Hà Nội Tin tức Tin mới cập nhật dự án Florence mỹ đình

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi antonisme, 27/11/17.

  1. antonisme

    antonisme Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Dự án Florence tại số 28 Đường Trần Hữu Dực, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm hiện đang là điểm nóng sự xem trọng của phần lớn khách hàng bởi công trình có được trị giá thực với tiềm năng sinh lợi nhuận nổi bật trong đầu tư cũng như ưu việt phù hợp với cung cầu tại thực của dân cư. Florence đó là một dự án điểm độc đáo đang biến thành sức nóng và hấp dẫn nhà đầu tư mặc dù dự án chưa chủ yếu thức mở bán.
    Một yếu tố luôn được đánh giá cao trong thành tựu của bất kỳ dự án bất động sản nào đó là vị trí. Đây cũng là yếu tố top 1 gây nên sức nóng của dự án Florence nhu cầu các căn hộ của dự án này độc đáo nhận được rất nhiều sự theo dõi của các cư dân.
    [​IMG]

    Nằm gọn trên con đường to đầy đủ tiện ích nhất Mỹ Đình đó là đường Trần Hữu Dực, nơi cửa ngõ qua lại của gần như trục đường đi vào nội thành, ngoại thành và những tỉnh lân cận, Florence 28 Trần Hữu Dực sở hữu một vị trí không thể đẹp hơn với giá trị kinh tế tuyệt mỹ khi công trình chính thức được hoàn thành. Đồng thời, việc nằm giữa trung tâm của khu hành chủ yếu thương mại đang được nhà nước ta đặc biệt chú ý đầu cơ toàn diện đã đem lại cho Florence một hệ thống công năng xuất sắc.
    kế bên Florence đó là một hệ thống dày đặc những trường học tên tuổi từ bậc tiểu học đến đại học. Hệ thống các hệ thống bệnh viện, ngân hàng, siêu thị, các cơ quan hành chủ yếu chính phủ, những doanh nghiệp… cũng đang đang dần được đầu cơ tạo thành địa phận Mỹ Đình phát triển thành khu vực giàu có nhất thành phố hà nội về những mặt công dụng. Ngoài ra, đơn vị Công ty Cổ Phần gây dựng Nhà Mỹ Xuân hà nội không quên theo dõi đến những công năng nội khu như bể bơi, khuân viên cây cối, bãi đỗ xe công suất không hề nhỏ, khu vui chơ giải trí…Tất cả những sự đầu cơ này đang mỗi ngày một xác định thêm rằng, Florence là dự án đáng sống, đáng tận hưởng tại địa bàn Mỹ Đình.
    dưới đây là một số các thông tin cơ bản về căn hộ Florence Mỹ Đình mà chúng tôi có thể tìm hiểu cho nhà đầu tư hàng:
    Tên dự án: tổ hợp nhà ở cao tầng tích hợp DVTM và VP ở lô X3, Cầu Diễn ( Tên Thương mại Florence ).
    vị trí dự án: Số 28 lô X3 đường Trần Hữu Dực, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, thủ đô
    TĐ của dự án: Công ty CP gây dựng nhà Mỹ Xuân thành phố hà nội.
    Tổng thầu thi công dự án: Công ty cổ phần xây dựng Phục Hưng Holdings.
    Tổng thầu thiết kế dự án:Tổng công ty tư vấn xây dựng nước nhà - CTCP.
    Thiết kế Facial và Landscaps: Finenco Architects ( VN ) Co. LTD.
    hỗ trợ giám sát: Công ty cổ phần Coninco Thăng Long.
    tổng diện tích sàn: 64.540m2
    Quy mô dự án: 25 Tầng nổi trong đó tầng 1 đến tầng 3 đó là tầng dịch vụ và văn phòg.Tầng 4 đến tầng 25 tầng căn hộ chung cư để tại.
    Số tầng hầm: 3 tâng hầm với diện tích 14.295m2.
    Giấy Phép xây dựng dự án: Số 114/GPXD.
    Khởi công: Tháng 10/2017.
    Hoàn Thành: Quý I/2020.
    Hiện dự án đang gấp rút thực hiện thi công để tiến tốc độ ngày công bố của công trình.Các thông tin nắm bắt của dự án về ngày mở bán, giá bán nhà chung cư, mặt bằng tổng thể thiết kế, chủ đạo sách bán hàng... Chúng tôi sẽ cân nhắc sớm nhất trên
    Nguồn :
    http://chungcuflorence.net/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...