Toàn Quốc Top 5 lý do khiến bạn phải đầu tư bất động sản

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi HDQuang, 23/7/21.

  1. HDQuang

    HDQuang Đã đăng ký

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vì bạn đang tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản nên chúng tôi muốn bạn biết lý do bất động sản lại được nhiều người quan tâm mua, đầu tư. Với góc nhìn là chủ đầu tư của dự án, nên hiểu về giá trị của bất động sản khác với những tài sản khác và lý do nên đầu tư bất động sản:

    Đọc Thêm: Công ty BĐS Nhật Nam - bến đỗ đầu tư tin cậy

    Thứ nhất

    [​IMG]


    Nhà đất, chỗ ở có liên quan tới tất cả mọi người. Là 1 trong ba nhu cầu thiết yếu: Ẳn – mặc – ở – của mọi tầng lớp nhân dân.


    Thứ 2

    Đất đai về căn bản không sinh sôi thêm ra trong khi dân sinh, con người và nhu cầu ở, sinh hoạt, kinh doanh gia tăng. Do đó về dài lâu và chắc chắn thì đất đai ngày càng tăng giá.


    Thứ ba

    Đa số chúng ta rất thích đầu tư bất động sản vì đây là kênh góp vốn đầu tư hoàn toàn có thể sử dụng đòn kích bẩy vốn. Tại nước ta, CĐT có thể sử dụng 20% số tiền đề mua tài sản trị giá 100% (ngân hàng cho vay vốn đến 80% giá trị). Trên thế giới, ngân hàng cho vay đến 90% hay 100%. Như thế chỉ cần tài sản đội giá từ 10%- 20% chủ đầu tư dự án có thể kiếm được doanh thu tới 100%.


    Thứ tư

    [​IMG]


    Trong kênh đầu tư bất động sản chủ đầu tư có thể mua một tài sản với mức giá trị thấp hơn giá trị thực của chính nó (Ví dụ: có thể mua được nhà đất trị giá 3 tỷ với cái giá hai tỷ hoặc thậm chí là 1,5 tỷ- cơ hội mua rẻ hơn so với giá thị trường tại cùng thời điểm tới 50%). Đó là sự khác biệt căn bản giữa đầu tư bất động sản & những kênh đầu tư khác ví như vàng, kinh doanh chứng khoán. Điều này có thật không? Có thật! Người bán bất động sản luôn có những lý do để bán giá tốt hơn thị trường. Khi đó là cơ hội cho những nhà đầu tư.


    Thứ năm

    Khi muaLúc mua bất động sản CĐT có thể sử dụng làm tài sản thế chấp để mua thêm tài sản khác, trong khi vẫn duy trì & sử dụng tài sản bất động sản đó. Như thế, CĐT lúc đầu có 1 bất động sản, có thể sử dụng bất động sản này làm tài sản thế chấp để mua bất động sản thứ 2, sử dụng bất động sản thứ hai thế chấp vay vốn mua bất động sản thứ 3, thứ 4…
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...