tìm mua nắp lưng meizu m3s, nắp lưng meizu m2, nắp lưng meizu m3 max

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi khoa.stun, 20/4/17.

  1. khoa.stun

    khoa.stun Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Cung cấp, sửa chữa và thay các loại nắp lưng điện thoại Meizu: thay nắp lưng điện thoại Meizu M2, thay nắp lưng điện thoại Meizu M3s, thay nắp lưng điện thoại Meizu M3 note, thay nắp lưng điện thoại Meizu M3 max,...
    Quý khách đang sở hữu 1 chiếc điện thoại thông minh hiệu Meizu, và có nhu cầu cần thay nắp lưng (vỏ lưng) điện thoại hãy đến với cửa hàng Dungpv.us chúng tôi.
    Điện thoại quý khách dùng lâu ngày,qua thời gian, lớp sơn phía bên ngoài thân điện thoại bị xuống cấp khiến cho điện thoại bị tróc sơn, bị xước, phai nhạt màu sắc,...Điều này khiến chiếc điện thoại trở nên cũ kĩ, xấu xí mất thẩm mỹ. Để khắc phục, quý khách có thể lựa chọn cho mình phương án đó là tìm 1 cửa hàng linh kiện ĐT để tìm mua phần vỏ ngoài như Nắp lưng (vỏ lưng) cho điện thoại để tân trang cho dế.
    Có một vấn đề đặt ra đó là: Chiếc nắp lưng mới thay liệu có là hàng chính hãng sản xuất, chất lượng ra sao? Giá nắp lưng có đắt ko? Những thắc mắc đó sẽ được làm sáng tỏ khi quý khách mua nắp lưng điện thoại Meizu tại cửa hàng chúng tôi.
    Tại sao nên mua nắp lưng (vỏ lưng) điện thoại tại cửa hàng Dungpv.us?
    Dungps.us là cửa hàng làm ăn lâu đời trong lĩnh vực buôn bán linh phụ kiện ĐT tại HN, do đó uy tín của cửa hàng là điều được đảm bảo hàng đầu.
    Là một đối tác lớn của các hãng sản xuất linh kiện điện thoại TQ, cửa hàng chúng tôi nhập hàng nguyên lô, nguyên chiếc từ trực tiếp nhà sản xuất, không qua trung gian và môi giới, nên giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với thị trường.
    Khi mua Nắp lưng (vỏ lưng) điện thoại Meizu tại cửa hàng chúng tôi, quý khách hàng còn có cơ hội được sở hữu 1 trong hai combo quà tặng hấp dẫn:
    + Combo 1: 1 bút cảm ứng + 1 nút chắn bụi.
    + Combo 2: 1 giá đỡ điện thoại + 1 nút chắn bụi.
    Một số sản phẩm tiêu biểu:
    Hiện tại cửa hàng chúng tôi có rất nhiều loại nắp lưng (vỏ lưng) điện thoại Meizu. Quý khách khi mua hàng sẽ được nhân viên kỹ thuật thay thế trực tiếp sản phẩm cho quý khách. Có thể liệt kê 1 số sản phẩm tiêu biểu cho quý khách hàng tham khảo: thay nắp lưng điện thoại Meizu M2, thay nắp lưng điện thoại Meizu M3s, thay nắp lưng điện thoại Meizu M3 note, thay nắp lưng điện thoại Meizu M3 max,...
    a. Nắp lưng điện thoại Meizu M2:
    [​IMG]
    b. Nắp lưng điện thoại Meizu m3, Meizu M3s:
    [​IMG]
    c. Nắp lưng điện thoại Meizu M3 note:
    [​IMG]
    d. Nắp lưng điện thoại Meizu M3 max:
    [​IMG]
    e. Nắp lưng điện thoại Meizu Mx4 pro:
    [​IMG]
    Thông tin liên hệ mua hàng:
    Dungpv.us
    Số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    ĐT: 0988.990.604 - 0901.771.008
    Website: Dungpv.us
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...