Tìm hiều về trang sức bạc 925 phong cách độc đáo

Thảo luận trong 'Chuyện Xã Hội' bắt đầu bởi it121hanhtinhxanh, 15/10/16.

  1. it121hanhtinhxanh

    it121hanhtinhxanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trang sức bạc cao cấp 925 ngày càng được giới trẻ ưa thích như một phụ kiện trang sức không thể thiếu mỗi cơ hội quan trọng hay ngay cả trong cuộc sống đời thường. Trong bất cứ khoảnh khắc nào, chị em cũng sẽ trở nên đẹp hơn, cuốn hút hơn với mặt hàng trang sức bạc cao cấp 925.
    [​IMG]
    Trước hết để giải đáp cho câu hỏi bạc 925 là gì?. Bạc 925 là tên viết theo tỉ lệ chế tạo của bạc ý. Trong khi bạc của nước ta là 99,99% là bạc, thì bạc ý lại được chế tạo theo tỉ lệ là: 92,5% là bạc, còn 7,5% là các hợp chất khác. Với tỉ lệ pha trộn này, bạc ý sẽ có một cấu trúc vững bền hơn, khó bẻ gãy hơn so với bạc ta do nó không có lỗ hổng (các lỗ hổng này như lỗ hổng của tổ ong, điều này có ở chất liệu bạc ta, nó làm cho sự liên kết của bạc yếu kém, dễ gãy). Bạc 925 với ưu điểm sáng bóng và cứng hơn các loại bạc khác, tuy nhiên nó cũng như bao hợp kim, nó cũng có nhược điểm sẽ bị ăn mòn và xỉn màu.Sự xỉn màu này được tạo ra bởi phản ứng của bạc với lưu huỳnh. Lưu huỳnh có thể có trong không khí, có trong môi trường sống hay nó có trong cơ thể của chính chúng ta. Như ta đã biết lưu huỳnh là một chất gây triệu chứng gạt, nó làm tắc nghẽn hệ hô hấp của người hít phải, còn trong cơ thể, nếu nồng độ lưu huỳnh quá cao, sẽ làm cho người ta yếu kém sức khỏe, rất dễ hay bị bệnh. Bạc 925 còn có chức năng hút lưu huỳnh và khử một số độc tố khác, do đó người ta hay dùng bạc để thử độc trong đồ ăn thức uống, và để “kị” gió là như vậy.Bạc 925 còn được xi vàng trắng. Dòng bạc cao cấp tạo bởi 92.5 % bạc và 7.5 % kim loại khác là hợp kim bạc dùng trong việc thiết kế trang sức cùng các đồ vật đòi hỏi sự chi tiết và tinh xảo cao. Sau khi tạo thành, các sản phẩm bạc 925 được bao bọc bên ngoài bằng một lớp vàng trắng mỏng theo công nghệ xi mạ đặc biệt giúp Đảm bảo độ bền màu và sáng bóng . Vàng trắng được dùng trong xi mạ thường phủ trên bề mặt một lớp Rhodi mỏng tạo nên màu sáng bóng vô cùng sang trọng.
    Với những chia sẻ trên đây, quatangthuongyeu mong rằng bạn đọc không chỉ hiểu được bạc 925 là gì mà còn nắm được các thông tin hữu ích về loại trang sức bạc này. Bạn có nhu cầu mua bộ trang sức bạc hay trang sức bạc cao cấp 925 cho mình hoặc những người thân yêu hãy liên lạc với chúng tôi để được tham vấn và đặt hàng cùng những dịch vụ ưu đãi nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...