng với các nhân vật cương thi hài hước, chú hề ma quái, tiên hắc ám Maleficient, Hệ thống Thỏ Trắng đã thực hiện nên những tiểu cảnh vô cùng ấn tượng, mỗi khu vui chơi mang một màu sắc riêng với các chương trình sự kiện hấp dẫn, đậm màu lễ hội hoá trang.

    ♥ Các tiểu cảnh là sự kết hợp khéo léo giữa những mảng màu sắc bí ẩn, lôi cuốn, tạo nên một không gian Halloween ấn tượng nhưng cũng không kém phần ma mị, huyền bí.

    ♥ Sự xuất hiện của ma trơi, bí ngô, cùng những chiếc đầu lâu khổng lồ được treo khắp nơi trong khu vui chơi sẽ giúp tô điểm cho mùa Halloween 2017 tại Thỏ Trắng thêm phần huyền bí, sẽ mang mọi người từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ cảm xúc này đến cảm xúc khác.


    ❁ Công viên văn hóa Đầm Sen

    [​IMG]

    ♥ Nếu bạn không muốn bon chen lên Quận 1 đông đúc để vui chơi Halloween thì Công viên văn Hóa Đầm Sen chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Công viên văn hóa Đầm Sen luôn hòa nhịp lễ hội Halloween cùng với giới trẻ

    Rất nhiều sự kiện hấp dẫn khác sẽ diễn ra vào đêm Halloween xem chi tiết tại đây nhé !
    >> https://sites.google.com/site/bimatdemhalloween/bai-viet-moi

    ♥ Ngoài những hoạt động vui chơi hằng ngày, Halloween năm nay tại Đầm Sen còn tổ chức rất nhiều chương trình vui chơi, giải trí, ẩm thực,… thú vị khác.

    ♥ Chắc chắn bạn sẽ được hòa bình vào không khí đầy ma quái của lễ hội hóa trang, khám phá không gian được trang trí độc đáo, tìm hiểu những món ăn chỉ có trong dịp Halloween.

    ♥ Không những thế, bạn còn được tham gia lễ hội cosplay, thưởng thức các món ăn Nhật Bản, tìm hiểu văn hóa Nhật,… và hàng tá những hoạt động khác không thể bỏ lỡ.


    ❁ Aeon Mall Bình Tân và Aeon Mall Tân Phú

    [​IMG]

    ♥ Tại Aeon Mall Bình Tân năm nay sẽ diễn ra lễ hội hóa trang Halloween 2017 dành cho các bạn trẻ.

    ♥ Từ ngày 07/10 – 29/10: Trổ tài săn ảnh với cuộc thi “Bí Mật Halloween” để sở hữu tấm vé chinh phục ngôi nhà ma trong truyền thuyết hoàn toàn miễn phí.

    Lễ hội Halloween – Kỳ bí ngôi làng phù thủy


    ♥ Còn tại Aeon Mall Tân Phú sẽ diễn ra lễ hội Halloween – Kỳ bí ngôi làng phù thủy. Với những hoạt động vui chơi thú vị dành cho các bạn nhỏ và quà tặng đặc biệt.



    ❁ Tầng hầm 87 Hàm Nghi, Quận 1

    [​IMG]

    ♥ Chương trình Quỷ Ám Lời Nguyền Dưới Lòng Đất là một cơ hội không thể bỏ qua để trực tiếp trải nhiệm tầm hầm ám ảnh 87 Hàm Nghi dưới hình thức hoàn toàn mới.

    Chương trình Quỷ Ám Lời Nguyền Dưới Lòng Đất được rất nhiều bạn trẻ tò mò và thích thú

    ♥ Một nhà ma tương tác được xây dựng tại địa điểm thực sự có liên kết với cõi âm chắc chắn sẽ tạo cảm giác cực mạnh dành cho các bạn trẻ.
    ♥ Hãy đến vài trải nghiệm ngôi nhà ma đáng sợ nhất trong lễ hội Halloweeh 2017 năm nay nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...