[TOP 10] Những Mẫu Cổng Sắt Đẹp 2018 - 2019 Cho Căn Nhà Bạn

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thanh12345, 22/4/19.

  1. thanh12345

    thanh12345 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    TOP các mẫu cổng nhà đẹp 2018 được Cửa Á Châu thiết kế và làm, ✅ Hình thật 100% ✅ Nguyên liệu chuẩn ✅ Nhiều quà tặng cho các bạn.
    [TOP 10] Những Mẫu Cổng Sắt Đẹp 2018 - 2019 Dành Cho Nhà Bạn

    Cửa sắt đẹp và mái thái kết hợp với trụ xây gạch, trong một vài trường hợp Công ty Á Châu sẽ dựng cột bê tông kích thước 20cm x 20cm sau đó xây ốp gạch xung quanh cột bê tông để tạo phải trụ cổng vô cùng chắc chắn, chống bị lật, lún, nứt do trụ nên đỡ chiếc mái thái khá lớn phía trên...... Mua mô tơ cổng mở, lùa tự động.
    [​IMG]
    Trừ việc chú ý tới cấu trúc cổng, thì một điều cũng quan trọng ko kém khi thiết kế cửa cổng sắt hộp đẹp đó là phối kết hợp những màu sắc của tường, cổng và màu ngói lợp trên mái cổng.
    Nhằm phối màu đẹp cho cổng các bạn hãy chọn 01 màu sắc làm màu chủ đạo cho cổng, sau đó dùng các màu cùng tông màu với màu chủ đạo của cửa cổng để sơn hoặc ốp tường, tuyển lựa màu ngói... Cổng tự động là 1 xu hướng mới nhất của năm nay.
    [​IMG]
    Cổng làm bởi sắt hộp phải sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền, chống gỉ sét và độ thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, nguyên vật liệu sắt hộp còn thích hợp để làm cầu thang sắt đẹp.
    Mẫu cửa sắt mỹ thuật đầy tính nghệ thuật là sản phẩm mỹ thuật hiện đang được ưa thích

    Cửa sắt nghệ thuật được sử dụng đa dạng trong các bản thiết kế căn nhà cổ điển hoặc tân cổ điển, chất liệu sắt được gia công tỉ mỷ, với các đường nét thiết kế mềm mại, có tính tạo hình cao là sản phẩm cửa sắt nghệ thuật hiện đang được ưa chuộng do mức giá tốt và rất phù hợp nếu so với cửa cổng nhôm đúc thì cổng nhôm đúc sở hữu giá thành lớn hơn phần lớn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...