Toàn Quốc Tổng quát về nội ngoại thất Super Carry Pro 750 kg

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi haido92, 24/9/17.

  1. haido92

    haido92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Là sản phẩm xe tải hạng nhẹ 750 kg duy nhất có trợ lực lái, được nhập khẩu nguyên chiếc, nhiều màu để lựa chọn, động cơ dung tích lớn (1.6 L), vận hành mạnh mẽ trong nhiều loại địa hình, tiết kiệm nhiên liệu cùng thùng hàng rộng có thể mở được 3 chiều, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận tải của các hộ kinh doanh gia đình và doanh nghiệp kinh doanh vận tải.

    [​IMG]

    1. Nội thất Xe tải Super Carry Pro 750 kg

    Xe tải Super Carry Pro 750 kg là phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc tại Indonesia, sử dụng khung gầm của Suzuki APV nên được thừa hưởng những tiện nghi mà chỉ trên những mẫu xe du lịch mới có cùng hệ thống khung gầm chắc chắn như vậy.

    Khoang lái thiết kế rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho các chuyến vận chuyển đường dài. Hệ thống máy lạnh hiện đại, làm lạnh nhanh và sâu, giúp quý khách luôn cảm thấy khỏe khoắn hơn trong những chuyến đi của mình.

    Bảng điều khiển còn giữ nguyên các đường nét trong thiết kế và phong cách của một chiếc xe du lịch, tích hợp hệ thống điều hòa, các hốc chứa đồ thông minh, tiện lợi cho người sử dụng.

    Thân xe được cấu tạo vững chắc với thanh gia cố giảm thiểu lực từ những va chạm ở bên hông của thùng Xe tải Super Carry Pro 750 kg. Cần gạt mưa hai chế độ với tốc độ phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Đèn pha được bố trí cao, vị trí lái xe có thể bao quát giúp quý khách mở rộng tối đa tầm nhìn khi di chuyển trên đường.

    2. Ngoại thất của Xe tải Super Carry Pro 750 kg

    Thùng hàng của Super Carry Pro 750 kg với diện tích tổng thể 2.200 x 1.585 x 380 mm, rộng hơn, tiện dụng hơn và có thể vận chuyển được nhiều loại hàng hóa cồng kềnh. Tuy nhiên, Xe tải Super Carry Pro vẫn giữ được phong cách nhỏ gọn truyền thống, có dễ dàng di chuyển, lưu thông trong giờ cao điểm khi đường sá đông chật, ngõ hẻm tại Việt Nam.

    Xem thêm mẫu carry pro 700kg: http://suzuki-binhduong.com/xe-tai-suzuki-carry-pro-700kg

    Thùng xe có thể linh hoạt mở từ 3 phía. Khoảng cách từ thùng xe tới mặt đường chỉ 775 mm, giúp cho việc bốc dỡ hàng hóa được tiến hành dễ dàng với số lượng lớn hay những vật hàng cồng kềnh, phức tạp.

    Xe tải Super Carry Pro 750 kg thiết kế chốt khóa cửa ở đuôi xe và bên hông xe, có thể kết hợp cùng dây ràng giữ chặt hàng hóa hơn. Khung sườn bảo vệ sau cabin lái, một mặt giúp việc cố định hàng hóa linh hoạt hơn, mặt khác giúp bảo vệ cabin tránh khỏi các va đập từ phía sau xe.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...