Tin Shock với giới MC: Vân Hugo đang dần mất giọng nói và hỏng hoàn toàn một mắt

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi trantiencong, 23/11/16.

  1. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thanh Vân Hugo là một trong những người đẹp "đa-zi-năng" của showbiz. Nổi tiếng với vai trò dẫn dắt nhiều chương trình trên đài truyền hình, sau đó Thanh Vân còn được khán giả yêu thích qua hàng loạt các bộ phim như Nhật Ký Vàng Anh, Phía cuối cầu vồng, Nhà có nhiều cửa sổ, Zippo, Mù Tạt và Em... Nữ diễn viên kiêm MC 8x tiết lộ, cô cũng là một cô giáo dạy tại các trung tâm MC hay trung tâm dành cho trẻ tự kỷ. Bên cạnh đó, Thanh Vân còn dấn thân sang lĩnh vực kinh doanh.

    Trong đời tư, Thanh Vân Hugo được biết đến là một "bà mẹ đơn thân" nghị lực. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô vẫn chưa chính thức công khai quan hệ với người đàn ông nào.

    Mới đây, Thanh Vân Hugo đã xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa trên VTV, nhưng không phải với vai trò dẫn chương trình mà là một khách mời. Tại đây, cô có nhiều chia sẻ về nghề nghiệp cũng như cuộc sống của mình. Lần đầu tiên, Thanh Vân bật khóc trên sóng truyền hình khi tiết lộ khó khăn lớn mà mình đang gặp phải, khiến cô có nguy cơ phải bỏ nghề.

    [​IMG]
    Thanh Vân Hugo lần đầu tiên bật khóc trên truyền hình khi tiết lộ về bệnh tình của mình.

    Thanh Vân cho biết, chất giọng trầm khàn của cô là do dây thanh quản có vấn đề. Cách đây 14 năm, khi đang học phổ thông, cô đã từng có thời gian không nói được. Bác sĩ cho biết, thanh quản của cô thường xuyên mọc lên những hạt nhỏ, làm cô khó trong việc phát âm, nếu mổ thì các hạt vẫn mọc đi mọc đi mọc lại nhưng nếu không chọn phương pháp này cô sẽ bị câm.

    14 năm qua, Thanh Vân cứ nghĩ sẽ không có vấn đề gì nhưng rồi hiện tại, họng của cô ngày càng khó nói hơn. Mỗi lần ốm nữ MC lại bị nổi hạch quanh cổ. Nỗi lo sợ ngày xưa của cô lại quay về và cô sợ sẽ không được làm nghề nữa. Lúc này, Thanh Vân Hugo mới thấm thía câu nói: "Người ta kiếm tiền bằng cái gì thì sẽ gặp vấn đề về cái đó". Gần đây khi Thanh Vân đi khám, bác sĩ nói rằng, nếu cô cứ tiếp tục công việc này thì sẽ không nói được nữa.

    [​IMG]
    "Bà mẹ một con" đang phải đối mặt cả nguy cơ mất giọng nói và mờ mắt.

    Không chỉ có vấn đề về dây thanh quản, Thanh Vân Hugo còn cho biết, mắt của cô bị nhược thị, càng ngày càng mờ đi và không có cách nào để giải quyết. Dù nhờ trang điểm, mọi người vẫn nhìn thấy Thanh Vân có đôi mắt long lanh nhưng một bên mắt của cô đã hỏng hoàn toàn.

    Thanh Vân rơi nước mắt vì "Không biết còn xuất hiện trên Tivi với mọi người được bao lâu nữa". Điều này đã khiến cho MC Công Tố - một người em thân thiết trong nghề với Thanh Vân Hugo cũng phải sững sờ, không tin vào sự thật này. Anh không biết nói gì và lặng lẽ đến ôm người chị của mình. Khán giả trường quay lặng đi và nghẹn ngào khi nghe "bà mẹ một con" thổ lộ.

    [​IMG]
    Thanh Vân quyết định, cô sẽ tìm một công việc khác.

    [​IMG]
    Đồng thời, "bà mẹ đơn thân" cho biết, mình hay cập nhật lên mạng xã hội, lưu giữ những khoảnh khắc hiện tại vì cô luôn lo sợ một ngày mình không làm được những việc mà cô đang làm nữa.

    Mong ước lớn nhất của Thanh Vân là cậu con trai Bin sẽ có một ngôi nhà thực sự của hai mẹ con. Cô còn tiết lộ, giờ cô cũng không dám yêu vì sợ sau này mình sẽ là gánh nặng cho người đàn ông đó. Trên sóng truyền hình, khi được dành cho một phút để nhắn nhủ thật lòng đến một người bất kỳ trong cuộc đời, Thanh Vân đã xúc động gửi lời xin lỗi đến một người đã rời xa cô.

    Dù đang đối mặt với khó khăn lớn của cuộc đời nhưng Thanh Vân vẫn giữ cho mình sự mạnh mẽ và lạc quan. Cô còn dí dỏm dùng câu hát của Hồ Ngọc Hà: "Nếu không mạnh mẽ, em biết phải làm thế nào..."

    [​IMG]
    Trong chương trình, với tư cách một bà mẹ, Thanh Vân cũng nhắn nhủ mọi người "Hiền nhưng đừng lành. Lành sẽ không bảo vệ được con mình!"

    [​IMG]
    Cô vẫn cảm thấy mình đang có cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai 7 tuổi. Hai mẹ con thường xuyên "so kè" hơn thua những trò rất hài hước.

    Hiện tại, Thanh Vân Hugo đã cảm thấy hài lòng vì làm được những việc có ích cho đời, dù lặng thầm nhưng cô từng mang đến nhiều sự san sẻ, ấm áp cho những mảnh đời. Cô luôn luôn cho mình cơ hội để cho đi và giành lấy sự lạc quan. "Bà mẹ đơn thân" mạnh mẽ tin rằng: "Sau giọt nước mắt sẽ là những nụ cười, giống như cầu vồng sẽ chỉ xuất hiện sau những cơn mưa. Hãy lạc quan lên!"
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...