Tìm hiểu về sâm tố nữ

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 1/8/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tìm hiểu về sâm tố nữ

    "Đã gọi là sâm thì phải bổ toàn tập rồi, chuyện đó không có gì phải bàn cãi. Sâm Cao Ly, sâm Hàn Quốc, hồng sâm, sâm Hoa Kỳ… sâm nào cũng có tác dụng bổ dưỡng cho người sử dụng. Người yếu dùng sâm sẽ mau hồi phục sức lực và mạnh gân cốt, người khỏe mạnh nếu thường xuyên dùng sâm sẽ duy trì được sự tươi trẻ dài lâu, sống trường thọ với da dẻ tươi nhuận, khí huyết dồi dào. Đa tính năng như vậy nhưng so với sâm tố nữ thì các loại sâm trên kém xa đến mấy bậc. Bởi ngoài các tính năng trên, sâm tố nữ còn có tác dụng kích ứng vòng 1 của chị em cũng như làm săn chắc đôi gò bồng đảo".

    [​IMG]

    Ở Thái Lan, sâm tố nữ là vị thuốc cổ truyền, được dùng bồi bổ và làm đẹp cho chị em. Mấy thập kỷ gần đây, qua nghiên cứu, các nhà khoa học, lương y, bác sĩ trên thế giới đã chứng minh được sâm tố nữ có những dược chất tương ứng với nội tiết tố nữ estrogen, có khả năng thúc đẩy hàm lượng nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ mạnh hơn gấp 3.000 lần so mầm đậu nành".

    Vậy mua sâm tố nữ ở đâu?

    Cần lựa chọn nhưng đại lý uy tín về chất lượng của sản phẩm tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng vừa không chữa được bệnh vừa mất tiền oan uổng.

    [​IMG]

    Sâm tố nữ giá bao nhiêu?

    Là vị thuốc mang lại nhiều lợi ích như vậy thì giá của sâm tố nữu có đắt không? Giá thành SP Sâm Tố Nữ cùng loại như của Thailand nhập khẩu thường rất cao, có khi gấp 4- 6 lần của VN sản xuất, nên việc chiết xuất thành công Phyto- Estrogen từ Sâm Tố Nữ của PGS.TS Phạm Gia Điền (sâm tố nữ phạm gia điền) mang thương hiệu Việt Nam giúp cho phụ nữ Việt có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

    [​IMG]

    Không riêng gì sâm tố nữ, thị trường các sản phẩm thảo dược dưới các dạng viên nén, bột, kem... có tác dụng trẻ hóa, làm căng da, làm săn nở ngực đang được dân buôn rao bán inh ỏi từ các tiệm làm đẹp vỉa hè đến các spa cao cấp, từ các trang mua bán ảo đến hàng xách tay. Nhưng so với sâm tố nữ, các loại sản phẩm khác có phần lép vế.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...