Toàn Quốc Tình hình xkld tại Hưng Yên

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi ctyxkld2017, 3/8/17.

  1. ctyxkld2017

    ctyxkld2017 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hưng Yên ngày càng giàu lên nhờ xuất khẩu lao động

    Tỉnh Hưng Yên có hơn 3000 người đi xuất khẩu lao động hàng năm. Mỗi năm những lao động này gửi về địa phương hơn 11 triệu USD, đây là số tiền khá lớn đóng góp vào kinh tế của tỉnh Hưng Yên. Những gia đình có người đi xuat khau lao dong dai loan nam 2017 , Nhật Bản, Hàn Quốc và những thị trường khác sau khi nhận được tiền họ gửi về đã có thể sửa sang lại nhà cửa. Đây là cách làm giàu chính đáng cần được khuyến khích phát triển tại nước ta hiện nay.

    Nhật Bản là thị trường lao động có mức thu nhập cao nhưng lại đòi hỏi điều kiện quá khắt khe cho nên Đài Loan vẫn là thị trường xuất khẩu lao động chiếm số lượng lớn nhất. Để đi xuất khẩu lao động Đài Loan người lao động ko cần những điều kiện như tay nghề, trình độ, biết tiếng ngoại ngữ... Đặc biệt là có rất nhiều đơn hàng tuyển dụng với đa dạng các ngành nghề cho lao động Hưng Yên lựa chọn.

    [​IMG]

    Cần phải cẩn thận với các công ty xuất khẩu lao động tại Hưng Yên

    Hiện nay trên địa bàn tỉnh Hưng Yên có hơn 30 công ty, doanh nghiệp tham gia xuất khẩu lao động. Nhưng cũng có rất nhiều công ty lừa đảo, mời mọc lao động với những chiêu trò như lương cao, chi phí thấp, đi luôn ... đành vào tâm lý của người lao động. Người lao động Hưng Yên nên cẩn thận với những lời dụ dỗ ngon ngọt tuyen lao dong di dai loan như vậy.

    Đi xuất khẩu lao động ở những thị trường lớn như Đài Loan, Nhật bản cần mức phí trên 100 triệu và phải được đào tạo bài bản thì mới đủ điều kiện để đi. Đặc biệt là thị trường khó tính như Nhật Bản thì cần người lao động phải biết tiếng Nhật nữa. Còn thị trường Hàn Quốc hiện nay thì đang đóng băng không nhận bất cứ người lao động Việt Nam nào cho đến khi kí kết hợp đồng mới với bộ Thương Binh và Xã Hội nước ta. Lao động Hưng Yên nên cẩn thận với những công ty dụ dỗ đi làm việc tại Hàn Quốc.

    Người lao động nên tìm hiểu kỹ công ty, doanh nghiệp mà mình đến đăng ký. Tìm kiếm những thông tin lao động đài loan trên mạng của công ty đó, tìm hiểu xem công ty đã từng đưa nhiều người đi xuất khẩu lao động chưa, cơ chế làm ăn ra sao, có đào tạo bài bản không...
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...