Tọa đàm "Làm bạn với con tuổi mới lớn"

Thảo luận trong 'Cách cư xử' bắt đầu bởi tuyet473, 23/10/17.

  1. tuyet473

    tuyet473 Đã đăng ký

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kính gửi Quý phụ huynh,

    Khi trẻ bước vào tuổi dậy thì, nhiều cha mẹ đã phải đối diện với sự hoang mang, ngỡ ngàng lẫn lo âu khi nhận ra: con đang nới khoảng cách ngày càng xa với mình. Trong mắt con, cha mẹ dường như không còn là người quan trọng nhất. Ý kiến của cha mẹ dường như cũng không được trẻ coi trọng nhất. Con có nhiều mối quan tâm, mối quan hệ mới mà cha mẹ không thể kiểm soát được.

    Làm sao đây? Làm sao để mối quan hệ giữa con và cha mẹ vẫn gần gũi, gắn bó và tin cậy? Làm sao để cha mẹ vẫn đồng hành cùng con vượt qua những khủng hoảng của tuổi mới lớn?

    EVE trân trọng giới thiệu buổi tọa đàm với những thông tin như sau:

    + Chủ đề: Làm bạn với con tuổi mới lớn

    + Diễn giả: Cô Nguyễn Thị Thu Huyền, giảng viên trường Đại học Sư Phạm TP.HCM

    + Thời gian: Từ 9h đến 11h30, sáng Chủ Nhật, ngày 05/11/2017

    + Địa điểm: Tầng 10, tòa nhà GIC, 33CDE Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, TP.HCM

    + Phí tham dự: Miễn phí

    + Đối tượng tham dự: Các phụ huynh có con từ 10 đến 15 tuổi và những ai quan tâm

    + Hình thức: Thuyết trình, thảo luận

    + Đường link đăng ký: goo.gl/ygRZW3
    [​IMG]

    Thông tin về diễn giả:

    Nguyễn Thị Thu Huyền là giảng viên Khoa Khoa học Giáo dục, ĐH Sư phạm TP. HCM. Cô hoàn thành cử nhân Tâm lý-Giáo dục, ĐH SP TP. HCM và tiếp tục chương trình thạc sĩ giáo dục, tiến sĩ giáo dục tại Anh. Hơn 12 năm công tác trong lĩnh vực giáo dục, ngoài công việc chính là đào tạo giáo viên, giảng dạy tại các trường đại học về các môn Tâm lý học, giáo dục học thì cô cũng là một diễn giả, báo cáo viên, giáo viên trong các chương trình nói chuyện chuyên đề, các buổi huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm tâm lý, giáo dục cho học sinh, sinh viên, giáo viên và phụ huynh. Cô cũng là một cây bút thường xuyên viết bài cộng tác các chuyên mục về Tâm lý, Hôn nhân, Gia đình, Giáo dục cho các tờ báo như Phụ Nữ TP. HCM, Vnexpress, Thế giới tiếp thị, Người đô thị, Pháp luật TP. HCM, Giáo dục TP. HCM, Giáo dục.net.…

    Cô cũng là người sáng lập nhóm thiện nguyện Sách và trẻ thơ, chuyên tài trợ các tủ sách, cung cấp các chương trình giáo dục kỹ năng sống, giá trị sống cho trẻ ở các độ tuổi khác nhau, trong đó đặc biêt ưu tiên cho trẻ tiểu học. Nhóm cũng tổ chức các chương trình giáo dục cộng đồng cho giáo viên và phụ huynh.

    Kinh nghiệm làm việc với trẻ lẫn phụ huynh giúp cô thấu hiểu cả hai đối tượng này để làm cầu nối tốt hơn giúp phụ huynh lẫn trẻ có thể thiết lập mối quan hệ tốt đẹp!
    ___________

    Để biết thêm thông tin, xin mời Quý phụ huynh liên hệ:
    Tel: 028.3911.8985- 090.434.0699- 096.886.0344
    Email: lienhe@emileviet.edu.vn
    Website: www.emileviet.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...