Tinh trùng bị vón cục có phải là bệnh nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi Duongnh, 30/7/18.

  1. Duongnh

    Duongnh Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tinh trùng vón cục là biểu hiện con trai phóng tinh xuất hiện hạt nhỏ bằng hạt cơm bên trong tinh dịch, khi bóp nhẹ vào sẽ cảm thấy chúng tan ra. Nhóm lứa tuổi không hiếm nhiễm phải triệu chứng này là phái mạnh thanh niên trong lứa tuổi 20-30.

    Dấu hiệu tinh dịch bị vón cục không nguy hiểm tới thể trạng đàn ông tuy nhiên nếu nhằm lâu sẽ dẫn đến nguy hiểm tới thể trạng sinh sản của đấng mày râu. Một vài chia sẻ biểu hiện tinh trùng vón cục dưới đây sẽ giúp nam giới hiểu cụ thể hơn về hiện tượng này.

    [​IMG]

    Các nguyên do làm ra tinh trùng vón cục

    Bởi lâu ngày không xuất tinh: các đàn ông phải xa vợ hay bạn tình lâu ngày mà không có những hoạt động như quan hệ tình dục, thudam thì dưới đây khi giao hợp lại tinh trùng phổ biến nhiễm vón cục trong những lần xuất tinh đầu. Lý do là bởi tinh trùng được sản xuất nhưng không được lựa chọn ra bên ngoài, lâu ngày tích tụ lại thành các cục nhỏ li ti và cần những lần xuất tinh thêm khi lượng tinh trùng mới được cơ thể sản xuất ra thì đàn ông mới hết triệu chứng này.

    Vì thủ dâm: cách tự sướng cho nam với một tần suất vừa phải hết sức tốt cho sức khỏe và tình trạng tâm lý của nam giới. Tuy nhiên khi điều này diễn ra quá giới hạn cho phép thì sẽ có rất nhiều băn khoăn tác động phát sinh, trong đó có triệu chứng tinh dịch bị vón cục.

    Rối loạn tâm sinh lý: dấu hiệu tinh trùng bị vón cục hiện diện khi thần kinh căng thẳng, mệt mỏi, công dụng phụ của vài dạng thuốc điều trị, xáo trộn sinh hoạt trong một khoảng thời gian ngắn… khi đó tình trạng tinh trùng vón cục sẽ hiệu quả được ngăn chặn khi cơ thể nam giới đảm bảo tái phát trở lại.

    nhiễm bệnh phái mạnh khoa: tinh trùng vón cục là một triệu chứng khác lạ ở con đường ống dẫn tinh, điều này có nguy cơ xuất phát từ việc đàn ông mắc vài bệnh lý phái mạnh khoa như viêm túi tinh, viêm tiền liệt tuyến khiến tinh trùng mắc chết từ bên trong và đọng lại thành các cục, khi con trai phóng tinh chúng được dùng ra bên ngoài dưới căn những hạt nhỏ li ti như hạt cơm.

    Tinh dịch bị vón cục có tác động không?

    Dấu hiệu tinh trùng vón cục làm cho cho tinh trùng gặp khó khăn khi di chuyển trong âm đạo của chị em, chúng bơi rất là chậm và không hiếm chết trước khi gặp được trứng. Đây là một trong một số nguyên nhân dẫn tới vô sinh ở con trai.

    Tinh trùng vón cục cũng thực hiện kiềm chế hiệu quả của tinh trùng làm cho chúng yếu hơn bình phổ biến, do đó sẽ hết sức khó để thụ thai thành công với trứng.

    dấu hiệu tinh trùng bị vón cục nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến ảnh hưởng không nhỏ tới thể trạng sinh sản của đàn ông, đặc biệt có thể tạo ra bệnh vô sinh, hiếm muộn nam.

    Có thể bạn quan tâm: Hiện tượng xuất tinh ra máu có nguy hiểm không?

    Mẹo nhỏ trị bệnh tinh dịch bị vón cục

    Nhìn vào đông y tinh trùng là một loại âm dịch được tạo cho ở tạng thận nên sự hóa lỏng của nó liên quan trực tiếp với chức năng khí hóa của thận. Nếu thận dương không đầy đủ, hàn tà dừng trệ hoặc thấp trọc ứ đọng, Quá trình khí hóa của tạng thận sẽ mắc trục trặc, tinh trùng bị vón cục hay đông đặc, dẫn tới vô sinh ở con trai. Hơn nữa, ví dụ đấng mày râu rơi đến tình trạng thận âm bất túc, âm hư hỏa vượng hay thấp nhiệt ứ đọng ở hạ tiêu, nhiệt tà thiêu đốt tân dịch… cũng có nguy cơ làm cho tinh trùng bị vón cục, đông đặc.

    Căn cứ vào nguyên do dẫn đến bệnh tinh dịch bị vón cục nhằm có liệu pháp chữa bệnh thích hợp. Thông thường hoạt huyết, bổ thận là liệu trình phổ biến được Dùng. Tuy nhiên tùy Dựa theo từng cơ địa và thể bệnh của mỗi người mà công việc Dùng các nguyên liệu cũng linh hoạt.

    Bài thuốc bắc: Sa tiền, tang phiêu diêu, thỏ ty tử, hà thủ ô, ngũ vị, sa uyển tử, nhục thung dung, phúc bồn tử, qui đầu, lộc giác, kì tử. Đây là một vài loại dược liệu có công dụng tăng cường thận và hạn chế dần biểu hiện xuất tinh trùng bị vón cục.

    Canh đậu xanh chữa trị tinh trùng vón cục: 500g ốc bươu, 60g đậu xanh, 15g bán chi liên, 6g từ thảo, táo tàu, nước mắm. Ốc để ngâm trong 1 ngày để nhả hết đất bên trong, rửa sạch và luộc chín dùng thịt. Đậu xanh ngâm nước trong 3-4h, rửa sạch bán chi liên, tử thảo và táo tàu. Cho ốc bươu, đậu xanh và táo tàu vào nồi và cho lượng nước vừa đủ đun. Sau đây 1h cho them bán chi liên, tử thảo đến và một chút nước mắm gia vị vừa đủ, tiếp tục đun thêm nửa giờ là có nguy cơ ăn được.

    Ngoài ra đậu xanh còn có khả năng Áp dụng với một số loại bài thuốc không bình thường bằng cách: 50g đậu xanh, 50g gạo tẻ, 30g đường trắng, 20g hải đới. Cho đậu xanh cùng hải đới đến nồi với một lượng nước hợp lí và nấu chín. Thêm gạo tẻ và một chút con đường sau đó nấu thành cháo. Ẳn thường xuyên hàng cho tới khi chứng tinh trùng vón cục giảm.

    tinh dịch bị vón cục không làm hại nhiều đến sức khỏe đàn ông nhưng vẫn nên trị bệnh hoàn toàn. Phong kham nam khoa Thái Hà, đường dây nóng 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội là phòng khám chất lượng nhằm khám và trị bệnh phụ khoa nam. Bạn hãy đến trực tiếp để khám điều trị hay gọi đến hotline 01665115116 - 01665116117 chúng tôi vô cùng vui lòng được san sẻ cho những bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...