Kinh ngiệm tin tức 365

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi dtgdcntt, 28/8/18.

  1. dtgdcntt

    dtgdcntt Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Dừng chân khám phá Hội An không bao giờ cũ
    Hội An và Đà Nẵng là hai cái tên chưa bao giờ hết hot đối với giới trẻ hay bất cứ ai mê du lịch. Hội An – mảnh đất của sự hiện đại pha lẫn chút hoài cổ mộng mơ. Ấy là sự hoài cổ ẩn sâu trong những con đường lung linh ánh đèn lồng. Ấy là phố Hội thân quen mà chẳng bao giờ cũ.

    [​IMG]

    Nhìn hình là biết Hội An rồi nhỉ

    Đà Nẵng không lớn là bao và Hội An lại còn bé hơn thành phố biển. Thế nhưng bạn ơi lớn hay nhỏ chưa bao giờ là vấn đề cả. Đôi khi con đường nhỏ thôi cũng đủ tạo nên những điều khác biệt. Những con phố, những quán cóc, những chiếc đèn lồng… Vài ba cái thứ nhỏ bé bé xinh xinh nhưng đáng yêu vô cùng và đó cũng là lý do khiến bạn muốn đi, muốn đến, muốn quay trở lại một lần, rồi một lần nữa.

    Đến Hội An bằng gì?
    Bạn có thể làm một lèo trong chuyến đi ví dụ kết hợp du lịch Đà Nẵng và khám phá Hội An. Vé máy bay đi Đà Nẵng dù tháng 9 hay tháng 10 đều siêu siêu rẻ đấy nhé. Ví dụ hành trình xuất phát của bạn từ Hà Nội, đi Đà Nẵng trong tháng 10 thì ngay lập tức bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay Jetstar Pacific giá chỉ 138.000đ/ 1 chiều. Còn nếu từ Sài Gòn thì mức giá 190.000đ sẽ là mức giá tiết kiệm nhất dành cho bạn.

    [​IMG]

    Giá vé khá mềm trong tháng 9, 10 và 11

    Lưu ý: Giá vé này là vé bay 1 chiều chưa tính tiền phí, thuế nhé. Liên hệ 1900 6091 để cập nhật vé mới nhất tại thời điểm bay.

    Sau khi đến Đà Nẵng thì từ Đà Nẵng đến Hội An cũng có rất nhiều phương tiện di chuyển cho bạn lựa chọn. Chỉ cách Đà Nẵng tầm 25km khoảng 30p di chuyển. Bạn có thể đến Đà Nẵng bằng xe buýt với giá chỉ 35.000đ/người, hoặc 300.000đ – 400.000đ bằng taxi. Với khoảng cách siêu gần này bạn cũng có thể thuê xe máy để vi vu vừa đi vừa ngắm cảnh nhé.

    Ở Hội An bạn có thể di chuyển bằng gì ư?

    [​IMG]

    Xe đạp sẽ đưa bạn đến mọi ngóc ngách ở Hội An

    Phố đi bộ Hội An cấm xe máy và xe hơi vậy nên chắc chắn chiếc xe đạp sẽ là phương tiện tha hồ “rong chơi” tại đây. Này nhé, đừng thấy Hội An nhỏ mà đắc ý, nhỏ thế chứ đi bộ cả ngày cũng đuối lắm đó.

    Tìm khách sạn Hội An
    Kế đến là việc tìm nhà nghỉ ở Hội An cũng vô cùng thú vị. Các dịch vụ lưu trú tại Hội An đã ngày càng phát triển hơn với đủ loại khách sạn, nào là homestay đủ mọi loại giá cả. Bạn có thể chủ động đặt phòng trước qua website vừa được phòng rẻ lại vừa chọn được phòng đẹp đúng với sở thích của mình.

    Hội An sở hữu những homestay đẹp đến bất ngờ đấy nhé.

    Sunlight Garden Villa giá cho 1 phòng ngủ tập thể chỉ khoảng 120.000đ/ giường; 250.000đ/ phòng đôi; phòng 3 người 340.000đ.

