Tìm khóa học 100% giáo viên bản ngữ luyện giao tiếp cho con

Thảo luận trong 'Giáo dục' bắt đầu bởi MebeMyMy, 20/5/20.

  1. MebeMyMy

    MebeMyMy Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào mọi người, mình là phụ huynh của bé trai đang học lớp 2. Vì muốn con được tiếp xúc với ngoại ngữ từ bé nên mình có cho bé theo học các khóa học tiếng Anh khá sớm tại một vài trung tâm gần nhà. Vừa rồi mình còn thuê cả gia sư người Việt về nhà để luyện thi Starters cho bé nhưng kết quả không như mong đợi.


    Giờ mình đang tìm cho con khóa học 100% với giáo viên nước ngoài để con được nghe và nói theo chuẩn giọng bản xứ, mong khả năng giao tiếp của bé được cải thiện phần nào. Mình cũng muốn con được học khóa học có giáo trình bài bản rõ ràng, bám sát với chương trình Cambridge để sau này làm bước đệm cho bé chinh phục các cấp độ cao hơn.


    Thiệt tình là trên mạng có quá nhiều khóa học luôn, mình không biết cái nào thật sự tốt với phù hợp cho con nữa. Gọi hỏi thì đa phần các khóa học chỉ được học với giáo viên bản ngữ vài buổi thôi hà. Trung tâm bảo thuê giáo viên nước ngoài khá đắt nên sẽ có giáo viên người Việt và giáo viên bản ngữ thay phiên giảng dạy.


    Mình tình cờ có search thấy khóa học i-Learn Online Kids học online tại nhà mà còn được học với giáo viên bản ngữ toàn khóa học và trợ giảng người Việt trong mỗi tiết học nữa. Hiện tại đang chuyển sang mùa mưa nên mình thấy để bé học online ở nhà cũng tốt, đỡ phải đưa đón vất vả, con cũng đảm bảo được sức khỏe. Tuy nhiên thông tin về khóa học này không nhiều, mình muốn hỏi thêm ý kiến của những phụ huynh đã cho con theo học để biết kỹ hơn. Nếu ba mẹ có ai cho con học khóa học này thì cho mình xin review, mình rất cảm ơn!
     
  2. MebeMyAn

    MebeMyAn Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa này học online cũng tốt, nhưng phải trang bị máy móc internet đầy đủ, có con học Online rồi, thấy tốt. Các trung tâm giáo trình không khác nhau nhiều nhưng chủ yếu ở cách giáo viên truyền đạt, nên tìm hiểu kỹ về giáo viên.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...