Tìm kiếm địa chỉ massage bầu tốt và an toàn

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi haiauphieudu94, 25/10/17.

  1. haiauphieudu94

    haiauphieudu94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các mẹ bầu thường gặp phải tình trạng stress, mệt mỏi, đau nhức cơ thể nên việc massage là hết sức cần thiết. Tuy nhiên việc lựa chọn spa massage chăm sóc bầu nào tốt hết sức khó khăn. Bài viết này sẽ chỉ ra những tiêu chí quan trọng giúp các mẹ lựa chọn cơ sở massage bầu tốt.

    Để trả lời cho câu hỏi "Massage bầu ở đâu tốt" , trước tiên chúng ta cần nắm rõ các tiêu chí để lựa chọn địa chỉ massage bầu uy tín, an toàn. Bà bầu rất dễ tổn thương vì thế khi có ý định massage bầu các mẹ cần phải tìm hiểu kỹ xem spa chăm sóc bầu đó có đáp ứng các tiêu chí sau hay không?


    [​IMG]
    Những tiêu chí để đánh giá địa chỉ spa massage bầu tốt và an toàn

    1. Là spa được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động:

    Những spa chăm sóc bà bầu được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động sẽ đảm bảo được các tiêu chuẩn về an toàn, mang đến kết quả tốt nhất cho các mẹ bầu.


    2. Áp dụng phương pháp massage bầu an toàn:

    Massage cho bà bầu rất tốt nhưng cũng tiềm ẩn khá nhiều mối nguy hiểm, áp dụng sai phương pháp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi bên trong. Phương pháp được áp dụng nhiều nhất hiện này là liệu trình massage bầu Nhật Bản.

    3. Đội ngũ nhân viên, y tá giàu kinh nghiệm:

    Các nhân viên massage bà bầu phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm massage, tay nghề cao của nhân viên vừa giúp các mẹ thoải mái thư giãn, vừa đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.


    [​IMG]
    Evacare - Địa chỉ massage bầu uy tín tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

    4. Quy trình phục vụ chuyên nghiệp, thái độ của nhân viên tốt:

    Đây cũng là 1 tiêu chí để các mẹ lựa chọn cho mình địa chỉ massage bà bầu tốt và an toàn, thái độ và phong cách phục vụ của nhân viên cộng với việc thực hiện quy trình chuẩn của Bộ Y Tế sẽ đảm bảo an toàn cho các mẹ bầu.

    5. Sử dụng sản phẩm 100% từ thiên nhiên:

    Da của bà bầu khá nhạy cảm và dất dễ dị ứng với các sản phẩm hóa học, vì thế để massage bà bầu ở đâu an toàn, thì các sản phẩm được dùng trong quá trình massage phải có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên.


    [​IMG]
    Sản phẩm sử dụng quyết định rất lớn việc massage bà bầu ở đâu an toàn

    Hy vọng với những tiêu chí trên các mẹ sẽ chọn được cho mình 1 spa cho bà bầu ưng ý.
     
  2. cunnhaem

    cunnhaem Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giờ xã hội hiện đại và phát triển nên chỉ cần có tiền là đã có đầy đủ các dịch vụ tốt cho cả người thường lẫn các mẹ đang mang bầu. Làm cho các mẹ bầu tự tin, thoải mái với những thời gian mang bầu mệt mỏi. Massage thường xuyên và hợp lý rất tốt cho thời kỳ mang thai này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...