Tổng quan về bơm bánh răng thủy lực

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi phuongvimex, 25/9/17.

  1. phuongvimex

    phuongvimex Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hoạt động của nhiều máy móc công nghiệp được điều khiển bởi hệ thống thủy lực (hydraulic system), một hệ thống sử dụng chất lỏng để truyền áp lực. Thông thường, dầu bôi trơn và đôi khi nước được sử dụng để truyền áp suất. Dầu bôi trơn không chỉ có tác dụng truyền áp suất và điều khiển dòng chảy mà còn tối thiểu hóa lực ma sát và sự mài mòn của những phần chuyển động và bảo vệ bề mặt kim loại không bị rỉ sét.Vậy câu hỏi đặt ra là nên dùng loại bơm nào để bơm dầu thủy lực. Chúng ta cần tìm hiểu trong bài viết sau :
    Máy bơm thủy lực bánh răng là loại máy bơm bánh răng đặc biệt chuyên dụng để bơm các loại dầu thủy lực
    Vậy bơm bánh răng thủy lực có cấu tạo ra sao?
    Bơm bánh răng là một loại máy bơm sử dụng một mạng lưới các bánh răng để thu hút chất lỏng bằng cách thay thế chúng. Đây là một loại bơm phổ biến được sử dụng chủ yếu trong các ứng dụng công suất thủy lực. Bơm được sử dụng trong lắp đặt hóa chất được sử dụng để kéo hoặc đẩy chất lỏng có độ nhớt cao.
    Hay định nghĩa theo cách khác
    Hiệu suất thể tích của máy bơm bánh răng kém ở tốc độ thấp và tốc độ dòng chảy thấp, có nghĩa là chúng phải hoạt động gần với tốc độ đánh giá cao nhất của chúng.
    Có thể tham khảo thêm các loại bơm bánh răng tại đây http://bomhoachat.com/may-bom-banh-rang/bom-banh-rang-2cy-691.html
    Bơm bánh răng thủy lực là máy bơm quay có chuyển vị tích cực vận chuyển chất lỏng sử dụng bánh răng quay. Chúng hoạt động thông qua việc sử dụng hai hoặc nhiều bánh răng bên trong tạo ra áp suất chân không, đẩy các chất lỏng. Bơm bánh răng là máy bơm nhỏ gọn, áp suất cao cung cấp dòng chảy chất lỏng không đổi và không đổi so với máy bơm màng đôi và máy bơm thẩm thấu. Chúng thích hợp nhất cho các ứng dụng bơm có độ nhớt cao như dầu, chất dẻo, sơn, chất kết dính, hoặc xà phòng.

    Cấu tạo bơm bánh răng thủy lực cũng đơn giản tuy nhiên dòng máy bơm này lại có nhiều ứng dụng mà các dòng bơm thông thường không có. Khi sử dụng bơm bánh răng thủy lực trong hệ thống thủy lực bơm bánh răng thủy lực thường được đặt ở vị tí bơm thứ cấp trong hệ thống.
    Máy bơm bánh răng thủy lực về cơ bản có cấu tạo tương tự máy bơm bánh răng ăn khớp trong tuy nhiên có áp lực bơm cao hơn bơm bánh răng ăn khớp trong rất nhiều bởi vậy bơm thủy lực bánh răng có ứng dụng trong hệ thống thủy lực và các hệ thống bơm phun, bơm áp lực cao.

    Cấu tạo bơm bánh răng thủy lực:

    - Thân bơm/ vỏ bơm

    - Bánh răng thủy lực

    - Trục bơm

    - Cánh bơm

    - Lưỡi liềm

    - Đầu ra, đầu vào

    - Các bộ phận phần cứng

    Tổng quan bơm bánh răng

    Khách hàng khi mua bơm thủy lực bánh răng cần lựa chọn sản phẩm chính hãng của các hãng bơm nổi tiếng và được cung cấp chính hãng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Cần tư vấn sử dụng lựa chọn bơm bánh răng Đài Loan vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...