Top 4 vị tướng hỗ trợ đang có tỉ lệ thắng cao nhất

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 10/10/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Điểm danh ở trong những quân bài thuộc hỗ trợ có được ở trong đó là việc khả năng “gank tem” thực sự nhanh chóng được cho là mạnh nhất hiện tại ở máy chủ Hàn Quốc.


    cách chơi Skarner


    cách chơi Sona



    Hỗ trợ là vị trí mang tính đặc thù rất cao và bởi thế mà qua đó thì cũng chính thường chỉ tác động đến trận đấu theo cách gián tiếp và hơn nữa thì cũng chính đó là việc đồng thời khá phụ thuộc vào đồng đội nên chưa nhận được sự ghi nhận đúng mức về ở trong đó thuộc về ở trong tầm quan trọng. Tuy vậy một khi bạn chơi hỗ trợ đạt tới trình độ đã thực sự đủ hay thì vị trí này cũng có tiềm năng gánh đội không thua bất kỳ vai trò chủ lực nào cả.

    Pha mở giao tranh tuyệt đỉnh của Wolf với Rakan thì cũng đã nhanh chóng giúp SKT T1 lật kèo không tưởng trong thế thua 10 ngàn tiền trước EDG là ví dụ điển hình và qua đó thì cũng chính đó là thuộc về một hỗ trợ “gank tem”. Trong bài hôm nay, chúng ta cùng điểm danh Top 4 vị tướng hỗ trợ cũng đang có được ở trong tỉ lệ thắng cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc trong phiên bản 7.19.

    Taric

    Vị tướng đầu tiên là Taric đây chính là một trong những quân bài Tấm Khiên Valoran đang thực sự nổi lên rất mạnh trong vài phiên bản được diễn ra ở trong thời gian gần đây sau khi được buff sức mạnh. Bộ chiêu thức sở hữu khả năng chống chịu và qua đó thì cũng chính đó là việc sẽ bảo kê cùng với đó là ở trong những tương tác với đồng đội cực tốt cùng chiêu cuối Vũ Trụ Rạng Ngời tạo hiệu ứng miễn nhiễm sát thương trên diện rộng vô cùng bá đạo trong giao tranh tổng.

    Leona

    Tiếp theo là Leona đó cũng chính là một trong những vị tướng cũng đang tăng mạnh tỉ lệ thắng với ở trong hiện tại là 52,37% sau khi nhận được đợt buff sức mạnh đáng chú ý đã được diễn ra ở trong phiên bản 7.17. Nếu muốn tìm một hỗ trợ đủ sức chơi hổ báo từ sớm thì đó cũng chính là ở trong cùng xạ thủ hủy diệt đường dưới đối phương thì Leona chắc chắn là lựa chọn dành cho bạn.

    Sona

    Ở vị trí thứ 2 là Sona đó cũng chính là ở trong một bộ chiêu thức của Sona bên cạnh việc dễ sử dụng với 3 chiêu thức đã được diễn ra ở trong dạng kích hoạt cùng chiêu cuối Khúc Cao Trào có tầm tác động rất rộng thì cũng vô cùng lợi hại. Cấu rỉa và qua đó thì cũng đã thực sự mang lại được sự bồi sát thương cùng với hồi máu, kích tốc; giảm sát thương, làm chậm đối thủ và cả gây khống chế diện rộng đều có cả.

    Sion

    Vị tướng cuối cùng trong bài hôm nay và đó cũng là việc đã hỗ trợ đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc rất bất ngờ đó chính lại là Sion. Một gã tay ngang từ đường trên chứ thực sự không phải những quân bài thuần hỗ trợ nào khác. Thực tế thì Sion hỗ trợ đã nhanh chóng được người Hàn Quốc sử dụng thường xuyên và qua đó thì cũng đã dùng rất hiệu quả suốt từ đầu năm 2017 rồi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...