Tổng hợp những kiến thức về bơm trục vít

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi phuongvimex, 26/10/17.

  1. phuongvimex

    phuongvimex Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy bơm trục vít là dòng máy bơm đặc biệt vì vậy khi sử dụng máy bơm trục vít cần có những kiến thức cơ bản về máy bơm trục vít để có cách sử dụng bơm trục vít đúng cách và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.
    Dưới đây là những kiến thức tổng hợp cơ bản quan trọng về máy bơm trục vít mà chúng tôi chia sẻ để quý khách hàng tham khảo nhé!
    Công ty Viemx chuyên cung cấp các loại bơm hóa chất , bom trục vít , bơm bánh răng , bơm nước và các loại máy bơm khác,...
    Tổng hợp những kiến thức cơ bản về bơm trục vít
    Có rất nhiều kiến thức về máy bơm trục vít người sử dụng cần nắm được trước khi sử dụng, các kiến thức điển hình bao gồm:
    - Cấu tạo máy bơm trục vít đơn giản bao gồm thân bơm, trục máy bơm, cánh bơm, buồng bơm, trục bơm của dòng máy bơm này khá đặc biệt hình ruột gà
    - Nguyên lý hoạt động của máy bơm tục vít là nguyên lý quay trong buồng bơm của trụuc bơm, chất bơm được dẫn theo rãnh bơm trên trục đi ra ngoài
    [​IMG]
    - Bơm trục vít có nhiều ứng dụng có thể bơm cả chất lỏng cả chất đặc, cả các chất có độ nhớt cao và nặng
    - Ưu điểm của bơm trục vít là bền, ít hư hỏng, kích thước bơm và công suất bơm lớn
    - Máy bơm có nhiều mẫu mã chủng loại, có nhiều hãng sản xuất cho người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
    - Bơm trục vít cao cấp có thể tiết kiệm bằng cách sử dụng bơm cũ
    - Bơm trục vít giá rẻ cũng cho hiệu quả làm việc cao

    Bơm bánh răng trong, Hình 4, có bánh răng trong và bánh răng ngoài. Bởi vì những máy bơm này có ít hơn 1 hoặc 2 răng bên trong so với tốc độ bên ngoài, tốc độ tương đối của bánh răng bên trong và bên ngoài trong các thiết kế này thấp. Ví dụ, nếu số răng trong bánh răng bên trong và bên ngoài là 10 và 11 tương ứng, bánh răng bên trong có thể quay 11 vòng quay, trong khi bên ngoài biến thành 10. Tốc độ tương đối thấp này có nghĩa là tỷ lệ mài mòn thấp. Những máy bơm này nhỏ gọn.
    Xem thêm tại đây http://bomhoachat.com/tin-tuc/tong-...a-chat-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay.html

    Trong máy bơm cánh quạt, một số lá trượt trong khe trong bánh quay trong một đường rãnh hoặc vòng. Hình 5,trong một số thiết kế, Khung của bơm thiết kế lệch tâm, hoặc hình oval.

    Bơm cân bằng và không cân bằng - Bơm được minh họa trong Hình 5 là không cân bằng, bởi vì tất cả các hoạc động của bơm xảy ra trong các buồng ở một bên của rô tơ và cốt bơm. Thiết kế này áp đặt tải phụ trên trục rô tơ và trục truyền động. Máy bơm cánh quạt kiểu này có vỏ bên trong tròn. Máy bơm cánh quạt không cân bằng có thể có cố định hoặc điều chỉnh ( áp suất và lưu lượng). Một số máy bơm cánh quạt cung cấp một cấu trúc cân bằng, trong đó một kết cấu hình elip tạo thành hai khu vực bơm riêng biệt ở hai bên đối diện của rô tơ, do đó bên bị tải sẽ đẩy ra ngoài, Hình 6. Máy bơm cánh quạt cân bằng chỉ có trong thiết kế cố định.
    Cần mua bơm hóa chất H2S04 liên hệ với chúng tôi
    Cần tư vấn hãy gọi ngay Hotline: 0989.775.196.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...