Top 3 bình vệ sinh mũi được mọi người tìm kiếm nhiều nhất

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi haithai01, 18/5/18.

  1. haithai01

    haithai01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ở TPHCM lúc này xuất hiện rất nhiều bình vệ sinh mũi không giống nhau. Khiến cho phụ huynh thử thách khi tìm kiếm bình rửa mũi bởi không biết loại nào tốt cũng như không gây hại cho trẻ. Dưới đây là 3 sản phẩm bình rửa mũi đang được yêu thích cũng như tìm kiếm nhiều nhất, mời các mẹ tìm hiểu.

    Nhng sn phm bình ra mũi được mi người chn mua nhiu nht

    1. Bình ra mũi neilmed

    Bình neilmed được làm ra trên dây chuyền của USA. Đã được FDA bảo hộ là rất tốt cho bé.

    Thông tin về đại lý bán bình rửa mũi neilmed sinus rinse ở : https://babyfood.com.vn/bo-binh-rua-mui-neilmed-2-binh-1-binh-xit-250-goi-muoi.html
    [​IMG]
    Bình rửa mũi neilmed được thiết kế hỗ trợ vệ sinh xoang mũi, ngăn ngừa và trợ giúp điều trị xoang mũi, viêm mũi, ngạt mũi, sổ mũi một cách hiệu quả nhất. Bình rửa mũi neilmed sinus rinse được thiết kế sở hữu áp lực cao, vệ sinh một chiều hỗ trợ hạn chế được bụi bẩn quay ngược trở lại. Thân bình xịt rửa mũi neilmed có đánh mốc chỉ mực nước chuẩn, hỗ trợ cha mẹ dễ xác định được mực nước.

    Đi cùng với bình rửa mũi neilmedmuối rửa mũi neilmed, được làm từ nước muối biển sâu, hỗ trợ chống viêm, loại sạch vi khuẩn 01 cách tốt nhất. Mọi người cần tìm kiếm bình neilmed cho trẻ để vệ sinh mỗi ngày cho trẻ nhỏ để hạn chế bệnh về mũi 01 cách hữu hiệu.

    Tham khảo : Gói nước muối rửa mũi Neilmed Sinus Rinse 250 gói

    2. Bình ra mũi NASAL RINSE ca M

    Cũng như bình rửa mũi neilmed thì bình vệ sinh mũi Nasal Rinse cũng được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến của Mỹ, có tác dụng rửa mũi một cách hữu hiệu. Cấu trúc đầu bình khít với lỗ mũi giúp đảm bảo lực rửa cũng như nồng độ nước vệ sinh đi ra tối đa.

    Khi rửa mũi bằng bình rửa mũi Nasal Rinse sẽ hỗ trợ làm sạch sâu khu vực xoang mũi, cuốn đi hết các vi khuẩn gây bệnh, đảm bảo cho mũi họng của trẻ nhỏ luôn sạch sẽ.

    3. Bình ra mũi APari

    Khác với 2 bình vệ sinh mũi trên, bình vệ sinh mũi Apari được sản xuất trên kỹ thuật hiện đại đến từ Đức. Bình được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa an toàn, dùng tốt cho cả trẻ nhỏ cũng như người lớn. Cấu trúc đơn giản, gọn nhẹ, dễ dùng.

    Bình rửa mũi Apari có áp suất phù hợp, hỗ trợ hạn chế và trợ giúp chữa trị một số bệnh liên quan về mũi, nhất là khi thời tiết lạnh, hanh khô vô cùng hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...