    [​IMG]

    Homestay là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn

    Lam Chau Homestay chỉ khoảng 230.000đ/ phòng thoáng mát sạch sẽ với ban công nhỏ xinh. Và bạn có thể mượn xe đạp miễn phí nhé. Viets Family River - Hoi An Homestay được đánh giá là cực tuyệt bởi view sông cực đẹp và phục vụ rất thân thiện và dễ mến. Các phòng đều rất sạch sẽ, tiện nghi như khách sạn vậy còn giá thì xũng rất hạt dẻ chỉ từ 250.000đ/phòng đôi.

    Và bạn sẽ ăn gì ư?
    Đến Hội An bạn sẽ thực sự rất bận rộn đấy nhé. Khám phá, ăn và chụp hình sẽ khiến bạn tốn hàng đống thời gian. Bởi Hội An nổi tiếng sở hữu những con phố nhỏ đầy hoài cổ - nơi được coi là thiên đường của những kẻ ăn vặt bởi vô số quán xá nơi đây. Cũng chính vì thế bạn luôn phải chụp ảnh cũng rất dễ hiểu mà đúng không nào? Có nơi nào ở Hội An mà không đẹp đâu cơ chứ. Hãy sạc đầy điện thoại, để bộ nhớ thật trống để chỉ cần giơ máy lên chụp là sẽ có ảnh đẹp thôi.

    [​IMG]

    Thật đã với bát cao lầu ú ụ

    Có những món nhất định phải thử khi tới Hội An như cao lầu. Đây là món của quan lại và các thương nhân hồi xưa ấy nhé. Họ thường ngồi trên lầu cao ăn mì và quan sát những người làm thuê cho họ. Đó cũng là lý do vì sao lại gọi món này là Cao Lầu. Cơm gà bà Buội cũng vô cùng nổi tiếng. Giá chỉ 35.000đ cho một dĩa cơm chất lượng 10+. Ngoài ra còn có rất nhiều món ngon như bánh mì Madam Khanh; bún đậu mắm tôm; bánh hoa hồng trắng… Thêm nữa bạn có thể ăn thử kem que, bánh tráng cuốn thịt hay những khu thịt nước ven bờ sông Cầu Chùa. Cả bánh bèo, bánh tôm, bò nước lá lớp hay các loại chè cũng không thể không ăn nhé. Bạn sẽ muốn cái dạ dày to thật to để ăn thật nhiều, thật nhiều cho mà xem.

    Trải nghiệm Hội An
    Này nhé có một số trải nghiệm nhất định bạn nên thử nếu đã “sa chân lỡ bước” và mảnh đất của những chiếc lồng đèn Hội An:

    - Chụp hình bên những bức tường vàng đặc trưng ở Hội An

    - Nhìn tận mắt Cầu Chùa, được in trên tờ tiền 20K

    - Lạc giữa những quán café trên cao nhìn bao quát Hội An

    - Dạo phố đèn lồng đầy rực rỡ, và mua đèn lồng làm quà.

    - Lang thang những con hẻm nhỏ rất Hội An.

    - Thả đèn hoa đăng trên sông…

    [​IMG]

    Chẳng thể bỏ qua góc hình từ trên cao

    Thế rồi trở lại Đà Nẵng thì có quá nhiều quá nhiều những cái tuyệt vời phải không nào! Bà Nà Hills là cái tên đầu tiên nhất định phải nhắc đến. Mỹ Khê là1 trong 10 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, bãi biển đẳng cấp quốc tế, cực sạch. Vậy có cớ gì mà từ chối khám phá một Mỹ Khê tuyệt vời đến vậy phải không nào. Vừa được tắm biển lại vừa chụp những thước ảnh sống ảo chất như phim Hàn.

    Rồi nằm ngay trên đường Trần Hưng Đạo, một thiên đường lãng mạn dành cho những người đang yêu. Một nơi lưu giữ giúp các cặp đồi những lời thề hẹn. Cứ tưởng công trình này chỉ có thể đến Paris để ngắm nhìn thì này bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm ngay tại Đà Nẵng nhé!

    Bạn mến thương cuộc đời như một quyển sách, mỗi nước là mỗi trang, mỗi tỉnh là mỗi dòng của trang sách chính mình. Nếu bạn quan tâm tới một chuyến đi tới Hà Nội thì hãy truy cập http://bit.ly/2MTnck2 để đặt cho mình một tấm vé tới hà Nội. Hãy đi và trải nghiệm những điều tuyệt vời bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...