Tìm khóa học tiếng Anh trực tuyến tại nhà cho trẻ

Thảo luận trong 'Dạy con học' bắt đầu bởi MebeMyMy, 12/6/20.

  1. MebeMyMy

    MebeMyMy Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào mọi người, dạo gần đây mình thấy việc học Online đang rầm rộ lên rất nhiều, chắc phần là do dịch bệnh nên ba mẹ muốn các bé ở nhà mà vẫn tiếp thu được kiến thức mỗi ngày, nhưng không biết chọn khóa học nào hợp lý, học ở đâu và khóa học nào tốt?


    Mình thì thích con đến trung tâm học trực tiếp với giáo viên tại trung tâm hơn, nhưng khổ nỗi là khu vực mình ở lại không có trung tâm nào uy tín để gia đình mình tin tưởng được. Còn học Online thì mình muốn con được học theo giáo trình bài bản đàng hoàng, sau này con có kiến thức thi các chứng chỉ quốc tế. Nhưng mình thấy các khóa học Online tập trung cho bé học giao tiếp với giáo viên bản ngữ là chủ yếu, nên mình cũng muốn tìm khóa học nào bài bản cho con theo học thì sẽ rất tiện cho những phụ huynh nào sống ở xa trung tâm thành phố như mình. Bên cạnh đó sẽ thuận tiện hơn cho mình trong việc đưa đón con, cũng như theo sát quá trình học của con tại nhà.


    Mình mong được lắng nghe chia sẻ từ các ba mẹ có kinh nghiệm đi trước, không biết mọi người nghĩ sao về việc này ạ? Cho mình xin ý kiến nhé. Mình cảm ơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...