Sài Gòn Top 5 laptop Dell choi game va do hoa chip core i7

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi Hachicntt, 9/10/19.

  1. Hachicntt

    Hachicntt Đã đăng ký

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Top 5 laptop Dell chơi game và đồ họa chip core i7



    Các bạn yêu thích hãng sản xuất Dell, muốn tìm cho mình một sản phẩm hiệu quả trong cả thiết kế đồ họa và chơi game. Cấu hình chip core i7 và card độ họa rời sẽ là 2 thứ cần có trong laptop Dell chơi game và đồ họa. Máy tính trạm giới thiệu top 5 laptop Dell hiệu quả nhất chơi game và đồ họa

    Laptop Dell Inspiron 3579 70167040

    Hãng Dell sản xuất và tập trung vào nhóm tiếp cận đối tượng chính là học sinh, sinh viên trong ngành thiếu kế và gia đình có điều kiện. Inspiron 3579 đang sở hữu đỉnh cao và chuyên biệt cùng bộ vi xử lý Intel Core i7-8750 dòng H. Nếu bạn chưa biết thì đây là bộ vi xử lý có hiệu năng mạnh, nó được đánh giá mạnh hơn đến 40% so với thế hệ trước trong tất cả các chương trình. Như đã nói, không thể thiếu dòng card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050Ti GDDR5 4GB cho hình ảnh 3D đỉnh cấp và chất lượng cao.

    Dell 3579 cũng là một dòng sản phẩm laptop giá rẻ chơi game và đồ họa hiệu quả thuộc dòng Inspiron. Nâng cấp khi có dáng vẻ nhỏ gọn dễ di chuyển phù hợp cho những người thích chơi game và phải làm việc nhưng phải thường xuyên di chuyển.

    Xem thêm: đánh giá dell latitude e6410 core i5

    [​IMG]

    Máy tính xách tay dùng đồ họa khủng

    Laptop Dell Inspiron 7567-N7567B

    Dell Inspiron 7567 có thiết kế “hầm hố”, cá tính với hai màu đen – đỏ chủ đạo, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chống bám vân tay và chống trầy xước cao.

    Cấu hình laptop Dell kích thước rộng 15.6 inch, hiện đại với trải nghiệm các game 3D hình ảnh cao cấp khi có sử dụng card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1050Ti 4GB GDDR5. Dell Inspiron 7567 với chip vi xử lý khá mạnh dòng thế hệ Kabylake i7-7700HQ và RAM bộ nhớ DDR4 8Gb mang lại tốc độ nhanh xử lý và năng lượng tiết kiệm hơn hẳn so với các dòng máy khác.

    Bàn phím Inspiron 7567 được thiết kế thuộc dòng gaming với tông màu đỏ của ánh sáng đèn nền chủ đạo. Bàn phím này có thể cho phép bạn có thể sử dụng thoải mái ngay cả trong điều kiện buổi tối, thiếu sáng. Máy sử dụng màn hình đỉnh luôn là dòng 4K,UHD và tấm nền chống lá của IPS hiệu quả.

    Laptop Dell G7 mã hiệu N7588E

    Máy có thiết kế bên ngoài cứng cáp, cùng màu đen huyền bí. Ân tượng khác nữa của thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối siêu bền. Khung phần cứng máy Dell G7 trang bị đượcvi xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ chip 8750H. Đương nhiên hệ card đồ họa 6GB NVIDIA GeForce® GTX 1060 dòng hiệu năng GDDR5 cho sức mạnh kinh điển khi xử lý game.

    Màn hình máy có độ phân giải Full HD 1920 x 1080, kích thước rộng 15.6-inch được phủ lớp IPS chống chói. Hệ thống quạt kép tản nhiệt cho tuyệt vời về cả hiệu suất thông dụng. Bàn phím Dell G7 có thiết kế cho game thủ chuyên nghiệp với cụm phím các chữ AWSD được thiết kế có in dập nổi bật, hỗ trợ chơi game phân biệt còn lại với các phím thông thường.

    Trang bị các cổng kết nối trên Dell G7 đầy đủ hiện hành để làm việc hiệu quả. Hệ thống làm việc với tản nhiệt đột phá được thiết kế có bao gồm 2 quạt và cả 2 ống xả. Thế nên các bạn có thể hoạt động mấy ngày liên có công suất mà không lo nóng máy tính hiệu quả. Nếu bạn không thích có thể tham khảo thêm [Review] Đánh giá Dell inspiron 7460 có tốt không.

    Laptop Dell Inspiron 7577 ký hiệu trên web chính thức là 70158745

    Laptop Dell 7577 mạnh mẽ và cá tính trong thiết kế, lớp vỏ cứng rắn và hợp kim magie. Các bạn thấy tạo sự ổn định nhanh chóng và chắc chắn khi sử dụng để va đập. Máy tính được bộ tản nhiệt thiết kế đằng sau của bản lề, qua đó người sử dụng không bị khó chịu khi luồng hoạt động khí nóng trong máy.

    [​IMG]

    Laptop Dell dùng đồ họa cao cấp nhất

    7577 Dell đang sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 dòng chuyên biệt nhanh 7300HQ cùng có bộ nhớ 4GB RAM cùng rời card màn hình mang lại hiệu năng cao trong chơi game và làm việc khả năng cao đồ họa. Nhanh chóng dùng Dell Ins 7577 vì nó có tốc độ mượt mà và nhiều trải nghiệm mang đến vượt trội khi được dùng các phần mềm Photoshop và chơi game.



    Laptop Dell Vostro 7570 V7570A

    Laptop Dell Vostro 7570 V7570A thì cũng không có nhiều điều khác biệt có thiết kế hiện đại, tinh tế, với Vostro 7570 được làm từ hợp kim chất liệu sáng bóng tạo nên hiệu ứng rất tốt khi dùng. Máy Vostro 7570 được màn hình trang bị 15.6 inches, màn hình độ phân giải HD khá đẹp cho hiển thị hình ảnh sắc nét, trung thực khi bạn làm việc đồ họa.

    Với bộ vi xử lý Intel Core i5 cũng dùng dòng chuyên biệt 7300HQ, dung lượng RAM dung lượng hơi thấp 4GB cho dòng chơi game. Dell Vostro 7570 V7570A có thể dùng ổ cứng HDD 1TB có thể xử lý mượt mà các tác vụ như nghe nhạc, lướt web, chơi game... cho rộng lớn không gian để dữ liệu lưu trữ, card màn hình rời hiệu quả 4GB NVIDIA GeForce GTX 1050 GDDR5 nhu cầu đáp ứng tốt sử dụng hình ảnh trong làm việc với đồ họa hình ảnh.

    Ngoài những sản phẩm trên bạn có thể tìm hiểu thêm phần Đánh giá Dell Inspiron 3567, đây cũng là sản phẩm khá lý tưởng cho bạn.

    Máy tính trạm hy vọng rằng top 5 laptop Dell chơi game và đồ họa hiệu quả nhất với tầm giá trung bình này có hữu ích cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm laptop mạnh mẽ thì có thể đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn thêm.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...