Top 4 loại sữa giúp trẻ tăng chiều cao và phát triển toàn diện

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 21/11/19.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay với quá trình phát triển của bé trong giai đoạn vàng, nhu cầu của các bậc phụ huynh luôn mong muốn con mình phát triển tốt nhất. Tuy nhiên trong giai đoan từ 3 tuổi trở lên bé chuyển sang giai đoạn phát triển va các mẹ thường bổ sung thêm các loại sữa cho bé ngoài các chất dinh dưỡng có mặt trong các bữa ăn.

    Trong bài viết này nhatban.vn sẽ giới thiệu cho các mẹ một số sản phẩm cho các mẹ lựa chọn.

    Sữa Optimun
    Sản phẩm được sản xuất với công nghệ Poti- Digest rất giàu đạm để rất dễ tiêu hóa các chất có trong sữa giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu sản phẩm.

    Bên cạnh công nghệ vượt trội thì sản phẩm còn chứa hệ men vi sinh và chất xơ hòa tan FOS, với việc có mặt của 2 chất này giúp cho việc cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế các vi khuẩn có hại và làm tăng lượng vi sinh tốt trong cơ thể giúp ngăn ngừa chứng tiêu chảy ở bé và cho bé phát triển tối ưu cho giai đoạn này.

    Sản phẩm này được các bà mẹ tin dùng bởi chất lượng sản phẩm cũng như nó đã đạt được chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Sữa Abbott Grow G- Power
    Thành phần chính của sản phẩm là DHA, Cholin, Taurin đây là thành phần chính cho nguồn dinh dưỡng lý tưởng cung cấp tốt cho việc cung cấp đầy đủ các nguyên liệu cần thiết để xây dựng để cho bé khỏe mạnh và phát triển hệ xương chắc khỏe, cho bé phát triển một cách toàn diện.

    Sản phẩm này giúp cho tăng cường trí nhớ, học tập tốt và cung cấp cho sự phát triển thị giác, khả năng học hỏi của trẻ.

    Sữa Friso Gold Pedia
    [​IMG]

    Đây là một trong những thương hiệu sản phẩm hàng đầu tại Hà Lan Hiện nay và là một trong những sản phẩm vượt trội của nhãn hiệu Friso đượcc nhiều bà mẹ tin dùng, giúp cung cấp khoảng 80% nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày về vitamin.

    Sữa Friso Gold Pedia giúp bé tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tốt cho đề kháng của bé, đồng thời đây cũng là sản phẩm giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu đặc biệt là sản phẩm này rất tốt cho các bé bị biếng ăn.

    Sản phẩm này bạn có thể cho bé sử dụng với khoảng 2 ly mỗi ngày cho bé chắc khỏe và phát triển khỏe mạnh.

    Xem thêm: 5 loại sữa giúp trẻ phát triển chiều cao của trẻ


    Sữa Abbott Grow
    Abbott Grow với công thức được chế tạo với 28 vitamin và khoáng chất như các nguyên tố siêu vi lượng như Selen, Crom, Molybden giúp nâng cao sức đề kháng, điều hòa chức năng chuyển hóa cho năng lượng cho cơ thể, giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

    Trên đây là các sản phẩm sữa rất tốt cho các bạn nhỏ 3 tuổi trên thị trường đang được các bà mẹ tin dùng và tin tưởng đặt mua. Đây là sản phẩm công thức tốt giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao. Hy vọng, các mẹ có thể lựa chọn cho các bé được sản phẩm phù hợp.

    Xem thêm: http://nhatban.vn/top-3-loai-sua-nhat-danh-cho-be-tren-3-tuoi/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...