Sài Gòn Top 5 laptop choi game nen mua nhat

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi Hachicntt, 15/2/20.

  1. Hachicntt

    Hachicntt Đã đăng ký

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, nhu cầu chọn mua các mẫu Laptop cũ xách tay cấu hình mạnh chơi game giá rẻ được người dùng khá quan tâm và tìm hiểu. Vì thế trện thị trường xuất hiện không ít các sản phẩm, mẫu mã laptop phục vụ chơi game để bạn tham khảo, chọn lựa.

    Dưới đây cửa hàng Máy Tính Trạm sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 laptop chơi game nên mua nhất. Mời bạn tham khảo thông tin về sản phẩm máy tính này để dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

    Acer Aspire E1-572G

    Laptop uy tín hiện đại này được thiết kế từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống chịu được các va đập mạnh, sản phẩm laptop hiện đại này mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó là màu sắc đơn giản, sang trọng, nổi bật lên sự năng động, mạnh mẽ của bạn. Laptop sở hữu màn hình 15.6 inch, độ phân giải HD giúp hiển thị hình ảnh chi tiết và rõ nét. Và ấn tượng hơn cả là âm thanh sống động mang đến những trải nghiệm thú vị trong game.

    Cấu hình máy tính này cũng khá mạnh mẽ với chíp Intel Core I5 thế hệ mới, chíp đồ họa Radeon HD, cứng lên đến 1 TB… Cấu hình này cho chất lượng đồ họa ấn tượng, thoải mái chơi game khủng nhất hiện nay và đáp ứng nhu cầu đồ họa rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Top 5 laptop chơi game nên mua nhất

    Dell Inspiron 3442

    Mẫu laptop cũ giá rẻ hcm Dell Inspiron 3442 là một chiếc có thiết kế nhỏ gọn laptop và đề cao sự tính di động trong sử dụng quá trình. Cấu hình máy sử dụng màn hình lớn vừa phải 14 inch độ phân giải HD, chip xử lý Core i3 trung bình xung nhịp cao hơn 1.7 GHz, Ram 2 GB và ổ cứng ở mức độ 500 GB. Nếu bạn là một sinh viên tiền ít đòi hít xôi thom năng động, thường xuyên phải sử dụng laptop ở nhiều không gian hoàn thiện khác nhau thì hãy lựa chọn Inspiron 3442 là quá ổn rrooie.

    Laptop LG Gram

    Tuy về phần cấu hình và hiệu năng thì không được chuyên gia đánh giá cao cho lắm nhưng về thiết kế của LG Gram thì nhiều ng đổ gục không thể chê bai bất cứ vào đâu được. Máy có phần khung với kích thước vô cùng xinh xắn nhỏ gọn, siêu nhẹ từ chất liệu kết hợp, viền siêu mỏng màn hình. Các mẫu máy kháchoàn toàn lu mờ trước sự sang chảnh nefy của LG Gram.

    Dell Vostro 3468 i5 7200U

    Là dòng laptop hiện đại được trang bị chip xử lý thế hệ mới nhất, bảo mật vân tay cùng ổ cứng HDD lên đến 1 TB. Máy tính xách tay này sử dụng chip xử lý core i5 KabyLake, giúp người dùng thoải mái xử lý các tác vụ.

    Sản phâm nảy có hơn 10 cổng kết nối, phục vụ tốt nhu cầu học tập và công việc hàng ngày. Máy cho trải nghiệm âm thanh tốt với công nghệ độc quyền MaxxAudio.

    [​IMG]

    Laptop chơi game khá đa dạng về mẫu mã

    Dell INSPIRON N3558A

    Laptop Giá Rẻ cấu hình tốt dành cho sinh viên tốt nhất HCM có thiết kế vuông vức, góc cạnh mạnh mẽ vát kết hợp cùng màu đen mang đến 1 vẻ và chắc chắn thời trang đáng nể. Thiết kế này rất hợp phù với hiệu suất hoạt động và cấu hình mạnh mà sản phẩm mang lại. Màn hình có độ rộng 15.6inch là độ rộng màn hỉnh rất phù hợp để chơi game hay xử lí đồ họa.

    Về cấu hình, Laptop không khác mấy so với Laptop Dell Inspiron N3458-TXTGH1. Đều sử dụng chip Intel Core i3-4005U, 1.7GHz, ram 4GB, ổ cứng 500GB. Máy chạy mượt mà, êm ái và dung lượng lưu trữ lớn là ưu điểm mà ai cũng có thể nhận ra. Tuy nhiên, Yến điểm thời lượng pin

    Laptop Dell này sở hữu màn hình lớn hơn cùng sản phẩm dòng Dell Inprison mà chúng tôi đã giới thiệu bên trên, 15.6inch. Độ phân giải 1366x768 pixels chuẩn HD, công nghệ HD LED Backlit cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động, màu sắc, độ tương phản trung thực cân đối, ánh sáng vửa đủ đem lại đầy thú vị trải nghiệm của máy hơi thấp so với các sản phẩm khác, chỉ tầm từ 2 đến 3h, khi đi xa phải mang

    Trên đây là Top 5 laptop chơi game nên mua nhất mà cửa hàng Máy Tính Trạm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những sản phẩm này bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu ưng ý. Mọi thông tin chi tiết khác mời bạn vui lòng đến cửa hàng Máy Tính Trạm để được hỗ trợ nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...