Kinh Nghiệm TOP 3 Kênh Youtube Học Tiếng Anh Bổ Ích Cho Trẻ

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi thathu1713, 4/5/20.

  1. thathu1713

    thathu1713 Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Việc học tiếng Anh cho trong thời đại 4.0 hiện nay không chỉ gói gọn ở phạm vi trường học, các trung tâm tiếng Anh. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể là người đồng hành cùng con trong chặng đường học tiếng Anh thông qua việc cùng con rèn luyện tiếng Anh tại nhà thông qua những bài hát, video clip, những bộ phim hay hay. Đặc biệt đối với những trẻ nhỏ vào lớp 1, việc học thông qua những nội dung trực quan sôi động như vậy là cách thức hiệu quả giúp các bé có hứng thú học tập và tiếp thu nhanh hơn.


    Và trong bài chia sẻ ngày hôm nay, hãy cùng điểm qua những kênh Youtube với nội dung hấp dẫn, dễ hiểu nhằm giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả nhé.

    1. Peppa Pig
    Đây chắc hẳn là một tài khoản Youtube cực kỳ quen thuộc đối với phụ huynh và các bé nhỏ. Peppa Pig là nơi các bé được tìm hiểu và học từ vựng tiếng Anh về các chủ đề gần gũi với cuộc sống thông qua các tập phim hoạt hình về các nhân vật chính là các chú heo với nét vẽ vui nhộn, màu sắc tươi vui. Học như thế này thì bảo sao không thích đúng không nào?

    [​IMG]


    2. Super Simple Songs
    Nếu bạn thỉnh thoảng nghe đâu đó những bài hát thiếu nhi quen thuộc như như “One Little Finger” “Twinkle Little Star" “Head, Shoulder, Knees and Toes" thì đó chắc hẳn là một video đến từ tài khoản Youtube Super Simple Songs. Với lượng subscribe lên đến 22 triệu, Super Simple Songs là một kênh Youtube với những bài hát vui nhộn, dễ thuộc, dễ nhớ cùng hình ảnh trực quan, và rất dễ thương, đảm bảo sẽ mang lại những giờ phút vui chơi nhưng cũng mang lại hiệu quả học tập rất tốt. Một cách cực kỳ hiệu quả giúp trẻ lớp 1 học tiếng Anh online.


    [​IMG]


    3. Little Baby Bum
    Sở hữu hơn 28 triệu lượt theo dõi, đây là kênh tập hợp các video bài hát cho trẻ em với hình ảnh động vật 3D sống động. Lời bài hát đơn giản giúp trẻ xem sẽ rất dễ thuộc. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể cùng con hát theo những video này vào cuối tuần để có những phút giây giải trí vui nhộn nhưng cũng không kém phần bổ ích vì thông quá chúng, các con sẽ có dịp được học và ôn luyện những từ vựng mới.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...