Tổng hợp những loại máy bơm hóa chất

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi phuongvimex, 29/9/17.

  1. phuongvimex

    phuongvimex Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay có rất nhiều bơm hóa chất và mỗi loại phù hợp với một loại hóa chất khác nhau. Vậy phải làm thế nào để tìm loại hóa chất phù hợp . Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chọn bơm phù hợp với các loại hóa chất ở bài viết dưới đây
    Máy bơm hóa chất có nhiều loại, mỗi loại có những ứng dụng và ưu nhược điểm riêng khi sử dụng vì vậy người dùng cần phân biệt kỹ các loại bơm hóa chất để lựa chọn chính xác loại mình cần nhé.
    Đầu tiên, phân loại bơm hóa chất theo hãng sản xuất, người sản xuất có thể chọn các hãng bơm hóa chất cao cấp Mỹ, Ý hoặc các hãng bơm hóa chất máy bơm hóa chất giá rẻ Đài Loan để tiết kiệm chi phí.
    [​IMG]
    Phân loại theo vật liệu bơm giúp chọn được loại bơm hóa chất phù hợp với chất bơm có bơm hóa chất inox, bơm hóa chất nhựa, bơm hóa chất đầu gang, đầu thép…
    Cũng có thể phân loại máy bơm hóa chất dựa trên nhu cầu sử dụng và ứng dụng như bơm hóa chất định lượng, bơm hóa chất bánh rawg, bơm màng hóa chất, bơm hóa chất trục vít,…
    Xem thêm tại đây http://bomhoachat.com/may-bom-banh-rang.html
    Phân loại bơm hóa chất theo cấu tạo bơm : bơm hóa chát ly tâm dẫn động từ, bơm hóa chất ly tâm dẫn động cơ khí .
    Khi lựa chọn máy bơm cần chọn bơm phù hợp với hóa chất. Những loại hóa chất gây cháy nổ hay những loại hóa chất độc hại nên dùng bơm hóa chất dẫn động từ . Nhưng những loại hóa chất có tạp chất , cặn thì nên dùng bơm hóa chất dẫn động cơ khí .
    Các dòng bơm hóa chất còn được phân loại theo giá thành và công suất như bơm hóa chất công nghiệp công suất lớn, bơm hóa chất công suất nhỏ, bơm hóa chất giá rẻ, bơm hóa chất cao cấp.
    Máy bơm ly tâm kiểu côngxon liền khối: Đặc điểm của loại máy bơm này là không có giá đỡ, vỏ bơm được gắn chặt trực tiếp với tấm bích của động cơ điện. Bánh xe công tác cũng lắp thẳng với đầu kéo dài của trục động cơ. Với loại này cho một kích thước của tổ máy giảm nhiều. (Loại máy bơm này dùng nước sạch có nhiệt độ nhỏ hơn 105°c với lưu lượng Q = (4,5 -ỉ- 360)m3/h, cột áp H = (9 -ỉ-90)m.
    Một số đặc điểm cấu tạo như sau: Bánh xe công tác một cửa nước vào được gắn chặt với trục bơm, nằm gọn trong thân vỏ bơm. Một đầu trục lắp với khớp nối. Thân vỏ bơm đồng thời là ống xả hình xoắn ốc được đúc bằng gang xám. Phía đầu vỏ bơm nối với nắp đúc bằng gang. Nắp chặn đồng thời là ống hút của bơm. Ống xả phụ thuộc vào điều kiện lắp đặt. Phía trên vỏ có lỗ để mồi nước, ép tuýp được làm mát khi bơm làm việc.

    Để mua được loại bơm hóa chất phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

    Để thuận tiện cho tháo lắp người ta thường chế tạo nắp vỏ bơm. Nắp vỏ máy bơm được liên kết với vỏ bơm bằng bulông, chỗ tiếp xúc giữa chúng có đặt gioăng để bịt kín khe tiếp giáp.Căn cứ vào bánh xe công tác của máy bơm người ta chia làm 2 loại theo hình thức: Hình thức vỏ mở đứng khi mặt tiếp xúc giữa nắp và vỏ bơm vuông góc với trục. Những loại máy bơm có bánh xe công tác một cửa nước vào đều có vỏ mở đứng Máy bơm hóa chất có nhiều loại, mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau cũng như có những ứng dụng khác nhau đối với đời sống. Máy bơm hóa chất mỗi loại lại được phân loại nhỏ hơn thành các loại khác nhau cho người sử dụng lựa chọn.
    Xem thêm bơm bánh răng 2CY tại đây

    Tư vấn Hotline: 0989.775.196
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...