Tô Nhựa Đen Đựng Bún, Phở

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi huyenrvc, 1/6/20.

  1. huyenrvc

    huyenrvc Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tô nhựa đen được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong ngành ẩm thực, nhất là đối với các loại thực phẩm có nước như bún, phở, hủ tiếu, bánh canh, bánh đa cua, mì cay... Tính năng chịu được nóng lạnh nên tô nhựa đen được nhiều quán ăn, quán cà phê, nhà hàng, công ty cung cấp suất ăn công nghiệp ưa chuộng sử dụng dùng để đựng thực phẩm mang về và rất thích hợp cho dịch vụ giao hàng tận nơi.
    [​IMG]
    Ưu điểm của tô đen đựng bún, phở:
    - Có thể đựng thức ăn nóng và hâm được trong lò vi sóng: bởi nắp và thân của tô được làm từ nhựa PP nguyên sinh
    - Thiết kế hiện đại, tinh tế: tô nhựa đựng hủ tíu được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với mẫu mã sang trọng, đế màu đen tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng và làm nổi bật món ăn
    - Đế và nắp đóng chắc chắn: nắp và thân của tô nhựa đen khớp với nhau nên kín hoàn toàn, các loại thực phẩm có nước sẽ không rỉ trong quá trình vận chuyển, vẫn đảm bảo được độ thơm ngon như vừa nấu và giữ thực phẩm luôn hợp vệ sinh
    - Phần nắp tô đen đựng phở trong suốt cho phép khách hàng có thể quan sát thực phẩm từ bên ngoài hộp mà không cần mở nắp.

    Ngoài để đựng các loại thực phẩm có nước thì tô nhựa đen với dung tích 1000ml có thể đựng được cơm trộn Hàn Quốc, mì trộn, trái cây cắt sẵn, salad,gỏi,..

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiêp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM

    Tel: 028.3726 1790

    Di động: 0919199644

    Email: sale@rvc.vn

    Website: rvcplastic.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...