Top 4 Tiêu Chuẩn Mua Đầm Ngủ Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi thanh12345, 10/4/19.

  1. thanh12345

    thanh12345 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hướng dẫn bí quyết chọn đồ ngủ đẹp mà vẫn thoả thích giúp bạn mang 1 cơn ngủ ngon, lựa chọn vật liệu nhằm tránh bị nóng hoặc lạnh khiến ảnh hưởng thời điểm nghỉ ngơi.
    Tổng Hợp 4 Tiêu chí Chọn Váy Ngủ Bạn Nên Rõ

    Có thể nói váy ngủ lôi cuốn chính là một trong các vũ khí để đàn bà hấp dẫn và mê mẩn bạn trai của mình. Nhưng cũng giống với các sản phẩm phong cách khác, chẳng phải cứ diện vào là sẽ đẹp, sẽ cuốn hút đâu, váy ngủ cũng hãy được chọn lựa thật khéo léo nữa đó. Phải tham khảo 4 Chỉ tiêu sau đây để chọn cho mình một dòng váy ngủ hấp dẫn và phù hợp nhất các nàng nhé!
    [​IMG]
    1. Chất liệu vải

    Tiêu chí đầu tiên và cũng là quan trọng nhất của một loại đầm, đầm váy ngủ chính là Nguyên liệu đấy! Tất nhiên cùng y phục ngủ thì việc thả phanh và thoáng mát là đặt hàng số Một. Do đó những nàng phải ánh mắt chọn lựa các Vật liệu co giãn, hút và thoáng mồ hôi mạnh như thun lưới,… tóm chung là càng mỏng, càng thoáng thì càng mang tới giấc ngủ sâu và tốt cho sức khỏe nhé!
    2. Ngoại hình

    hiện giờ trên thị trường đồ ngủ mang rất rộng rãi ngoài mặt cho các nàng lựa chọn, cùng đủ các cá tính từ kín đáo cho đến trẻ trung. Tuy nhiên để tạo cảm xúc mãnh liệt nhất cho chàng, những nàng cần chọn các loại đầm váy ngủ không quá kín cùng không quá hở và quan trọng là thích hợp với vóc dáng bản thân nhất.
    Giả dụ bạn có dáng người đầy đặn thì hãy chọn cho mình một cái váy ngủ dây hoặc khoét sâu cổ, ôm ngực và sở hữu phần dưới khá xòe để “khoe” vòng 1 "chết người" với che khuyết điểm vùng eo cùng mông nhé.
    Còn nếu bạn tự tin cùng số đo cơ thể của mình thì ngại gì không làm chàng nghẹt thở bằng một mẫu đầm váy ngủ gợi cảm xuyên thấu hay cut-out táo bạo?
    3. Màu sắc đa dạng

    Bạn sở hữu biết màu săc của y phục bạn ăn mặc ảnh hưởng rất đa dạng đến cảm xúc của người nhìn? Đỏ, hồng cánh sen và tím là các màu sắc tạo cảm giác lôi cuốn và gợi tình nhất đối với đàn ông. Giả dụ bạn có làn da tương đối ngăm và không tự hào để trưng diện các màu sắc trên thì hãy ưu tiên cho những gam màu trung tính hơn như trắng, đen, tím than.
    [​IMG]
    Bạn có thể biến thân thành cô gái e ấp, mong manh trong dòng váy dây trắng cũng có thể gợi mở đầy đam mê trong loại đầm ren đen bí hiểm. Chắc chắn anh chàng sẽ phát cuồng lên vì bạn đấy.
    4. Giá tiền

    Một trong những vấn đề những nàng băn khoăn nhất khi chọn tậu đầm ngủ đẹp chính là giá bán. Trên thị trường hiện nay, giá của một mẫu đầm váy ngủ lôi cuốn hơi mông lung, hàng nơi một giá tùy thuộc vào bề ngoài, chất lượng của hàng sản phẩm. Tuy nhiên damvayngu.com là một trong các địa chỉ quen thuộc được các chị em truyền tai nhau cùng kiểu dáng da dạng,thường xuyên cập nhập bộ mới, Chất liệu tốt và giá cả hợp túi tiền. Đặc biệt, khi đến cùng damvayngu.com, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mua mua an toàn, đồng thời đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tư vấn và giúp bạn chọn lựa những sản phẩm thích hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...