TOP 5 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA XÀ PHÒNG SỮA DÊ VỚI BỆNH CHÀM.

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc con' bắt đầu bởi huongduong9o, 12/6/19.

  1. huongduong9o

    huongduong9o Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    TOP 5 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA XÀ PHÒNG SỮA DÊ VỚI BỆNH CHÀM.

    Sữa dê ngày càng được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam. Và hiện tại một số ông bố bà mẹ Việt Nam cũng cho con mình sử dụng sữa dê thay một số loại sữa bò thông thường.

    Mặc dù nuôi con bằng sữa mẹ rất tốt cho trẻ sơ sinh nhằm tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ thì nhưng sữa công thức làm từ sữa dê cũng cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Không có gì đáng ngạc nhiên khi xà phòng tắm được làm từ sữa dê.

    [​IMG]

    Bộ sản phẩm chứa sữa dê của Hope’s Relief


    Với tính chất làm dịu nhẹ, mát và tái tạo da nên các ông bố bà mẹ không chỉ ở Úc và trên thế giới trong đó có Việt Nam sử dụng cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ khi chúng bị bệnh chàm,...

    Cùng tìm hiểu TOP 5 LỢI ÍCH CỦA XÀ PHÒNG SỮA DÊ VỚI BỆNH CHÀM dưới đây nhé.

    1. Sạch sâu bên trong da

    Mọi người đều muốn làn da của mình đều được làm sạch từ sâu bên trong da. Bánh xà phòng sữa dê có tác dụng thẩm thấu sâu bên trong da, giúp loại bỏ các tạp chất sâu bên trong da, làm se khít lỗ chân lông. xà phòng sữa dê không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa, hợp chất hóa học gây hại cho da nào, độ PH tương thích với da nên rất an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.

    Đồng thời axit alpha hydroxy có trong sữa dê sẽ phá vỡ liên kết giữa các tế bào da chết. Điều này giúp loại bỏ lớp bề mặt xỉn màu của lớp biểu bì để làn da của bạn có một diện mạo rõ ràng hơn.

    2. Giữ ẩm cho da

    Một đặc điểm rất nổi bật của bệnh chàm chính là da thường hay bị khô ráp, bong tróc. Người bệnh thường mong muốn sử dụng một loại kem dưỡng ẩm có thể cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Chất làm mềm tự nhiên có trong sữa dê được hấp thụ vào da tạo nên một hàng rào độ ẩm cần thiết cho da.

    Nhờ protein và axit béo có trong sữa dê giúp da mềm mại, mịn màng hơn bao giờ hết. Sữa dê cung cấp hydrat hóa giảm tình trạng bong tróc, bóc vảy hay mẩn đỏ ở da của người bị chàm.

    3. Tránh mụn trứng cá

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm có tác dụng chống vi khuẩn và sạch mụn nhưng giá cả hơi chát. Nhưng với bánh xà bông, xà phòng có chứa sữa dê lại giải tỏa được băn khoăn và lo lắng của người bệnh với công dụng và giá cả phải chăng.

    Protein có trong sữa dê ngăn ngừa vi khuẩn phát triển kết hợp với axit alpha hydroxy đánh bay mụn trứng cá cứng đầu. Bạn có thể nói lời chao tạm biệt với những “con mụn” khi sử dụng bánh xà phòng sữa dê.

    4. Kháng viêm, giảm ngứa tức thì.

    Với protein, axit béo, axit alpha hydroxy và một số thành phần công dụng khác trong sữa dê giúp kháng viêm, làm dịu ngay vùng da khô ngứa, bong tróc khi bị bệnh chàm. Hơn nữa trong sữa dê có thành phần vitamin và khoáng chất giúp dưỡng da, tắm trắng,...

    5. Tái tạo vùng da chết, bong tróc và mẩn đỏ.

    Sữa dê có tác dụng cung cấp ẩm, vitamin và khoáng chất thiết yếu bên trong sữa dê giúp làm lành vết thương, tái tạo vùng da chết bởi bên trong sữa dê có chứa axit alpha hydroxyl. Chính vì thế mà xà phòng sữa dê sẽ giúp bạn trẻ hơn, tràn đầy sức sống hơn.


    Khi bạn biết được nhiều công dụng tuyệt vời của sữa dê sẽ giúp bạn có làn da thật đẹp và căng bóng ngay cả khi bạn bị chàm. Độ PH an toàn cho da nên không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da làm da luôn sạch và mềm mại. Hãy chia sẻ xà phòng sữa dê với các thành viên trong gia đình nhé.

    Hơn nữa các sản phẩm chứa sữa dê của Hope’s Relief là: Thanh rửa mặt, sữa tắm, bánh xà bông Hope’s Relief có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và đặc biệt có sữa dê là thành phần chủ đạo, được chuyên gia khuyên dùng cho các trường hợp bị viêm da, chàm da, vảy nến,....

    [​IMG]

    Tình trạng chàm da đã bị đẩy lùi nhờ sử dụng sản phẩm Hope’s Relief
    ============================
    Đặt mua ngay sản phẩm tại địa chỉ sau:

    Website: https://hopesrelief.com.vn/

    Fanpage: Hope’s Relief Việt Nam

    Hotline: 0965 630 888
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...