Tổng hợp những loại bơm bánh răng giá rẻ

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi phuongvimex, 22/8/17.

  1. phuongvimex

    phuongvimex Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bơm bánh răng giá rẻ gồm những loại bơm bánh răng nào?
    Bơm bánh răng giá rẻ được các dây chuyền sản xuất các doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ ưu tiên sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí. Vậy bơm bánh răng giá rẻ có những hãng nào để khách hàng lựa chọn?

    Bơm bánh răng giá rẻ có nhiều loại, mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau. Đặc biệt hầu hết các hãng bơm bánh răng giá đều cho ra đời sản phẩm bơm bánh răng giá rẻ để phục vụ nhu cầu người dùng.

    Các loại máy bơm bánh răng mini cũng là bơm bánh răng giá rẻ bởi công suất nhỏ nhưng giá thành rẻ phù hợp nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc nhu cầu lớn hơn.

    Đặc biệt, các hãng sản xuất bơm bánh răng giá rẻ điển hình thế giới như Funan, HBS bao gồm YCB, KCB, 2CY.
    Khi có nhu cầu sử dụng các loại máy bơm bánh răng quý khách hàng nên tham khảo đầy đủ các hãng bơm lớn để lựa chọn được loại máy bơm phù hợp nhất với nhu cầu và mức đầu tư chi phí của mình.

    Ngoài ra, các hãng bơm bánh răng hàng đầu thị trường luôn là sự lựa chọn của doanh nghiệp.
    Một máy bơm nước có cấu trúc gồm 4 phần chính:
    Máy bơm nước công nghiệp được ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực trong đời sống hiện nay. Vì vậy người tiêu dùng luôn muốn lựa chọn những sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà độ bền sản phẩm cũng được đảm bảo. Khi mua một máy bơm nước công nghiệp, bạn cần dự tính các thông tin sau đây:

    + Độ cao từ mặt đất hoặc bể chứa dưới đất đến bể chứa trên cao.

    + Thể tích bể chứa, vị trí đặt máy bơm.

    + Thông số kỹ thuật của máy bơm đáp ứng đủ lực xả, lực hút đẩy, công suất, độ cao,….Những thông tin này bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn hỗ trợ

    + Chọn máy có trị số cao hơn nhu cầu mà bạn cần. Ví dụ bạn cần bơm nước lên nơi có độ cao 5 mét thì nên chọn máy bơm nước có khả năng đẩy cao 7 – 8 mét,..

    + Trục bơm: được chế tạo bằng thép hợp kim.

    + Bánh công tác: được lắp trên trục bơm cố định với trục tạo nên phần quay gọi là roto.

    + Bộ phận dẫn hướng ra: được đúc bằng gang, có hình dạng tương đối phực tạp.

    + Bộ phận dẫn hướng vào: thuộc thân máy bơm thường.

    Máy bơm nước công nghiệp hoạt động theo lực ly tâm. Chính công dụng của lực ly tấm truyền năng lượng cho dòng nước làm dòng nước di chuyển đều và ổn định khi qua máy bơm nước.

    Các dòng máy bơm công nghiệp được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng, cầu cống, cảng biển,….Với sự xuất hiện của rất nhiều dòng bơm khác nhau, mỗi loại sẽ đáp ứng được nhu cầu cụ thể của người tiêu dùng.

    Máy bơm nước công nghiệp công suất nhỏ thường được dùng trong các hộ gia đình, các công trình cung cấp nước nhỏ như bể bơi, hố thu, chống lụt tại nhà, bể phốt, hầm thug a hay các công trình xây dựng dân dụng nhỏ.

    Máy bơm nước công nghiệp công suất lớn thường được sử ụng trong các ngành công nghiệp, các công trình xử lý nước tại các công trình khai thác, sản xuất, xây dựng hố móng, công trình ngầm, khai thác khoáng sản,…

    Cần tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...