Tinh chất dưỡng ẩm phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source giúp phục hồi da, giúp thanh xuân trở lại.

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi Ciracle Việt Nam, 13/10/18.

  1. Ciracle Việt Nam

    Ciracle Việt Nam Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    62/9 Nguyễn Tư Giản, P.12, Gò Vấp

    Hoạt động chính của Ciracle Hydra B5 Source là phân giải lượng dầu thừa trên da, giúp ngăn chặn mụn trứng cá. Một điều đặc biệt khiến B5 có tác dụng trị mụn trứng cá hơn hẳn các sản phẩm trị mụn khác, đó là quá trình trao đổi chất của chất nhờn trên da cần đến Coenzim A, mà loại enzim này không thể hình thành nếu thiếu vitamin B5.

    Thông thường, cơ thể không sản xuất đủ vitamin B5 cần thiết cho quá trình tạo Coenzim A nên dẫn đến sự mất cân bằng hoocmon, từ đó dẫn đến mụn.

    Vậy, những bạn bị mụn nội tiết (vấn đề của hoocmon) thì hãy sử dụng B5 đi nhé. Ngoài chức năng vượt trội cho vấn đề mụn thì B5 còn có các tác dụng sau:

    + Essence được KFDA chứng nhận có thành phần adenosine- "ngôi sao"dưỡng da đa năng với công dụng chính là cải thiện nếp nhăn và bổ sung dưỡng ẩm cho da.

    + Chức năng giữ ẩm: ổn định chức năng bảo vệ của da, khóa ẩm tốt, giữ không cho nước trong da thoát ra ngoài. Qua đó giúp da mềm mại và tăng độ đàn hồi, cải thiện làn da khô ráp. Bạn nào da yếu, bị nhiều vấn đề do lớp màng bảo vệ da bị tổn thương (do sử dụng kem trộn chẳng hạn) hoặc da nứt nẻ thì có thể dùng em này nhé.

    + B5 hoạt động như chất bảo vệ và làm lành da tự nhiên: giúp giảm ngứa, sưng đỏ, giúp đẩy nhanh quá trình lành vết thương, tăng độ bền vững cho các mô liên kết sẹo. - Với lỗ chân lông, B5 có tác dụng làm se lỗ chân lông, làm da mịn màng khỏe mạnh.

    + Em này không những giúp da mình vẫn được dưỡng ẩm đầy đủ mà còn xoa dịu làn da bị mụn sau lăn kim của mình nữa, phục hồi da rất nhanh nha. Kết cấu của Hydra B5 Source là dạng gel trong suốt, hơi nhớt nhưng thấm cực kỳ nhanh và để lại trên da mình một bề mặt cực kỳ nhẹ, không hề nhờn rít và rất khô thoáng. Mình cảm nhận được ngay sự căng mọng của da do cấp nước đầy đủ. Sản phẩm lành tính bao mọi loại da nhen, bầu hay cho con bú cũng sài vô tư luôn ạ!! Dạng serum nên sài thấm lẹ mà nhẹ tâng mặt.

    + Đã vậy còn giúp khoá ẩm luôn nữa! Giữ trọn vẹn các dưỡng chất giúp da luôn mềm mại và căng mịn! À quên B5 nhà em còn thêm tác dụng chống và cải thiện nếp nhăn nữa chứ.

    + Dễ dàng thấm sâu xuống lớp hạ bì giúp thay đổi nhanh chóng tình trạng da.

    + Ngăn ngừa nếp nhăn và các vấn đề lão hóa da.

    + Dưỡng trắng và cung cấp dưỡng chất mà không hề gây nhờn hay cảm giác bết dính.

    + Beauty blogger Jenifer của Barelytherebeauty đã nói rằng: "Ciracle Hydra B5 Source được đựng trong 1 chai thuỷ tinh với kết cấu dạng gel lỏng và có cảm giác hơi nhớt khi sờ vào nhưng thoa lên da thì cực kỳ nhẹ và thấm nhanh, bởi vậy, nó là sự lựa chọn tuyệt vời trong thời tiết nóng nực hoặc sử dụng bên dưới 1 lớp kem dưỡng ẩm khác. Một làn da mềm mại, ẩm mượt là điều tôi có thể ngay lập tức nhìn thấy khi thoa Ciracle Hydra B5 Source lên trên da, giống như 1 cái cây đang khô cằn được tưới nước vậy. Sản phẩm này không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của tôi và nó phù hợp cho cả da khô lẫn da nhờn. Nó thực sự là một bản dupe khá tốt của SkinCeuticals B5 Gel đắt đỏ. Không những vậy, khả năng phục hồi của em ấy cũng rất tuyệt vời. Sau khi trải qua một ngày chân trần trên biển, chân tôi bị khô, nứt nẻ và rát một cách khủng khiếp. Nhưng sau khi thoa Ciracle Hydra B5 Source lên da, tất cả đã được hoá giải"

    Thành phần tinh chất B5 Ciracle

    Water, Pentylene Glycol, PEG/PPG 18/4 Copolymer, 1,2-Hexanediol, Glycerin, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Sodium Hyaluronate, Panthenol, Soybean Extract, Mandarin Orange Peel Extract, Carrot Root Extract, Benzyl Alcohol, Dehydroacetic Acid, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Allantoin, Adenosine, Beta-Glucan, Niacinamide, Polyglutamic Acid, Glucosamine HCL.

    Hướng dẫn sử dụng Ciracle B5 :

    + Sau khi vệ sinh khuôn mặt thật sạch.

    + Bạn chỉ cần nhỏ 2-3 giọt ra lòng bàn tay rồi massage nhẹ sản phẩm trên da để sản phẩm thấm thấu vào da tốt hơn.
    + Hãy sử dụng mỗi ngày để nuông chiều làn da một cách hoàn hảo nhất, sử dụng sau 7 ngày bạn sẽ thấy sự khác biệt mà tinh chất dưỡng da Hydra B5 Source mang đến cho làn da của bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...