Tinh bột nghệ có công dụng điều chữa trị sùi mào gà không

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi phongkhamaua1241, 17/11/18.

  1. phongkhamaua1241

    phongkhamaua1241 Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hầu dứt điểm tâm lý chung của đông đảo người bệnh khi bị những bệnh lý xã hội như sùi mào gà thường e ngại thăm khám gây lựa chọn điều trị bằng các cách dân gian tại nhà chủ yếu như sử dụng tinh bột nghệ. Vậy tinh bột nghệ có công dụng điều điều trị bệnh sùi mào gà không?

    [​IMG]

    Chữa sùi mào gà bằng tinh bột nghệ có thật sự hiệu quả?

    các bác sĩ tại trung tâm y tế Đa Khoa Hồng Phong cho thấy, sùi mào gà là một trong những bệnh x.hội chủ yếu chủ yếu do virus HPV tạo nên. Sau khoảng thời gian ủ bệnh lý khoảng 2 tuần tới 9 tháng người bệnh sẽ bắt đầu có các dấu hiệu như nổi sùi nhỏ mềm, có màu hồng nhạt, không đau ngứa tại vùng kín, hậu môn, miệng,… các nốt sùi này sau đó sẽ diễn biến thành từng mảng vô cùng lớn có hình dạng trông giống như mào gà và hoa súp lơ, dùng tay ấn vào sẽ thấy chảy mủ, gây lở loét, ngứa ngáy, kèm theo mùi hôi tương đối khó chịu.

    Bài viết tham khảo:https://vitalk.vn/threads/nhung-dieu-can-biet-ve-phong-kham-da-khoa-hong-phong.151358395621423001

    Để chữa bệnh sùi mào gà hiện nay có khá nhiều cách từ sử dụng phương pháp hiện đại cho đến các kỹ thuật dân gian. Chữa sùi mào gà bằng nghệ là một trong những biện pháp chữa dân gian điển hình được nhiều bệnh nhân thực hiện do đây là một nguyên liệu dễ tìm, rẻ tiền giúp tiết kiệm chi phí chữa sùi mào gà, dễ dùng hoặc có khả năng tự chữa trị bệnh tại nhà.

    Tinh bột nghệ có công dụng điều điều trị bệnh sùi mào gà không? Sở dĩ, tinh bột nghệ được dùng trong chữa trị bệnh sùi mào gà là do trong thánh phần của nghệ có chứa chất curcumin, chất này có thể kháng viêm hay kháng virus khá thành công.

    áp dụng biện pháp chữa sùi mào gà bằng tinh bột nghệ tương đối đơn giản, bệnh nhân có thể trộn bột nghệ với dầu oliu thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó sử dụng hỗn hợp này đắp lên những nốt sùi mào gà rồi sử dụng băng gạc sạch quấn cố định lại để bột không nhiễm rơi ra. Kiên trì thực hiện phương án làm này mỗi ngày 1 lần để đạt được thành công tốt.

    Có nên tự trị bệnh sùi mào gà bằng tinh bột nghệ không?

    Theo khuyến cáo của các chuyên gia việc điều tri sùi mào gà bằng tinh bột nghệ chỉ có tác dụng ngăn cản các u nhú sùi mào gà tạm thời chứ không có tác dụng chữa dứt điểm bệnh hoàn toàn và tiêu diệt sạch được vi rút HPV trong thân thể được, nên căn bệnh khá dễ tái phát hoặc tiến triển sang giai đoạn vô cùng lớn hơn.

    sử dụng nghệ để chữa sùi mào gà thường tốn kém khá nhiều thời gian, công sức vì bệnh nhân phải kiên trì dùng đều đặn trong tiến trình dài thì mới thấy được hiệu quả, nhưng thành công cũng tương đối chậm, không đáng kể.

    Khi thự hiện không đúng cách, vệ sinh không sạch sẽ có khả năng tạo ra lở loét, viêm mắc sùi mào gà lan rộng ra, gây nên khá nhiều hậu quả nguy hiểm, khiến bệnh chuyển biến to lớn hơn, rất khó khăn cho việc chữa bệnh.

    Bài viết tham khảo:http://viettennis.net/upload/threads/kham-gan-o-dia-chi-nao-tao-tot-nhat-tphcm.25639/

    Chính vì vậy, khi có những dấu hiệu của sùi mào gà ở miệng, vùng kín, hậu môn, mắt,… người bệnh cần tốc độ nhanh đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được những b.sĩ kiểm tra, chẩn đoán, xét nghiệm sùi mào gà từ đó nắm được các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà phù hợp, hiệu quả tránh các hậu quả nguy hiểm có khả năng xảy ra.

    Mọi thắc nhiễm liên quan tới kiến thức tinh bột nghệ có công dụng điều chữa trị sùi mào gà không hãy nhấp ngay vào bảng chat Sau đây hay để lại số điện thoại để được những thầy thuốc liên hệ giúp đỡ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    [​IMG]

    vấn đề liên hệ: trung tâm y tế ĐA KHOA HỒNG PHONG
    Địa chỉ: 160 – 162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM

    Bài viết tham khảo:https://phongkhamphukhoa-tphcm.blogspot.com/2018/04/phong-kham-da-khoa-hong-phong.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...