Tính cách những người mang mệnh sơn đầu hỏa

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi dsvnseo, 10/4/18.

  1. dsvnseo

    dsvnseo Đã đăng ký

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Tính cách người sinh năm 1994 và 1995

    Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi) là ánh sáng rực nhưng lại không thấy lửa nên là người thâm trầm, kín đáo, mặc dù tài trí cao nhưng ít người thấy được. Khi gặp được thời cơ tốt thì phất lên như đám cháy rừng.

    Người này khi gặp thời có thể làm việc không biết mệt, không bao giờ để lãng phí thời gian. Nếu có số mệnh tốt thì sự nghiệp, danh vọng hơn người. Mệnh xấu thì cũng là người đắc lực, nhanh nhẹn.

    Trong 2 tuổi Giáp Tuất và Ất Hợi thì Giáp Tuất khi đứng trước vận xấu sẽ biến động linh hoạt hơn tuổi Ất Hợi.

    Họ là người thường giữ vị trí lãnh đạo và thích hành động. Họ thường lôi léo người khác vào những rắc gặp rối, không tuân thủ luật lệ và bất chấp hậu quả.

    Tính cách tích cực: Là người có trí óc khôi hài, cách tân và luôn tràn đầy đam mê.

    Tính cách tiêu cực: Nóng vội, có thể lợi dụng người khác và thường không để ý tới cảm xúc.

    [​IMG]

    Tử vi cuộc đời người sinh năm 1994

    Bù lại cuộc đồi lo lắng, vất vả, tính toán lao tâm, con đường hạnh phúc thật may mắn, vợ chồng hòa thuận. Gia đình tuy nghèo họ vẫn thương yêu chăm sóc lẫn nhau chí tình, chí nghĩa.

    Tuổi Giáp Tuất có số thương mại, nên có thể họ xây dựng cuộc sống vật chất bằng con đường buôn bán để kiếm lời nếu họ sinh được giờ tốt.

    Tuổi này nếu sinh vào giờ tốt thì vẫn là người sáng trí, biết kiềm chế tham vọng nên rất thành công trong công việc. Tuổi Giáp Tuất có cuộc đời vất vả, khó nhọc, phải tự mình lo liệu cuộc sống không được nhờ cậy cha mẹ, anh em họ hàng.

    Người tuổi Giáp Tuất có thể kết hôn với người tuổi Tý, tuổi Hợi thì hạnh phúc mỹ mãn. Họ cũng có thể thành vợ, thành chồng với các tuổi Tỵ, Ngọ, Mão.

    Tuổi Giáp Tuất có bạn thân với các tuổi Tuất cùng can hoặc các can thuận (sinh), tránh can khắc Kỵ như (Thủy). Tuổi này có thể liên kết kinh doanh buôn bán làm ăn với các tuổi Hợi và Tuất cùng mệnh Hỏa, Mộc, Thổ.

    Nguồn: https://mevabeblogger.blogspot.com/2018/04/van-menh-nu-son-au-hoa-sinh-nam-1994.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...